Top hộp cơm hâm nóng cắm điện tốt nhất cho dân văn phòng

Đối với dân văn phòng, bữa cơm trưa đầy dinh dưỡng sẽ giúp lấy lại tinh thần và tiếp thêm calo cho buổi chiều làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, giá cả đắt đỏ, an toàn vệ sinh, dịch bệnh... khiến nhiều anh chị em văn phòng nghĩ đến chuyện tự tay chuẩn bị cơm nhà nấu mang đi làm, vừa dinh dưỡng lại đảm bảo an toàn. Chính bởi vậy, hộp cơm giữ nhiệt hay hộp cơm cắm điện cũng nhanh chóng lên ngôi, trở thành 1 trong những sản phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay.

Hộp cơm cắm điện văn phòng

Hộp cơm hâm nóng là gì?

Hộp cơm hâm nóng cắm điện phục vụ nhu cầu ăn thức ăn nóng của người tiêu dùng, đảm bảo chất dinh dưỡng cũng như độ thơm ngon.

Thời gian trước đây, hộp cơm hâm nóng được ưa chuộng bởi nhân viên văn phòng, công sở thì hiện nay đã mở rộng hơn đến học sinh, sinh viên, bệnh nhân và trẻ em đi học...

Hộp cơm hâm nóng cắm điện

Lợi ích của hộp cơm hâm nóng

Hộp cơm hâm nóng mang theo tiện lợi

Hầu hết hộp cơm hâm nóng luôn thiết kế thêm quai xách khá tiện lợi, giúp bạn mang theo được bên người đến bất kỳ nơi đâu. Nhờ vậy, bạn có thể tự mua thực phẩm sạch, nấu nướng theo sở thích của mình, chuẩn bị món ăn hợp khẩu vị, sắp xếp vào trong hộp cơm hâm nóng mang theo đi học hay đi làm rất tiện lợi.

Tiết kiệm tiền bạc

Thay vì tốn chi phí ăn trưa ở ngoài, không đảm bảo an toàn vệ sinh thì giải pháp tối ưu chính là tự tay nấu nướng thức ăn và mang theo trong hộp cơm hâm nóng, vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo vừa đảm bảo bữa trưa thơm ngon, dinh dưỡng mà lại an toàn vệ sinh.

Lợi ích của hộp cơm cắm điện

Chất liệu cao cấp, dễ dàng vệ sinh

Hầu hết, sản phẩm hộp cơm hâm nóng trên thị trường hiện nay làm từ chất liệu cao cấp có ruột inox không gỉ. Bên ngoài chất liệu vỏ nhựa PP tĩnh điện rất an toàn, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực hiệu quả, thân thiện với môi trường. Với các chất liệu này, người dùng cũng dễ dàng làm sạch dầu mỡ và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Tiêu chí chọn mua hộp cơm hâm nóng loại tốt

Chất liệu hộp cơm hâm nóng

Chất liệu của hộp cơm hâm nóng là điều mà nhiều bạn quan tâm nhất. Bởi đây chính là yếu tố quan trọng giúp bạn quyết định xem nên mua sản phẩm như thế nào để đảm bảo món ăn giữ nguyên dinh dưỡng mà còn đảm bảo cho sức khỏe của mình.

Muốn mua hộp cơm hâm nóng chất lượng an toàn thì bạn nên chọn vỏ ngoài làm từ nhựa, bên trong làm từ chất liệu inox. Một điều bạn cũng nên chú ý là nên mua những thương hiệu nổi tiếng như: hộp cơm hâm nóng Zojirushi của Nhật Bản, hộp cơm giữ nhiệt Elmich hoặc hộp cơm giữ nhiệt của Tiger... để đảm bảo chất lượng.

>>> Tham khảo thêm: 3 mẫu hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Tiêu chí chọn mua hộp cơm hâm nóng loại tốt

Thiết kế hộp cơm hâm nóng

Hộp cơm hâm nóng hầu hết sẽ có thiết kế dưới dạng các ngăn hoặc dạng nhiều tầng. Sản phẩm thiết kế ngăn đựng sẽ phù hợp cho ai thường xuyên phải mang cơm đến văn phòng cùng các món ăn kèm cho bữa trưa.

Còn đối với hộp cơm hâm nóng dạng tầng thì dung tích lớn hơn, dành cho ai ăn bữa trưa nhiều hoặc mang thêm nguyên liệu sống để tự chế biến những món đơn giản. Tùy thuộc vào nhu cầu bản thân mà bạn chọn loại phù hợp nhất từ thiết kế cho đến giá thành.

Giá thành

Trên thị trường hiện nay, hộp cơm hâm nóng có giá thành nằm trong khoảng 200.000đ đến 600.000đ, có nhiều loại cao cấp hơn thì giá nhỉnh hơn một chút.

Bạn không nên ham rẻ mà mua hộp cơm hâm nóng không đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Nên lựa chọn sản phẩm từ những thương hiệu uy tín và địa chỉ rõ nguồn gốc xuất xứ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mẫu hộp đựng cơm bento dễ thương cho bé

TOP 3 hộp cơm hâm nóng tốt nhất dưới 500.000đ dành cho dân văn phòng

Hộp cơm điện 3 tầng Magic A06

Hộp cơm điện 3 tầng Magic A06

Hộp cơm điện 3 tầng Magic A06 được làm từ chất liệu inox 304 và nhựa PP, có 3 tầng được thiết kế nắp gài chắc chắn cùng nắp đậy cho từng ngăn đựng riêng biệt.

Hộp cơm giữ nhiệt Magic ngoài chức năng hâm nóng thực phẩm còn có thể nấu cơm, nấu xôi, chưng trứng thịt, nấu canh, làm bánh, luộc trứng, hấp thực phẩm, nấu súp...

Hộp cơm sử dụng đơn giản. Bạn chỉ cần cắm điện và bấm nút để nấu cơm trong vòng 20 - 30 phút hoặc hâm nóng thức ăn trước bữa ăn 10 phút, là bạn đã có được một bữa trưa nóng sốt, thơm ngon và đầy dinh dưỡng.

Thông số của hộp cơm điện 3 tầng Magic A06:

  • Chất liệu ngăn: Inox không gỉ
  • Số ngăn: 3 ngăn
  • Chất liệu bên ngoài: Vỏ nhựa cao cấp
  • Dung tích: 1,8 lít
  • Nguồn điện áp: 220V
  • Công suất: 250W

Giá tham khảo META.vn: 329.000đ

Hộp cơm hâm nóng Chefman lõi inox 304 CM-113I

Hộp cơm hâm nóng Chefman lõi inox 304 CM-113I

Cấu tạo hộp cơm hâm nóng Chefman CM-113I gồm 2 ngăn: 1 ngăn lớn và 1 ngăn nhỏ. Lòng hộp đựng được làm bằng inox dày an toàn, bền đẹp.

Hộp cơm Chefman CM-113I làm từ inox 304 và nhựa PP, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm do Việt Nam sản xuất, đảm bảo chất lượng và độ bền.

Nắp đậy có chốt cài 4 phía chống tràn thức ăn hiệu quả. Hộp cơm hâm nóng Chefman CM-113I có thiết kế màu sắc trẻ trung với 3 màu để lựa chọn: Xanh, cam, hồng.

Thông số của hộp cơm hâm nóng Chefman lõi inox 304 CM-113I:

  • Chất liệu ngăn: Inox không gỉ
  • Số ngăn: 2 ngăn
  • Chất liệu bên ngoài: Nhựa PP
  • Nguồn điện áp: 220V / 50Hz
  • Công suất: 45W

Giá tham khảo META.vn: 349.000đ

Hộp cơm hâm nóng ArirangLife EL - ALS263

Hộp cơm hâm nóng ArirangLife EL - ALS263

Hộp cơm hâm nóng ArirangLife EL-ALS263 có vỏ ngoài được làm bằng nhựa với khả năng chịu nhiệt cao. Ngăn đựng thức ăn làm bằng inox nên thoải mái hâm nóng đồ ăn mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hộp cơm hâm nóng ArirangLife thuộc dòng hộp cơm cắm điện có thiết kế gồm 3 ngăn (1 ngăn chứa lớn, 1 ngăn chứa nhỏ cùng khay đựng thức ăn), giúp đựng được lượng thực phẩm lớn dành cho 2 người.

Thông số của hộp cơm hâm nóng ArirangLife EL - ALS263:

  • Chất liệu ngăn: Inox không gỉ
  • Số ngăn: 3 ngăn
  • Chất liệu bên ngoài: Vỏ nhựa cao cấp
  • Dung tích: 2 lít
  • Nguồn điện áp: 220V / 50Hz
  • Công suất: 270W

Giá tham khảo META.vn: 479.000đ

Tham khảo thêm video giới thiệu TOP 4 hộp cơm hâm nóng cắm điện được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay

Lưu ý khi sử dụng hộp cơm hâm nóng

Cách sử dụng hộp cơm cắm điện:

Các thao tác sử dụng hộp cơm hâm nóng khá đơn giản. Bạn chỉ cần cho đồ ăn vào trong khay, đậy nắp rồi cắm nguồn điện, bật nút.

Trước khi muốn hâm nóng đồ ăn thì hãy mở lỗ thông hơi để khí thoát ra ngoài. Sau đó mới đật nắm kỹ càng rồi cắm điện sử dụng.

Một số lưu ý khi dùng hộp cơm hâm nóng:

Hộp cơm hâm nóng sở hữu thiết kế khá nhiều ngăn riêng biệt, tối thiểu 2 ngăn và tối đa 4 ngăn. Do đó, bạn có thể đựng được thực phẩm tách biệt, giảm tình trạng thức ăn trộn lẫn với nhau, vì việc này sẽ dẫn đến sự ôi thiu nhanh chóng.

  • Không bao giờ được để hộp cơm hâm nóng trong tủ lạnh hay lò vi sóng. Bởi đây là thiết bị điện, vừa gây nguy hiểm cho người dùng vừa làm hỏng thiết bị hộp cơm của bạn..
  • Không được ngâm hộp cơm hâm nóng trực tiếp vào trong nước vì sẽ làm chập nguồn điện bên trong. Bên cạnh đó không dùng chất tẩy rửa mạnh làm sạch hộp cơm.
  • Khi chuẩn bị làm nóng cơm bằng hộp cơm hâm nóng thì bạn mở lỗ thoáng hơn để giúp thức ăn bên trong không bị hấp hơi, hộp cơm không bị biến dạng nếu nhiệt độ cao.
  • Trước khi cho đồ ăn vào bên trong hộp cơm thì để thật nguội, sau đó mới cất thức ăn. Cho lượng vừa đủ, nhiều quá sẽ không tốt.

Trên đây là những điều cần biết khi sử dụng hộp cơm hâm nóng mang đi làm. Hi vọng bạn sẽ có bữa trưa hoàn hảo với hộp cơm giữ nhiệt của mình.

Thứ Ba, 14/07/2020 09:23
53 👨 3.264
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP