3 kiểu cổ áo hách dáng người cho hội chị em

Việc lựa chọn trang phục phù hợp cũng là một cách để hack dáng, tạo phong cách riêng cho bạn. Ngoài những bộ trang phục tinh tế hay độc đáo thì lựa chọn cổ áo cũng cần thiết để giúp vóc dáng trông thanh thoát hơn, thon gọn hơn. Hãy cũng xem 3 kiểu cổ áo giúp chúng ta hách dáng thon gọn cho các bạn nữ là gì trong bài viết dưới đây.

Cổ áo chữ V

Cổ áo chữ V có một lợi thế đó là định hình lại vóc dáng, giúp phần phía trên được gọn gàng, thanh thoát hơn. Khi chọn áo blouse thì nên ưu tiên chọn cổ chữ V bên cạnh cổ tròn hay cổ vuông. Kể cả những cô nàng có thân hình mũm mĩm cũng không ngần ngại mà mặc áo cổ chữ V nhé.

Cổ áo chữ V

Cổ tim

Ngoài cổ chữ V thì cổ tim cũng tạo được hiệu quả nhất định cho các cô nàng. Kiểu cổ áo này có tác dụng thu gọn vóc dáng, tạo được nét nữ tính cho các cô nàng. Áo cổ tim cũng rất dễ mix đồ như chân váy, quần âu hay quần short đều được. Nên chọn những kiểu áo cổ tim đơn giản như áo cổ tim trơn nhé.

Cổ áo tim

Cổ áo sơ mi

Cổ áo sơ mi cũng hình thành cổ chữ V giúp thân hình bạn thon gọn hơn. Nếu các cô nàng công sở không muốn chọn áo blouse để đi làm thì có thể đổi sang kiểu cổ áo sơ mi này. Kiểu cổ áo sơ mi vừa thanh lịch, vừa chỉnh chu lại cũng có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau để bạn chọn kết hợp với nhiều kiểu quần, phù hợp sử dụng kể cả dạo phố nữa nhé.

Cổ áo sơ mi

Chủ Nhật, 05/09/2021 11:14
11 👨 299
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp