Cách đơn giản để giúp cơ thể lưu giữ hương thơm tự nhiên cả ngày dài

Đối với chị em phụ nữ, ngoài phong cách ăn mặc, đầu tóc phù hợp thì hương thơm trên cơ thể cũng góp một phần không nhỏ vào việc tạo nên phong cách riêng của mỗi người mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Vào mùa hè sắp tới để giúp chị em tự tin hơn với mùi hương trên cơ thể, thì chúng ta thường sử dụng những sản phẩm để ngăn mùi cơ thể như nước hoa, sữa tắm, túi thơm... Điều mà nhiều chị em lo lắng đó là mùi hương đó giữ được bao lâu, và làm thế nào để cả ngày yên tâm không lo lắng về mùi thơm bị mất đi mà vẫn luôn lưu giữ trên cơ thể. Dưới đây là một số cách đơn giản giúp chị em có thể lưu giữ hương thơm trong cả ngày hè một cách tự tin và quyến rũ nhé.

1. Chọn sữa tắm phù hợp với cơ thể

Chọn sữa tắm phù hợp với cơ thể

Sữa tắm có hương thơm là cách tốt nhất để giúp bạn lưu giữ hương trên cơ thể suốt cả ngày dài. Tuy nhiện hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm khác nhau, có nhiều loại có hương rất nồng nhưng lại bay mùi khá nhanh. Vì vậy bạn nên lựa chọn những loại sữa tắm phù hợp, hương thơm nhẹ nhàng, không quá đậm để giúp lưu giữ hương thơm lại trên da của bạn.

Nếu có thể, bạn nên tắm vào mỗi sáng trước khi đi làm để hương thơm có thể bám vào da lâu hơn, lưu giữ hương thơm tinh tế của cơ thể suốt ngày dài.

2. Sử dụng sản phẩm khử mùi phù hợp

Sử dụng sản phẩm khử mùi phù hợp

Ngày nay sử dụng những sản phẩm khử mùi là thứ khá thông dụng của rất nhiều người, kể cả những người không có mùi cơ thể cũng ưa thích.

Sử dụng khử mùi như thế nào cho phát huy hiệu quả của nó thì không phải ai cũng biết. Nhiều người còn có thói quen dùng ngay sau khi tắm, nhưng trên thực tế việc đó sẽ không hoàn toàn tốt, vì mới tắm xong cơ thể bạn vẫn đang còn hương thơm của sữa tắm, vì vậy để phát huy hết công dụng của các sản phẩm khử mùi này thì tốt nhất bạn nên sử dụng sau khi tắm khoảng vài giờ khi cơ thể có mùi hôi.

3. Tạo mùi hương đặc biệt như trẻ sơ sinh

Tạo mùi hương đặc biệt như trẻ sơ sinh

Nếu gia đình bạn có em bé, hãy để ý một chút xem em bé lúc nào cũng có một mùi thơm rất dễ chịu và rất đặc biệt mà không ai trong chúng ta có được nó. Nếu bạn là người thích cái hương thơm nhẹ nhàng của em bé thì cũng có một cách giúp bạn, đó chính là lấy 1 chiếc khăn xô của bé sơ sinh để trong túi và dùng để lau mồ hôi, chắc chắn bạn sẽ có một mùi thơm dễ chịu như em bé mà không phải ai cũng có.

4. Luôn mang túi thơm bên người

 Luôn mang túi thơm bên người

Đây là một cách hay ho để giúp bạn tạo mùi thơm cho cơ thể. Không cần phải là những loại túi thơm bán sẵn ở siêu thị, hay các cửa hàng lưu niệm. Bạn hoàn toàn có thể tự chế ra một chiếc túi thơm mang đậm phong cách cá nhân và sử dụng những mùi hương bạn ưa thích. Để làm một chiếc túi thơm handmade bạn chỉ cần một chút nước hoa, một chất khử mùi đặc biệt hoặc cũng có thể là một vài chiếc kẹo cao su mùi hoa quả, bạc hà. Thì bạn đã có thể có một chiếc túi thơm tỏa hương cả ngày giúp bạn thư giãn, dễ chịu và tự tin cho một ngày hè năng động.

5. Tạo hương thơm từ hoa tự nhiên

Tạo hương thơm từ hoa tự nhiên

Thay vì việc dùng nước hoa thì bạn hoàn toàn có thể tạo ra cho mình một mùi hương thơm ngát như nước hoa mà chỉ cần đến những cánh hoa tươi. Điều này nghe có vẻ xa lạ với nhiều người, nhưng đây lại là một cách đơn giản, tiết kiệm mà đem lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Bạn chỉ cần dùng những cánh hoa hồng, sau đó vò nát và cho vào ngực cách này sẽ giúp cơ thể bạn thơm ngát cả ngày với mùi hoa tươi đấy, hãy thử xem nhé. Lưu ý nên dùng hoa còn tươi và phải sạch, không hóa chất nếu không sẽ làm hại cho da và cơ thể bạn.

6. Sử dụng kem dưỡng da ban đêm

Sử dụng kem dưỡng da ban đêm

Sử dụng kem dưỡng ẩm ban đêm không những có thể giúp cho bạn có làn da đẹp và khỏe mạnh, mà lại còn có công dụng khác đó là, giúp bạn có được mùi thơm tuyệt vời mà không cần dùng đến bất cứ một loại nước hoa nào.

7. Chăm sóc đặc biệt cho mái tóc

Chăm sóc đặc biệt cho mái tóc

Cũng như làn da, mái tóc nếu được chăm sóc cẩn thận không những giúp bạn có mái tóc đẹp ưng ý mà còn tạo nên hương thơm thu hút được mọi người.

Bên cạnh việc dùng dầu gội hằng ngày thì hãy dùng thêm dầu dưỡng tóc hoặc ủ tóc cũng sẽ giúp bạn có được mùi thơm dễ chịu và đặc biệt còn giúp mái tóc của bạn suôn mềm mượt. Hãy chọn cho mình một loại dưỡng tóc có mùi thơm dễ chịu sẽ khiến bạn tự tin suốt ngày dài.

8. Sử dụng nước xịt thơm đồ vải

Sử dụng nước xịt thơm đồ vải

Nước xịt thơm đồ vải, quần áo là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua, chúng tạo ra hương thơm dịu nhẹ cho quần áo, dùng thay thế các loại nước hoa và nước xả vải hằng ngày. Ngoài ra, vì là nước xịt thơm đồ vải nên bạn có thể sử dụng trên chăn màn, gối ngủ, hoặc số một đồ dùng cá nhân bằng vải khác để khử mùi hôi, mùi ẩm mốc.

Đặc biệt, với những bạn thường hay phải đi tiếp xúc với khách hàng, đi ăn, đi giao lưu, xịt thơm quần áo rất tiện lợi khi nó có thể khử các loại mùi đồ ăn như mùi đồ nướng, mùi khói thịt, mùi nước mắm,...

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã đem lại cho bạn thông tin bổ ích, giúp bạn có thêm nhiều cách lưu giữ hương thơm tự nhiên trên cơ thể, để lại ấn tượng sâu sắc với người đối diện.

Thứ Hai, 18/05/2020 09:50
54 👨 14.546
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mẹo vặt