Stt hay về mùa hè, những câu nói hay về mùa hè

Mùa hè đầy nắng nóng khiến con người ta cảm thấy ngột ngạt nhưng cũng là mùa của sự chia ly, mùa của kỷ niệm và cả niềm vui của những chuyến du lịch cùng người thân và bạn bè.

Dưới đây là những cap hay về mùa hè, stt chào hè hay và ấn tượng giúp bạn bày tỏ cảm xúc, chia sẻ với mọi người cảm nhận về cái nắng, cái nóng, những cơn mưa rào, nỗi buồn chia tay cuối cấp của tuổi học trò, niềm vui của chuyến đi du lịch cùng gia đình… Hãy chào đón một mùa hè thật vui vẻ và hạnh phúc nhé.

Chào mùa hè

Stt chào hè

  1. Chào mùa hè, chào những chuyến đi xa. Xách balo lên và đi thôi, biển xanh, cát trắng, nắng vào đang gọi chúng ta kìa.
  2. Mùa hè cuối cấp có lẽ là mùa hè nhanh nhất trong cuộc đời mỗi người. Cứ vùi đầu vào ôn thi, thi cử xong cũng là lúc gần hết hè. Thế là rất khó có thể gặp lại bạn bè nữa rồi.
  3. Một ngày hè hoàn hảo là khi mặt trời chiếu sáng, gió thổi, chim hót và được nắm tay em đi dạo trên bãi biển.
  4. Mùa hè sẽ trở lại, tháng 5 sẽ trở lại nhưng chúng ta không thể trở lại tuổi 15 nồng nhiệt này lần nữa.
  5. Với tôi, chỉ khi có tiếng ve ngân, có ánh nắng rọi vàng trên những chùm phượng vĩ đỏ rực thì mùa hạ mới thực sự đến .
  6. Mùa hè đến rồi! Biển xanh, nắng vàng đang đợi chúng ta, xách vali lên và đi thôi.
  7. Ánh nắng chói chang của ngày hè khiến con người trở nên cộc cằn, khó chịu hơn. Ước gì có người luôn là dòng suối mát để xua tan cái oi bức ngày hè ở bên cạnh.
  8. Mùa hè đến là lúc các bạn học sinh bước vào một mùa thi cử quan trọng. Chúc chúng ta có một mùa hè thật ý nghĩa và thành công.
  9. Nắng chói chang, nóng oi bức đến ngột ngạt, tiếng ve sầu râm ran và hoa phượng nở đỏ rực một góc trời. Dù thích hay không thì mùa hè vẫn cứ đến. Vì vậy, hãy vui vẻ mà chào đón nó thôi. Chúc chúng ta có một mùa hè thật ý nghĩa.

Stt mùa hè với tuổi học trò

Stt mùa hè với tuổi học trò

  1. Nghe thấy tiếng ve kêu, nhìn thấy hoa phượng và bằng lăng nở là biết hè đến rồi. Đếm ngược những ngày cuối cùng để được nghỉ hè, đồng nghĩa là phải xa bạn bè, trường lớp và thầy cô.
  2. Hè năm ngoài còn đòi mẹ chở đi công viên nước. Năm nay hè cũng đến rồi nhưng có chút thay đổi, không còn những ngày ăn chơi thoải mái không phải lo nghĩ gì mà phải ngồi ôn bài chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp khắc nghiệt. Đây sẽ là một mùa hè đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi.
  3. Với học sinh, mùa hè cuối cấp 3 có lẽ là mùa hè nhanh nhất bởi ai cũng vùi đầu vào ôn thi, tạm quên nhưng kỳ nghỉ, những cuộc tụ tập vui chơi cùng bạn bè… Sau thi xong cũng gần hết hè, và rồi mỗi người một nơi, không biết bao giờ mới có thể gặp nhau lần nữa.
  4. Mùa hè của tuổi 18, chia tay thầy cô và bạn bè gắn bó 3 năm trời, bao giờ chúng ta có thể gặp lại nhau?
  5. Mỗi lần thấy hoa phượng đỏ rực lửa giữa cái nắng nóng của mùa hè, tôi cảm thấy thời gian lũ học trò chúng tôi bên nhau như ít lại. Sau mùa hè này, không biết chúng tôi còn cơ hội gặp lại nhau không.
  6. Mùa hè đến báo hiệu mùa thi quan trọng sắp tới rồi. Chúng ta hãy cùng nhau cố gắng để đạt kết quả tốt nhất, để có thể chia tay nhau trong niềm vui và hạnh phúc nhé các bạn của tôi ơi.
  7. Thời gian cứ thế trôi, một mùa hè nữa lại tới. Nhưng khác với những mùa hè trước đây, hè này tôi sẽ chia tay tuổi học trò đáng nhớ!

Stt mùa hè và tình yêu

  • Chút nắng gắt đâu làm nên mùa hạ. Một thoáng nhìn chưa chắc đã là yêu.
  • Ngồi phía sau chiếc xe đạp, nhìn những giọt mồ hôi thấm ướt cả vùng áo phía sau, mình thấy thương người con trai năm 17 tuổi ấy vô cùng.
  • Vào hạ, những cái nắng giữa trưa không nóng bỏng bằng nụ hôn của anh.
  • Cho tôi gom một chút nắng vàng. Hong khô một mối tình vừa mới tan tành.
  • Chút nắng mong manh sao thành mùa hạ. Chút tình sao giữ được trái tim người ta.

Stt mùa hè hài hước

  • Trời nắng nóng 40 độ thế này ôm nhau sao nổi? Có lẽ nào ta nên chia tay, sau hè ta sẽ gặp lại.
  • Tui chẳng thiết ăn gì nữa, chỉ uống nước cầm hơi cho qua mùa hè. Mong rằng số mỡ tích được trong mùa đông sẽ giúp tôi đủ sống trong mùa hè này…
  • Sáng mùa hè ngủ dậy cứ tưởng mình đang ở châu Phi.
  • Mùa hè mà ở cùng phòng với đứa hôi nách hôi chân thì sớm mà có mồ xanh cỏ đẹp.
  • Cứ khoảng một tiếng tắm một lần, có sống được qua cái mùa hè này thì chắc cũng mắc bệnh ghẻ nước.
  • Mùa hè, ở trong kí túc xá là hấp, ra khỏi cửa là nướng, đi bơi là luộc, tối đến là hâm lại.
  • Mỗi lần hè về, tôi lại mong ngóng chú bán kem hơn bao giờ hết. Vị ngọt mát đó đọng lại trong lòng tôi rất nhiều, như tình yêu của ông ngày xưa đấy.
  • Thời tiết mùa hạ thực sự quá nóng! Mua cái chiếu, ngủ một giấc, tỉnh dậy thấy cái chiếu biến thành thảm điện!
  • Trời nóng quá, muốn bị tống vào lãnh cung.
  • Thà rằng khóc trong phòng điều hòa, cũng không muốn cười trước cây quạt điện.

Ngoài những stt về mùa hè ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm stt về nắng nóng bá đạo, stt đăng ảnh kỷ yếu, những bài thơ về mưa hay để chia sẻ cùng mọi người.

Thứ Sáu, 05/04/2024 14:40
3,76 👨 37.749
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí