Ảnh chúc mừng năm mới, ảnh CMNM 2024

Và chúng ta đã chính thức bước sang năm mới với những hy vọng về một năm đầy may mắn, thành công và những niềm vui hơn so với năm cũ đã qua. Để chúc mừng cho một năm mới với nhiều sự mong đợi, Quantrimang.com xin gửi đến các bạn bộ ảnh nền chúc mừng năm mới 2024, hình nền chúc mừng năm mới 2024 dưới đây.

Hình ảnh chúc mừng năm mới, hình CMNM 2024 đăng status

Lưu ý rằng bộ hình nền ở dưới đây đã được nén lại để bạn dễ dàng tham khảo, còn nếu muốn tải về một bộ hình nền đầy đủ với độ phân giải mặc định. Bạn hãy kéo xuống dưới danh sách này và chọn link tải về nhé.

hinh nen cmnm 2024
hinh nen 2024
anh nen 2024
hinh nen pc 2024
anh nen pc 2024
ảnh nền 2024 mới
2024 ảnh nền
2024 hình nền
2024 hinh nen may tinh
hinh nen may tinh 2024
hinh nen cmnm 2024
hình nền cmnm 2024

Link tải bộ hình nền Happy New Year 2024

Bộ hình nền chúc mừng năm mới 2024 trên đây được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể thấy chúng được thiết kế theo kiểu Art, hoặc sắp xếp các câu chữ Happy New Year 2024 bằng chữ và số và chụp lại bằng máy ảnh, đó cũng là một cách tạo hình nền năm mới nhanh chóng và thu hút nếu biết cách sắp xếp bố cục bức ảnh.

Với những hình nền được tạo từ các công cụ AI thì rõ ràng là trí tuệ nhân tạo đã tạo ra những hình nền sống động, rực rỡ, tinh tế và ngập tràn không khí năm mới. Nhiều công cụ AI có thể tạo ra những hình nền năm mới chỉ bằng những câu lệnh.

Bạn có thể ra lệnh cho chúng chọn màu sắc theo cá tính, bối cảnh và tâm trạng của bản thân. Chọn gam màu sặc sỡ hoặc những tông màu trầm ấm, tất cả góp lại sẽ tạo ra một bộ hình nền vừa ý của bạn.

Với mỗi lần mở màn hình máy tính hoặc điện thoại sẽ gợi nhớ cho chúng ta rằng một năm mới nữa lại đến. Những điều chúng ta mong chờ và hy vọng, đấy sẽ là nguồn động viên không ngừng và nhắc nhở chúng ta về những mục tiêu và ước mơ về một hành trình trong năm mới.

Sự khác nhau về đón năm mới tại một số quốc gia Á Đông

Tết Trung Quốc, còn được gọi là Xuân Tiết hoặc Nông lịch tân niên thường được tổ chức vào những ngày đầu tiên cảu năm âm lịch, chỉ vài ngày sau khi bắt đầu tiết Lập Xuân. Thường được diễn ra vào khoảng ngày 21 tháng 1 đến 21 tháng 2.

Tên gọi của năm được ghép bởi 10 địa chi và 12 thiên can theo truyền thống, tạo ra chu kỳ 60 năm và còn được gọi là Lục thập hoa giáp. Tết âm lịch là sự kiện quan trọng nhất và lớn nhất trong năm của người Trung Hoa.

chuc mung nam moi

Seollal, tết cổ truyền của người Triều Tiên, cũng giống như tết của người Trung Quốc, Seollal cũng dựa vào âm lịch. Trong ngày đầu năm âm lịch, người Triều Tiên chúc nhau may mắn và tránh nghĩ đến những điều không tốt đẹp. Các thành viên trong gia đình và họ hàng sẽ ngồi lại với nhau để ôn lại những sự việc đã trải qua trong năm cũ.

Losar - đây là ngày lễ quan trọng nhất tại Tây Tạng và Bhutan, được tổ chức vào khoảng tháng Hai dương lịch. Losar được tổ chức trong 15 ngày, các hoạt động chính diễn ra trong ba ngày đầu tiên.

Đây là ngày lễ diễn ra gần với ngày tết Trung Quốc và tết Mông Cổ, song các truyền thống trong Losar chỉ có độc nhất ở Tây Tạng và chỉ có từ trước khi tiếp nhận ảnh hưởng từ Ấn Độ và Trung Quốc.

Trước khi dời thời điểm sang trùng với Tết Trung Quốc và tết Mông Cổ sau quyết định của một lãnh đạo Cách - lỗ phái của Phật Giáo. Ban đầu các ngày lễ kỉ niệm thời cổ của Losar chỉ diễn ra ở trong Đông Chí.

Thứ Ba, 02/01/2024 14:25
4,316 👨 46.026
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tết 2024