5 tips nằm lòng mặc quần ống suông cực đẹp

Quần ông suông, ống rộng chắc chắn là item được nhiều bạn gái lựa chọn khi muốn hack dáng, kéo dài chân. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể mặc quần ống suông, hoặc ai mặc vào cũng đều có thể hack dáng, thậm chí khiến bạn lùn đi và có phần luộm thuộm hơn rất nhiều. Vì vậy khi mặc quần ông suống thì bạn buộc phải ghi nhớ rõ 5 quy tắc để tận dụng hết được những ưu điểm của quần ống suông.

1. Nên chọn lựa chất quần dày dặn

Khi chọn mẫu quần ống suông thì trước hết bạn nên để ý tới chất liệu vải. Tuyệt đối không nên chọn quần có chất vải rủ quá mềm, dễ nhăn vì sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm, thiếu sự chỉn chu khi mặc. Vì thế chúng ta nên chọn những kiểu quần có chất vải cứng cáp, đứng quần để khi mặc lên vừa gọn gàng, vừa tôn dáng.

Chọn chất liệu

2. Chọn quần có đường xếp ly dọc

Chọn những kiểu quần có thêm đường xếp ly dọc theo ống quần kết hợp với mẫu dáng cạp cao thì càng đạt hiệu quả hơn. Khi đó chân của bạn sẽ có cảm giác dài hơn.

Chọn quần có đường kẻ dọc

3. Sử dụng thêm thắt lưng

Sử dụng thêm thắt lưng cũng là một cách để tạo được điểm nhấn cho những mẫu quần có thêm chi tiết đường cạp quần. Khi đó chúng ta sẽ tạo điểm nhấn cho vòng 2, giúp vóc dáng thêm thanh mảnh và cao hơn. Nếu diện cùng với áo phông hoặc áo blouse thì bạn có thể sơ vin cả vạt hoặc sơ vin vạt trước và thả vạt sau để tăng thêm hiệu quả tôn dáng.

Dùng thắt lưng

4. Chọn quần chiều dài vừa phải

Quần có chiều dài không phù hợp sẽ khiến ống quần bị trùng, tạo cảm giác luộm thuộm, không gọn gàng, nhìn không được đẹp. Nên chọn quần có chiều dài vừa phải với chiều cao của bạn. Trong trường hợp vẫn muốn sử dụng những quần có ống dài hơn thì cần phải đi giày cao gót, còn nếu dùng giày thể thao thì chọn quần có chiều dài đến ngang cổ chân.

Chọn chiều dài quần

5. Lựa chọn những kiểu áo đơn giản

Việc lựa chọn những kiểu quần ống rộng thì bạn nên mix cùng những kiểu áo dáng ôm, đơn giản sẽ tạo được cân bằng tổng thể hơn thay vì những kiểu áo rườm rà, nhiều chi tiết. Đặc biệt không nên kết hợp với những chiếc áo dáng suông, rộng vì không những giúp bạn tôn dáng mà còn xấu đi rất nhiều.

Chọn áo kết hợp

Chủ Nhật, 23/05/2021 10:46
21 👨 666
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp