Mua hộp đựng cơm văn phòng ở đâu tại Hà Nội, TP. HCM?

Hộp đựng cơm là một trong những vật dụng không thể thiếu với những bạn nhân viên văn phòng có nhu cầu mang cơm trưa đi làm. Vậy bạn đã biết mua hộp cơm văn phòng ở đâu chất lượng, giá rẻ chưa? Hãy cùng Quantrimang.com khám phá ngay thôi nào!

Kinh nghiệm chọn mua hộp cơm văn phòng

Hộp đựng cơm còn được gọi là cà mèn, cặp lồng, hộp đựng đồ ăn,… Chúng thường được thiết kế để giúp người dùng có thể mang cơm và thức ăn đi làm, đi học, đi du lịch, dã ngoại. Để chọn được sản phẩm phù hợp, bạn cần quan tâm đến một số tiêu chí sau đây:

Chất liệu làm hộp đựng cơm

Các loại hộp cơm trên thị trường hiện nay thường được làm bằng thủy tinh, inox, nhựa, sứ. Mỗi loại chất liệu đều có ưu nhược điểm riêng. Chẳng hạn như hộp cơm bằng nhựa rất bền, nhẹ nhưng khả năng chịu nhiệt không tốt bằng các chất liệu khác. Hộp bằng thủy tinh hoặc sứ đảm bảo an toàn cho sức khỏe, có thể chịu nhiệt tốt nhưng khá nặng và dễ vỡ. Hộp bằng inox có khả năng giữ nhiệt tốt, bền, an toàn với sức khỏe nhưng giá bán có thể đắt hơn so với hộp nhựa đôi chút.

Chất lượng hộp cơm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Vì vậy, dù chọn hộp inox, nhựa, thủy tinh hay sứ thì bạn luôn phải chắc chắn rằng đó là những sản phẩm chất lượng, được làm từ vật liệu có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, nếu bạn muốn mua hộp nhựa đựng cơm, hãy ưu tiên các dòng sản phẩm làm bằng nhựa cao cấp, không chứa BPA (BPA là một chất gây hại cho sức khỏe, có thể dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm như ung thư)..

kinh nghiệm mua hộp đựng cơm văn phòng

Nên chọn hộp cơm bằng nhựa cao cấp, không chứa BPA

Kiểu dáng hộp cơm

Hộp đựng cơm được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, ví như hộp đựng cơm 3 tầng, 4 tầng, bộ hộp đựng cơm với các hộp nhỏ riêng biệt hay hộp đựng cơm nhiều ngăn,… Chọn loại cà mèn có kiểu dáng như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu của bạn.

Lưu ý: Khi chọn cặp lồng đựng cơm, bạn cũng nên lưu ý đến một số phụ kiện khác như quai xách, túi đựng. Hộp đựng cơm có thêm quai xách hoặc túi đựng sẽ rất tiện lợi cho bạn khi mang đến công ty.

>>> Đọc thêm: Những mẫu hộp đựng cơm bento dễ thương cho bé

Kinh nghiệm mua hộp cơm văn phòng

Hộp đựng cơm văn phòng có nhiều kiểu dáng khác nhau

Các tính năng của hộp cơm

Dựa theo khả năng giữ ấm, người ta chia cặp lồng đựng cơm thành 3 loại là hộp cơm hâm nóng cắm điện, hộp cơm giữ nhiệt không dùng điện và hộp cơm không giữ nhiệt.

  • Hộp cơm hâm nóng cắm điện: Có chức năng tự hâm nóng thực phẩm sau khi cắm điện. Môt số sản phẩm còn có thể chế biến vài món ăn đơn giản nên được gọi là “nồi cơm điện mini”. Hộp cơm hâm nóng cắm điện thường được làm bằng nhựa cao cấp hoặc thép không gỉ.
  • Hộp cơm giữ nhiệt không dùng điện: Giữ nhiệt cho thức ăn mà không cần dùng điện. Loại này thường có cấu tạo 3 lớp giống phích nước với lớp trong và lớp ngoài bằng inox, lớp giữa là chân không cách nhiệt. Đa phần hộp cơm giữ nhiệt không dùng điện có thể quay trong lò vi sóng.
  • Hộp cơm không giữ nhiệt: Khả năng giữ nhiệt kém, chủ yếu để lưu trữ, di chuyển thức ăn tới các địa điểm khác nhau. Chất liệu làm cặp lồng đựng cơm không giữ nhiệt thường là nhựa, thủy tinh, nhôm, inox.

Kinh nghiệm mua cặp lồng đựng cơm

Hộp cơm giữ nhiệt

Giá bán hộp đựng cơm văn phòng

Hộp đựng cơm văn phòng hầu như giá nào cũng có. Loại bình dân giá chỉ từ 100 nghìn đồng - 200 nghìn đồng, loại tầm trung từ 200 - 500 nghìn đồng, còn loại cao cấp từ 500 nghìn đồng - hơn 1 triệu đồng. Hãy căn cứ vào tài chính của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Mời bạn cùng Quản Trị Mạng tham khảo những sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt tốt, đảm bảo đậy kín thức ăn, chắc chắn qua danh sách gợi ý dưới đây:

Nên mua hộp đựng cơm văn phòng ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại hộp cơm văn phòng tại các cửa hàng, siêu thị thậm chí là ở chợ. Tuy nhiên, để có được sản phẩm chất lượng, bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín? Vậy nên mua hộp đựng cơm văn phòng ở đâu?

META.vn chính là một trong các địa chỉ bán hộp cơm văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn. Đến với META.vn, khách hàng sẽ được:

  • Cung cấp các loại hộp cơm văn phòng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau
  • Mua hộp cơm chất lượng, đảm bảo an toàn với sức khỏe
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí
  • Giao hàng tận nhà trên toàn quốc
  • Cơ hội nhận nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn

Bạn có thể liên hệ với META.vn theo địa chỉ:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hi vọng sau bài viết của chúng tôi, bạn sẽ biết nên mua hộp đựng cơm văn phòng ở đâu. Ghé thăm META.vn để được tư vấn và đặt mua hộp đựng cơm ngay hôm nay.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Ba, 14/07/2020 09:24
51 👨 3.597
0 Bình luận
Sắp xếp theo