Bí quyết chọn quần jeans cho quý ông “bụng bự”

Quần jeans là một trang phục quá thông dụng mà hầu hết trong tủ đồ của chúng ta ai cũng đều sở hữu. Lựa chọn được một chiếc quần jeans phù hợp với dáng người không phải điều đơn giản, đặc biệt với những quý ông "bụng bự" vì rượu bia như ngày nay lại càng là một bài toán nan giải. Sau đây Quản Trị Mạng xin chia sẻ cho các bạn một số bí quyết để có thể lựa chọn được một chiếc quần phù hợp cho những người "bụng bự", các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Thắt lưng

Thắt lưng

Thắt lưng không chỉ làm điểm nhấn cho trang phục mà còn giúp bạn che đi những ngấn mỡ xấu xí ở bụng. Với bắp đùi to và bụng bự thì bạn nên lựa chọn cho mình chiếc quần jean lớn hơn bình thường 1-2 size sau đó dùng thắt lưng to bản để hạn chế cạp quần có thể sẽ bị lòi ra gây mất thẩm mĩ, như vậy bạn đã có thể che đi những nhược điểm trên cơ thể của mình rồi.

2. Đặt may quần Jeans

Đặt may quần Jeans

Cũng như áo sơ mi hay vest thì quần jeans cũng có thể đặt may, khi may chúng ta sẽ có được một chiếc quần vừa vặn với cơ thể mình nhất. Tuy nhiên để may được chiếc quần jeans không phải điều đơn giản, đòi hỏi người thợ phải có tay nghề và hiểu được ý đồ truyền tải của khách hàng để có được sản phẩm ưng ý nhất, chính vì thế mà bạn nên tìm hoặc tham khảo một số gợi ý của bạn bè, người thân để có thể lựa chọn cho mình một cửa hàng tốt nhất.

3. Sửa lại chiếc quần jeans

Sửa lại chiếc quần jeans

Với mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng để lựa chọn chính vì vậy quần jeans bán sẵn luôn được nhiều người lựa chọn hơn là đi đặt may. Tuy nhiên những chiếc may sẵn nhiều khi lại không có những size phù hợp cho những người bụng bự, chính vì thế mà bạn cần phải tìm đến sự giúp đỡ của những thợ may để sửa lại cho phù hợp với dáng người. Cũng như đi đặt may, đi sửa chúng ta cũng cần tìm đến những người thợ có tay nghề và hiểu được mong muốn của mình thì mới có thể giúp bạn có được chiếc quần "chuẩn không cần chỉnh" với cơ thể đặc biệt của mình.

4. Lựa chọn quần Jeans co dãn

Lựa chọn quần Jeans co dãn

Lựa chọn quần Jeans co dãn là biệt pháp tối ưu cho những người có thân hình đặc biệt này, những với những người đàn ông khó tính thì họ sẽ ái ngại khi phải lựa chọn những chiếc quần jeans co dãn vì nhìn chúng sẽ không được mạnh mẽ. Tuy nhiên đó chỉ là những suy nghĩ tức thời của chúng ta, trên thực tế chất liệu jeans này có sự co dãn, đàn hồi rất tốt, việc lựa chọn những chiếc quần jeans co dãn sẽ không làm mất đi vẻ nam tính của bạn mà nó còn giúp bạn có thể thoái mái trong mọi hoạt động như cúi xuống vuộc dây giầy, ngồi xổm,...

5. Mua quần jeans thể thao

Mua quần jeans thể thao

Nếu như những loại quần jeans thông dụng vẫn chưa làm vừa ý bạn thì bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu dáng quần jeans thể thao. Hiện nay rất nhiều mẫu dáng quần jeans được thiết kế dành cho vận động viên và sẽ có phần đùi rộng hơn một chút so với thông thường, tuy là to hơn bình thương nhưng khi mới mua về thì bạn sẽ có cảm giác hơi khó chịu khi mặc, nhưng tình trạng ấy sẽ biến mất chỉ sau một vài lần giặt.

Thứ Bảy, 19/11/2016 09:32
51 👨 655
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp