‘Ăn nhăng nhăng nhăng’ là gì? Tại sao trở thành trào lưu thu hút giới trẻ

‘Ăn nhăng nhăng nhăng’ là gì mà trong mấy ngày gần đây xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội, từ Facebook cho tới TikTok? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Ăn nhăng nhăng nhăng là gì

"Ăn nhăng nhăng nhăng" là gì?

"Ăn nhăng nhăng nhăng" là một kiểu cười bắt nguồn từ trang TikTok của tài khoản "Chị Búp Bê". Trong video, khi nhìn thấy một bình luận “cười mà ăn nhăng nhăng nhăng” TikToker này đã đọc lại một cách khá hài hước. Và đoạn cuối video là âm thanh “ăn nhăng nhăng nhăng” được hiệu ứng tua nhanh, méo mó nghe không rõ nhưng khá vui tai và hài hước.

Sau khi video này được đăng tải, nó đã thu hút được 1 triệu lượt xem. Sau đó nhiều Tiktoker khác cũng bắt chước theo tạo thành trend cười "ăn nhăng nhăng nhăng".

Cười "ăn nhăng nhăng nhăng" không chỉ mang ý nghĩa tích cực, vui vẻ mà đôi lúc người ta còn sử dụng nó để mỉa mai một nhận định sai lệch nào đó.

Ví dụ:

Ai ơi chớ vội cười nhau
Kkk người hôm trước, hôm sau người ăng nhăng nhăng. (Harvey Dang - Group "Trại tâm thần đa ngôn ngữ").

Ngoài cười "ăn nhăng nhăng nhăng" thì kiểu cười "Kkk" cũng được giới trẻ yêu thích sử dụng khi trò chuyện với nhau.

Các mạng xã hội như Facebook, tiktok là nơi giới trẻ sáng tạo rất nhiều những từ hot, từ trend như giả trân, còn cái nịt... Để hiểu hơn về ngôn ngữ của giới trẻ và tránh trở thành người "tối cổ" trên mạng xã hội, các bạn hãy truy cập vào mục "Là gì" của quantrimang.com để cập nhật từ điển mới nhất của giới trẻ nhé.

Thứ Ba, 13/07/2021 08:48
55 👨 28.235
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?