Những gợi ý trang phục cho chị em diện trong ngày 20-10

20/10 là ngày phụ nữ Việt Nam, là ngày để tôn vinh những người phụ nữ. Vì vậy, hầu hết chị em ai cũng mong muốn mình trở nên thật xinh đẹp, lộng lẫy. Tuy nhiên, do công việc bận rộn, nhiều người không có thời gian để chọn lựa kỹ càng cho mình một bộ trang phục vừa hợp thời trang lại phù hợp với mình để diện trong ngày đặc biệt này. Để ngày 20/10 thực sự trở nên ý nghĩa, đầy hạnh phúc bên người mình thương yêu thì đừng quen thực hiện một số cách mặc đẹp ngày 20/10 đơn giản nhưng cực chất sau đây.

1. Với những cô nàng công sở

Với những cô nàng công sở

20/10 năm nay rơi vào thứ 6, các chị em vẫn đang phải đi làm, chính vì thế chị em lại càng nên chăm chút hơn vẻ ngoài của mình trong ngày đặc biệt này.

Những điểm nhấn phồng trên tay áo đang là xu hướng thời trang

Với những cô nàng công sở thì trong thời tiết thu mát mẻ, se lạnh này, những bộ trang phục có chất liệu nhung, dạ và thun, da sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chân váy da kết hợp với áo rộng cũng sẽ rất phù hợp

Bên cạnh đó, những chiếc chân váy đuôi cá kết hợp cùng một chiếc áo len mỏng cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn, hoặc bạn cũng có thể kết hợp kiểu áo vải chui cổ rộng thùng thình đi kèm với chân váy da, túi xách đơn giản và giày cao gót đế thô là bộ cánh thích hợp cho dân văn phòng. Bạn hãy thỏa sức thể hiện sự dịu dàng của mình trong ngày này nhé.

Chân váy da, áo sơ mi trắng tạo sự thanh lịch

2. Trang phục 20/10 để bạn đi chơi cùng bạn bè

Trang phục đi chơi 20-10

Những họa tiết hoa rực rỡ trên trang trang phục vừa tạo vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, vừa đủ nổi bật trong những ngày xuân-hè. Bạn có thể diện đi làm, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè bởi sự tiện dụng của nó. Trang phục in hoa rực rỡ đầy sắc màu giúp bạn gái thêm tươi trẻ và rực rỡ hơn nhiều dưới ánh nắng đấy.

Trang phục bèo nhún

Ngoài váy, combo sơ mi dáng suông mix cùng boyfriend jeans và cardigan không chỉ là một set đồ dễ mặc mà còn là công thức đơn giản đem lại sự thoải mái.

3. Những bộ trang phục cho buổi hẹn hò

Những bộ trang phục cho buổi hẹn hò

20/10 là ngày lễ để các cánh mày râu bày tỏ tình cảm của mình đối với người phụ nữ mà mình thương yêu. Và để buổi hẹn hò này trở nên hoàn mỹ hơn thì các cô gái của chúng ta cũng nên “tân trang” lại mình một chút nhé. Đặc biệt, đây là cơ hội để bạn tự tin diện những bộ cánh điệu đà, quyến rũ để làm nổi bật mình hơn và thật đẹp trong mắt người đàn ông của mình.

Áo trễ vai tạo sự điệu đà

Những chiếc áo trễ vai, kẻ sọc hoặc những chiếc áo xếp nếp, xếp bèo. Bên cạnh đó, những chiếc áo này sẽ giúp bạn khoa bờ vai mềm mại của mình, mang vẻ lãng mạn, phù hợp những cô gái mỏng manh, thích phong cách tiểu thư. Ngoài ra họa tiết kẻ sọc giúp bạn đánh lừa thị giác đối phương, giúp bạn trở nên thân hình mảnh mai hơn đấy. Chiếc áo này bạn có thể kết hợp cùng chân váy xếp ly cũng đang là một xu hướng thời trang 2017. Với thời tiết thu hơi se lạnh vào sáng và tối, bạn có thể khoác thêm cho mình một chiếc áo carigan mỏng để giữ ấm cũng như tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Dáng áo tay loe

Chúc bạn có được sự lựa chọn phù hợp!

Thứ Sáu, 13/10/2017 17:16
31 👨 810
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp