Cách chọn trang phục Halloween hoàn hảo

Halloween đang đến gần và bạn không biết nên mặc gì! Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn biết cách lựa chọn trang phục Halloween phù hợp với bản thân.

Cách lựa chọn trang phục Halloween phù hợp

Halloween là một lễ hội ma quái thú vị, khi bạn có thể hóa trang thành thứ gì đó thể hiện con người bạn hoặc một nhân vật hoàn toàn khác—đó chính là vẻ đẹp của mùa lễ hội này! Vậy, làm sao để biết trang phục nào phù hợp với bạn và cách chọn trang phục như thế nào? Hãy đọc tiếp để tìm hiểu phương pháp nhé!

Cách chọn trang phục Halloween phù hợp

Hãy nghĩ về sở thích và phong cách để chọn được trang phục Halloween phù hợp với bạn! Bạn có thể hóa trang thành món ăn hoặc nhân vật trong phim yêu thích. Không có giới hạn hóa trang trong mùa lễ hội ma quái này.

Lựa chọn hình ảnh mong muốn

Hãy tự hỏi bản thân xem bạn muốn mọi người nói hay nghĩ gì khi họ nhìn thấy trang phục của bạn. Bạn muốn họ nghĩ bạn gợi cảm, dễ thương, đáng sợ hay buồn cười? Biết được điều này có thể giúp bạn quyết định loại trang phục muốn mặc. Xét cho cùng, Halloween là thời điểm trong năm mà bạn có thể là chính mình hoặc một người hoàn toàn khác!

Ví dụ, nếu có tính cách vui vẻ và muốn mọi người nghĩ rằng bạn dễ thương, hãy thử hóa trang thành Glinda, phù thủy tốt bụng trong The Wizard of Oz hoặc có thể là một con quỷ nếu muốn tạo hình khác biệt.

Tạo kiểu trang phục theo hoặc trái ngược với phong cách thường ngày của bạn

Bạn hay mặc trang phục màu gì? Bạn có muốn phá cách trong lễ Halloween bằng việc thử một tạo hình chưa bao giờ nghĩ tới chưa?Ví dụ, nếu thường mặc màu tối, sắc sảo, bạn có thể là ma cà rồng hoặc phù thủy. Nếu muốn phong cách đối lập với thường ngày, bạn có thể là công chúa, tiên hoặc hươu.

Lấy cảm hứng từ những bộ trang phục bạn đã từng mặc

Hãy nghĩ lại về phong cách trang phục đã từng mặc trước đây. Bạn có còn muốn mặc lại chúng không? Chúng hoàn toàn có thể là nguồn trang phục Halloween tự làm tuyệt vời.

Giả sử bạn vẫn còn một bộ trang phục siêu anh hùng từ vài năm trước. Bạn có thể sử dụng áo choàng cho trang phục phù thủy năm nay, thậm chí cả mặt nạ hoặc giày bốt và trở thành một nhân vật phản diện!

Hóa trang Halloween

Tìm cảm hứng trang phục từ những bộ phim hoặc hoạt động yêu thích của bạn

Sở thích và thú vui của bạn có thể đóng vai trò lớn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp! Hãy lập danh sách những thứ bạn yêu thích, như phim ảnh, chương trình truyền hình, nghệ sĩ, thể thao hoặc sách. Sau đó, hãy xem danh sách — có nhân vật, họa tiết hoặc thứ gì đó mà bạn muốn hóa trang thành không?

Ví dụ, nếu thích bóng đá, hãy hóa trang thành cầu thủ yêu thích hoặc người hâm mộ đội bóng yêu thích. Nếu bạn thích Vũ trụ Marvel, hãy hóa trang thành Người Sắt hoặc Góa phụ đen. Nếu món ăn yêu thích của bạn là Cheetos, hãy hóa trang thành túi Cheetos.

Ngân sách

Trang phục Halloween có thể rẻ hoặc rất đắt, vì vậy, trước tiên, điều quan trọng là phải suy nghĩ về số tiền bạn muốn chi tiêu. Điều này có thể giúp bạn xác định những món đồ nào nên tiết kiệm hoặc tự làm cho trang phục của mình và những thứ nào có thể mua mới. Chỉ cần lưu ý rằng trang phục cầu kỳ hơn đòi hỏi ngân sách cao hơn.

Khi chọn trang phục, hãy cân nhắc những phụ kiện cần có. Hãy chú ý đến các đợt giảm giá, đặc biệt là vào cuối mùa. Trước và sau Halloween, nhiều nhà bán lẻ hoặc cửa hàng trang phục sẽ có chương trình giảm giá. Bạn có thể tìm thấy một bộ trang phục tuyệt vời với giá chỉ bằng một phần nhỏ giá gốc để dùng cho năm sau.

Trên đây là những mẹo đơn giản để lựa chọn được trang phục Halloween phù hợp và không bao giờ lỗi mốt. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.

Thứ Tư, 23/10/2024 12:21
51 👨 74
0 Bình luận
Sắp xếp theo