Câu nói hay về phụ nữ, danh ngôn hay về người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ

Phụ nữ hiện đại không chỉ giỏi giang, xinh đẹp mà còn làm chủ tài chính, làm chủ cuộc sống của mình. Họ tự tin, mạnh mẽ đối diện với mọi khó khăn để thành công, tỏa sáng và tận hưởng cuộc sống. Quantrimang.com đã tổng hợp những những câu nói hay về phụ nữ, những câu danh ngôn hay về người phụ nữ hiện đại, mời các bạn tham khảo để thêm tự tin.

Câu nói hay về phụ nữ

Những câu nói về phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ, tự tin

1. Là phụ nữ, hãy sống như cây như hoa, luôn tươi xanh, luôn nở rộ dù không ai nhìn ngắm chiêm ngưỡng.

2. Hãy trở thành người đàn bà luôn tự tin khi soi gương mà không bao giờ cảm thấy mình xấu.

3. Niềm tin chính là sức mạnh khiến người phụ nữ luôn luôn xinh đẹp.

4. Mỗi người phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng dù cho vẻ ngoài của họ có thế nào. Chỉ cần bạn tôn trọng, đánh giá đúng tâm hồn của cô ấy bán sẽ nhận ra vẻ đẹp đó.

5. Những người phụ nữ hạnh phúc là những người đẹp.

6. Người phụ nữ thông minh đánh giá đàn ông qua những lời khen, còn người ngu ngốc nghe lời khen để tự đánh giá mình.

7. Có 3 việc phụ nữ không thể ngừng là Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng hãy đặt ra cho mình một mục tiêu, một yêu cầu để có động lực phấn đấu.

8. Phụ nữ mạnh mẽ, hiện đại là ăn mặc như công chúa khi ra đường, làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống như một nữ thần.

9. Phụ nữ hiện đại sống theo phong cách tự lập, không dựa dẫm vào đàn ông, không điên dại vì yêu và không ghen với quá khứ vì nó không có tương lai.

10. Một người phụ nữ mạnh mẽ, thông minh sẽ tự xây dựng thế giới của riêng mình. Họ biết điều này sẽ hấp dẫn người đàn ông xứng đáng để cô ấy sẵn sàng chia sẻ thành tựu đó.

Câu nói hay về phụ nữ mạnh mẽ

11. Người phụ nữ ưu tú nếu cô đơn thường có 2 kiểu, một là họ chưa tìm được người xứng đáng (điều hiển nhiên), hai là bên cạnh họ luôn có một người nhưng người đó không đủ sức để san sẻ nỗi cô đơn.

12. Khi phụ nữ làm những điều tưởng như không thể, nếu thành công đó là một thử thách với phái mạnh, còn nếu thất bại đó là một niềm tự hào.

13. Phụ nữ hãy làm chủ tài chính để có thể tự lo cho chính mình, chăm lo được cho người thân của mình. Đàn ông chỉ là người đồng hành cùng bạn trong cuộc sống này thôi, đừng để bản thân bị phụ thuộc bạn sẽ được tự do.

14. Người phụ nữ có thể tự tạo công việc cho mình sẽ có được danh vọng và vận mệnh.

15. Người phụ nữ thông minh là người có được lòng yêu mến và nể phục của những người xung quanh và bên cạnh mình chứ chứ không cần lòng kính cẩn và tôn sùng của những người xa lạ.

Câu nói hay về phụ nữ hiện đại

Những câu nói hay về phụ nữ và đàn ông

1. Vàng khiến đàn bà cảm động. Đàn bà khiến đàn ông rung động.

2. Cái đẹp u buồn là cái đẹp rung động lòng người mãnh liệt nhất.

3. Đằng sau người đàn ông thành công là bóng hình của một người phụ nữ. Còn đằng sau người phụ nữ thành công là sự cô đơn.

4. Muốn đánh giá một người phụ nữ chỉ cần biết người đàn ông mà cô ta yêu.

5. Phụ nữ luôn lo lắng về những gì đàn ông quên, đàn ông luôn lo sợ về những điều phụ nữ nhớ.

6. Niềm hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ không phải là có nhiều người theo đuổi, mà là người đàn ông của cô ấy, vì cô ấy mà từ chối rất nhiều người phụ nữ khác.

7. Muốn thấy rõ mức độ tình cảm của một người đàn ông và một người phụ nữ, cần nhìn vào thái độ khi họ thanh toán hóa đơn.

8. Khuyết điểm lớn nhất của đàn ông là ham muốn che chở, vì thế ưu điểm lớn nhất của một người phụ nữ là biết khéo léo làm cho mình trở nên yếu đuối.

9. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa. Một người phụ nữ càng mạnh mẽ, thành thục cũng bởi vì cô ấy chưa gặp được người đàn ông đủ tốt.

10. Đàn ông tìm kiếm giàu sang, phụ nữ tìm kiếm đàn ông. Đàn ông hy sinh phụ nữ để tạo dựng thành công cho chính mình, phụ nữ hy sinh chính mình để tạo dựng thành công cho đàn ông.

11. Một người đàn ông xuất sắc luôn có một đám người vây quanh, cả nam lẫn nữ. Một người phụ nữ xuất sắc thì luôn cô đơn, không có ai bên cạnh. Đàn ông ưu tú vì họ cô đơn, còn đàn bà cô đơn vì họ ưu tú.

Những câu nói hay về phụ nữ trưởng thành

  1. Một người phụ nữ trưởng thành có quyền quyết định cuộc sống của mình cũng gì những gì sẽ xảy ra với cơ thể của cô ấy.
  2. Tài sản đáng giá nhất chính là sự thông minh, vinh quang lớn nhất là học vấn và hiểu biết.
  3. Phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ để mình vướng tình tay ba.
  4. Phụ nữ thông minh là luôn nhìn vào ưu điểm của đàn ông chứ không phải chăm chăm để ý tới khuyết điểm.
  5. Một người phụ nữ chỉ cần cô ấy tự tin thì cô ấy sẽ luôn gợi cảm bất chấp tuổi tác.
  6. Một người phụ nữ khôn ngoan không muốn bị coi là kẻ thù hay nạn nhân trong mắt bất kỳ ai.

Những câu danh ngôn, châm ngôn hay về phụ nữ

1. Cái đẹp u buồn là cái đẹp rung động lòng người mãnh liệt nhất.

2. Phụ nữ có thể tha thứ khi bị thiệt thòi, nhưng không bao giờ quên được sự khinh miệt.

3. Phụ nữ bao giờ cũng yêu vì tài trước khi yêu vẻ bề ngoài. (Banzac).

4. Độ lâu bền của sự đam mê tỉ lệ thuận với sự kháng cự ban đầu của người phụ nữ.

5. Tất cả vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu đối với người phụ nữ. (M.Gorki).

6. Phụ nữ mà ghen với quá khứ thì sẽ không có tương lai; phụ nữ mà ghen với tương lai thì không còn quá khứ.

7. Nếu bạn buồn, hãy tô thêm son để tiếp tục chiến đấu. (Coco Chanel)

8. Đàn bà thường có năm nỗi sợ: Nghèo, xấu, già, chết và bị bỏ rơi.

9. Còn gì đẹp hơn một người phụ nữ già nua trở nên thông thái cùng tuổi tác? Mỗi độ tuổi đều có thể khiến ta say mê, miễn là ta sống cùng với sự thông thái đó. (Brigitte Bardot)

7. Phụ nữ làm cho cách xử thế ở đời được trau chuốt và khiến người ta chuộng sự lễ độ. Họ là thầy dạy chân chính về mĩ quan và là người khích lệ mọi hi sinh. Hiếm có người đàn ông nào yêu thương họ mà lại là người man rợ. (G. Legouve )

8. Bạn không cần là bất cứ ai, hãy là chính mình. Đầu tiên, hãy xinh đẹp và hạnh phúc rồi đến thời điểm thích hợp sẽ có người vì nụ cười của bạn mà đánh đổi tất thảy giang sơn. (Charlene Phan)

9. Người phụ nữ cảm và nói theo trực giác của con tim nên chẳng bao giờ sai lầm. Không ai biết nói những lời sâu sắc và êm ái cho bằng người phụ nữ. Êm ái và sâu sắc, đó chính là con người họ. (V.Hugo)

10. Thật nhảm nhí khi nói những cô gái trẻ như nàng công chúa mỏng manh dễ vỡ. Không hề như thế, tôi đã xác định mình sẽ là một chiến binh - một người đấu tranh cho quyền bình đẳng của phụ nữ. (Emma Watson)

11. Người phụ nữ quyến rũ là người biết rằng mình không cần phải cầu kỳ ăn mặc để trông đẹp đẽ. Người phụ nữ quyến rũ cũng là người có thể khiến bạn cảm thấy cách ăn nói của nàng thông minh. Tôi tin rằng khiếu hài hước là quan trọng. Tôi cũng nghĩ rằng người giỏi tương tác với người khác là người quyến rũ. (Benedict Cumberbatch)

12. Các cô gái được cho là xinh đẹp thường chỉ dựa vào vẻ bề ngoài của họ. Tôi cảm thấy mình phải làm mọi thứ, trở nên thông minh hơn và hình thành tính cách của riêng mình. Vào thời điểm tôi nhận ra có lẽ tôi không phải là một phụ nữ tầm thường và thậm chí có thể xinh đẹp, tôi đã tự rèn luyện bản thân để trở nên thú vị và thông minh hơn một chút. (Diane Von Furstenberg).

Người phụ nữ hiện đại ngày càng mạnh mẽ, độc lập, làm chủ kinh tế, yêu thương bản thân mình, biết cách nắm bắt hạnh phúc. Hy vọng những câu nói hay về phụ nữ mạnh mẽ, những câu nói hay về phụ nữ hiện đại ở trên sẽ là một nguồn động lực để bạn trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn mỗi ngày.

Thứ Hai, 16/10/2023 14:18
3,513 👨 83.367
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí