Cách làm bánh sandwich nướng trứng sữa

Với công việc bận rộn vào mỗi ngày thì lựa chọn những món ăn đơn giản, nhưng vẫn đầy đủ các chất dinh dưỡng là điều mà mọi người quan tâm. Món bánh sandwich nướng trứng sữa trong bài viết này sẽ giúp bạn có được bữa sáng đơn giản, dễ thực hiện và cũng đầy đủ chất dinh dưỡng cho ngày mới khi bạn có thể kết hợp với nhiều loại rau quả khác nhau. Dưới đây là công thức cho bánh sandwich nướng trứng sữa.

Hướng dẫn làm bánh sandwich nướng trứng sữa

Nguyên liệu chuẩn bị: 2-3 lát sandwich, 200ml sữa tươi, 2 lòng đỏ trứng, mật ong, bơ lạt. Với những người ăn kiêng hoặc giảm cân thì bạn có thể đổi sang bánh mì đen, bánh mì nguyên cám đều được.

Bước 1:

Cho 2 lòng đỏ trứng vào bát và đánh tan, thêm 1-2 thìa cà phê mật ong. Mật ong bạn có thể điều chỉnh tùy theo khẩu vị ăn ngọt hay không, hoặc có thể không có mật ong cũng được.

Trộn bánh sandwich với mật ong

Bước 2:

Cho vào chảo 1-2 thìa canh bơ lạt rồi đun nóng đến khi bơ hòa tan. Tiếp đến xếp chồng 2-3 lát sandwich lên nhau và cho vào chảo. Đảo đều bánh 2 mặt trong khoảng 1 phút rồi thêm 200ml sữa tươi và hỗn hợp lòng đỏ trứng và mật ong vào chảo.

Dùng lòng đó trứng nướng sandwich với mật ong

Bước 3:

Tiếp tục lật bánh và áp chảo trên bếp tới khi phần sữa cạn dần rồi cho bánh ra đĩa để thưởng thức là được. Nếu thích có thể rưới thêm chút mật ong lên trên, hoặc một số loại mứt quả. Chúng ta có thể ăn cùng với salad, kiwi, việt quất,... để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho bữa sáng.

Chủ Nhật, 05/11/2023 09:38
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hôm nay ăn gì?