Mẫu thư chúc mừng năm mới 2024, thư chúc Tết 2024 cho đối tác, khách hàng

Tết là dịp đặc biệt quan trọng để các doanh nghiệp gửi lời chúc, lời tri ân, thư chúc tết đến khách hàng và đối tác của mình đã đồng hành cùng công ty trong năm qua. Điều này tuy đơn giản nhưng vô cùng có ý nghĩa, có thể sẽ giúp gắn kết mối quan hệ giữa khách hàng đối với doanh nghiệp. Khi viết thư chúc Tết cho khách hàng hay đối tác, các doanh nghiệp cần đảm bảo tính chuyên nghiệp, trang trọng và lịch sự của nội dung thư, Quantrimang.com đã tổng hợp những mẫu thư chúc Tết 2024, thư chúc mừng năm mới 2024 hay và ý nghĩa cho đối tác, mời các bạn tham khảo.

Cách viết thư chúc Tết khách hàng

Một bức thư chúc năm mới khách hàng thường sẽ có bố cục 4 phần:

  • Phần đầu: Gồm lời mở đầu, lời cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng, đối tác trong thời gian qua.
  • Phần 2: Để nhấn mạnh về sự hợp tác bền chặt và tốt đẹp của hai bên, có thể nêu qua những khó khăn, thăng trầm và lợi ích của cả hai trong thời gian hợp tác. Nêu mục đích phát triển, hướng phát triển của công ty trong năm tới.
  • Phần 3: Một lần nữa cảm ơn sự hợp tác của khách hàng, đối tác với công ty. Cuối cùng là lời chúc quý khách hàng, đối tác một năm mới an khang, thịnh vượng và đạt được nhiều thành công trong năm mới.
  • Lời kết: Cuối thư, hãy lưu lại tên công ty để đối tác, khách hàng biết bên gửi là ai nhé.

Chúc Tết khách hàng

Mẫu thư chúc Tết 2024 cho khách hàng

Mẫu thư chúc Tết 2024 cho khách hàng số 1

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên xin thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty... , tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã và đang tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian vừa qua.

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin từ phía Quý khách đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của chúng tôi. Để đáp lại tấm thịnh tình này chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa để không phụ niềm tin, sự ủng hộ của Quý khách hàng.

Một lần nữa, Công ty... xin được gửi tới Quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng và gia đình đón xuân Giáp Thìn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Trân trọng!

TM Tổng Giám Đốc

Đã ký

Thư chúc Tết đối tác số 2

Kính gửi Quý Đối Tác!

Chỉ còn vài ngày nữa, năm cũ sẽ kết thúc, đồng thời Xuân mới lại về, Công ty… xin gửi lời chào trân trọng tới Quý Khách Hàng, Quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ của quý vị đã dành cho... trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp năm mới sắp về, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách hàng/đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Mong rằng Công ty... luôn được đồng hành cùng Quý đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Trân trọng.

TM. TỔNG GIÁM ĐỐC

Thư chúc Tết khách hàng

Thư chúc Tết 2024 cho khách hàng số 3

Năm 2023 vừa qua cùng với sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên [tên công ty], đồng thời nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách đã giúp chúng tôi bước đầu khẳng định được chỗ đứng trong lĩnh vực kinh doanh. Chúng tôi đã ngày một hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình.

Nhân dịp đón mừng Năm mới dương lịch 2024 và Tết cổ truyền Giáp Thìn , thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên Công ty [tên công ty], xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng, các Đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và tin tưởng ủng hộ của Quý khách đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Công ty chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác, tin tưởng của Quý khách hàng, với nền tảng vững chắc đó trong năm 2024 tới đây, chúng tôi cam kết sẽ cố gắng mang lại cho Quý khách những sản phẩm tốt nhất, nhiều tiện ích hơn nữa, đặc biệt hỗ trợ hợp tác thúc đẩy quá trình sản xuất kinh doanh của Quý khách ngày một phát triển vượt trội, bền vững hơn. Bên cạnh mục tiêu phát triển, chúng tôi luôn đặt chỉ tiêu chất lượng và cung cách phục vụ lên hàng đầu nhằm tạo dựng được niềm tin và uy tín tới quý khách hàng.

Xuất phát từ quan điểm tôn trọng và hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng: Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và mang lại cho khách hàng một sự hợp tác phát triển bền vững và hiệu quả cao nhất.

Chào đón năm mới 2024, công ty xin gửi lời tri ân tới toàn thể quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trong năm qua. Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng mình vững mạnh với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn để đền đáp sự ủng hộ nhiệt tình trong thời gian vừa rồi của quý vị dành cho chúng tôi.

Trân trọng.

Thư chúc Tết đối tác

Thư chúc mừng năm mới cho đối tác bằng tiếng Anh

Thư chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh cho khách hàng

Dear clients

On behalf of our company we wish to convey our greetings to all of you on this Christmas as you are very important for us and a very key part of our company.

We are very grateful for your loyalty throughout the years, so we renew our commitment to offer you only the best products with the best quality and the best price, which has characterized our company the 10 years it has in the market.

We are currently celebrating the end of year holiday season, so we want to send you and your loved ones our best wishes, and hope you rediscover the magic of Christmas and celebrate the birth of baby Jesus, sharing moments that will remain in your hearts forever.

We thank you for your continued support and we look forward to having your preference in the years to come. Wishing you the best for Christmas, we say goodbye.

Sincerely,

Dịch

Kính gửi khách hàng

Thay mặt công ty, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các bạn trong dịp Giáng sinh này vì các bạn luôn là một phần rất quan trọng của công ty chúng tôi.

Chúng tôi rất biết ơn sự tin tưởng của bạn trong suốt những năm qua, vì vậy chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất với chất lượng tốt nhất và giá cả tốt nhất, điều này đã tạo nên đặc trưng của công ty chúng tôi trong 10 năm có mặt trên thị trường.

Công ty chúng tôi hiện đang trong kỳ nghỉ lễ cuối năm, vì vậy chúng tôi muốn gửi đến bạn và những người thân yêu những lời chúc tốt đẹp nhất, và hy vọng bạn khám phá lại sự kỳ diệu của Giáng sinh và kỷ niệm sự ra đời của Chúa Giêsu, chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời sẽ còn mãi trong trái tim bạn .

Chúng tôi cảm ơn bạn đã tiếp tục hỗ trợ và chúng tôi mong muốn có được sự tin dùng của bạn trong những năm tới. Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất cho Giáng sinh, chúng tôi xin nói lời tạm biệt.

Trân trọng,

Thư chúc Tết khách hàng tiếng Anh

To our valued customers:

For us it is a pleasure to address you all during this end of year holiday season and thank you for choosing our services and products, since we always make our best effort every day to meet your expectations.

Christmas is a wonderful time in which the best feelings in our hearts come to the surface, and that is why we must share it with our loved ones, worrying more about showing them the best of ourselves instead of material gifts. We hope you can enjoy the holiday season along with your family and friends.

For... Distributor, our valued clients are our priority, so we want to renew our commitment to offer you a variety of products of the highest quality, with an unbeatable price.

We look forward to keep on serving you on the coming year and hope that the holidays and the coming year will bring you happiness and success.

Sincerely,

La Marsellesa Distributor

Dịch

Gửi tới những khách hàng thân thiết của chúng tôi

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn trong mùa lễ hội cuối năm, cảm ơn các bạn đã lựa chọn dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình mỗi ngày để đáp ứng kỳ vọng của bạn.

Giáng sinh là khoảng thời gian tuyệt vời để những cảm xúc tốt đẹp nhất trong trái tim chúng ta bộc lộ ra ngoài, và đó là lý do tại sao chúng ta phải chia sẻ nó với những người thân yêu của mình, lo lắng nhiều hơn về việc thể hiện những điều tốt nhất của bản thân thay vì những món quà vật chất. Chúng tôi hy vọng bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ lễ cùng với gia đình và bạn bè của bạn.

Đối với Nhà phân phối..., ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là khách hàng, vì vậy chúng tôi muốn tiếp tục cam kết cung cấp cho bạn nhiều loại sản phẩm với chất lượng cao nhất với giá thành cạnh tranh nhất.

Chúng tôi mong muốn được tiếp tục phục vụ quý khách trong năm tới và hy vọng những ngày lễ tết sắp tới sẽ mang đến cho quý khách niềm vui và thành công.

Trân trọng.

Nhà phân phối…

Mẫu email chúc Tết khách hàng hay nhất 2024 dành cho doanh nghiệp

Kính gửi Quý đối tác {NAME},

……(Tên công ty)……. xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý đối tác vì sự tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhân dịp năm mới kính chúc ……(Tên công ty đối tác).… một năm mới an khang thịnh vượng, thành công mới, thắng lợi mới.

Năm 2023 vừa qua để lại những kết quả và dấu hiệu tích cực trong sự phát triển của ……(Tên công ty)….. Để có được những kết quả đó là nhờ sự đồng hành của ……(Tên công ty đối tác).… trong một năm vừa qua.

Với tôn chỉ hoạt động luôn tạo ra những giá trị cốt lõi nhằm đảm bảo lợi ích giữa hai bên, chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để tạo dựng một mối quan hệ gắn bó bền chặt với mỗi đối tác của mình. Đảm bảo sự hợp tác dựa trên tinh thần tin cậy và tôn trọng lẫn nhau nhằm đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Một lần nữa, kính chúc Quý đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Mong rằng ……(Tên công ty)….. luôn được đồng hành cùng ……(Tên công ty đối tác).… trên con đường phát triển của mình trong tương lai.

Trân trọng!

Ngoài thư chúc Tết, các bạn có thể tham khảo thêm "20+ Câu chúc năm mới cho khách hàng ý nghĩa và khéo léo nhất".

Thứ Ba, 23/01/2024 16:30
54 👨 29.362
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tết 2024