25 kiểu tóc layer nam đẹp cực chất

Tóc layer nam ngắn, tóc layer nam mùa hè, tóc layer nam dài, tóc layer nam cho mặt dài... luôn là những kiểu tóc nam đẹp mang đến sự phong độ lịch lãm thời thượng cho các chàng trai. Dưới đây là những kiểu tóc nam layer đẹp phù hợp với mọi gương mặt, mời các bạn tham khảo để có được kiểu tóc đẹp và ưng ý nhé.

1. Tóc layer nam ngắn

Tóc layer nam ngắn

Tóc nam layer ngắn vừa gọn gàng lịch lãm vừa giúp tôn lên vẻ điển trai cực phong độ các anh chàng. Với kiểu tóc nam layer ngắn, phần 2 bên được cắt ngắn, phần mái tỉa layer với độ ngắn phù hợp giúp dễ tạo kiểu và dễ chăm sóc.

2. Tóc layer nam cạo 2 bên

Tóc layer nam cạo 2 bên

Kiểu tóc nam đẹp này sẽ giúp cho nhiều anh chàng hay đổi diện mạo một cách đáng kể. Phần 2 bên được cắt sát, phần mái để dài cắt tỉa layer kết hợp tạo kiểu uốn xoăn nhẹ giúp mang lại vẻ đẹp trai lịch lãm cuốn hút.

3. Tóc layer nam uốn

Tóc layer nam uốn

Tóc nam layer uốn là một trong những kiểu tóc nam đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi mang lại sự cá tính năng động. Với tạo kiểu cắt ngắn 2 bên phần mái để dài cắt tỉa layer rồi kết hợp uốn bồng bềnh và màu nhuộm thời trang, sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn.

4. Tóc layer nam dài

Tóc layer nam dài

Đây là một trong những kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng hiện nay được nhiều bạn nam yêu thích. Với kiểu tóc này, bạn có thể lựa chọn uốn hoặc làm xoăn kết hợp với nhuộm tóc để thêm trẻ trung nam tính.

5. Tóc layer nam Hàn Quốc

Tóc layer nam Hàn Quốc

Kiểu tóc này có 2 bên cắt ngắn vừa phải, phần mái để dài phù hợp được cắt tỉa layer để thẳng hoặc kết hợp với uốn phồng hay xoăn tùy từng gương mặt. Thêm một màu nhuộm sáng phù hợp chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

6. Tóc layer nam uốn nhẹ

Tóc layer nam uốn nhẹ

Đây là một trong những kiểu tóc nam đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với tạo kiểu cắt sát 2 bên và gáy, phần mái không để quá dài cắt layer kết hợp uốn, kiểu tóc layer nam uốn nhẹ này không chỉ giúp mang đến sự thoáng mát, gọn gàng mà còn giúp bạn toát lên vẻ đẹp trai lãng tử nhưng đầy nam tính.

7. Tóc layer nam mặt tròn

Tóc layer nam mặt tròn

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn thì có thể lựa chọn các kiểu tóc như tóc nam layer uốn, xoăn hay ngắn… với các tạo kiểu để giúp gương mặt thêm cân đối, đem lại sự trẻ trung cá tính và tự tin chinh phục mọi ánh nhìn.

8. Tóc layer nam xoăn nhẹ

Tóc nam layer xoăn nhẹ là kiểu tóc nam đẹp, phù hợp với mọi khuôn mặt nên được nhiều bạn yêu thích lựa chọn nhất hiện nay. Kiểu tóc này hứa hẹn sẽ tôn lên nét trẻ trung nam tính cho bất kỳ ai sở hữu.

9. Tóc layer nam uốn phồng

Tóc nam layer uốn phồng với tạo kiểu cắt sát 2 bên và gáy cùng phần mái được để dài cắt tỉa layer rồi uốn phồng mang đến nét đẹp thanh lịch cổ điển và phù hợp với mọi phong cách. Kiểu tóc này rất dễ chăm sóc, không phải cắt lại nhiều nên được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Tóc layer nam uốn phồng

10. Tóc nam layer 2 mái

Tóc layer nam 2 mái với tạo kiểu cắt tỉa layer gọn gàng, phần mái được chia làm 2 tạo sự cân đối hài hòa với gương mặt. Kiểu tóc nam này mang đến sự gọn gàng, cá tính cho các chàng trai.

Tóc nam layer 2 mái

11. Tóc layer nam rẽ ngôi giữa

Tóc nam layer rẽ ngôi giữa với tạo kiểu cắt sát 2 bên và gáy, phần mái được tỉa layer và rẽ ngôi giữa để gương mặt thêm cân đối hài hòa giúp các chàng trai toát lên vẻ nam tính và ăn gian chiều cao. Đây là một trong những kiểu tóc được nhiều người ưa chuộng và gây ấn tượng.

Tóc layer nam rẽ ngôi giữa

12. Tóc layer nam uốn con sâu

Tóc layer nam uốn con sâu sẽ giúp bạn thêm trẻ trung, nam tính và lịch lãm nên khá được ưa chuộng.

Tóc layer nam con sâu

13. Tóc layer nam vuốt ngược

Đây là kiểu tóc thịnh hành từ những năm thập niên 80, 90 và hiện đã được biến tấu đa dạng hơn nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Kiểu tóc nam bổ luống này sẽ giúp các quý ông có diện mạo thu hút và phong cách hiện đại.

Tóc layer nam vuốt ngược

14. Tóc layer nam cho học sinh

Tóc layer nam cho học sinh

15. Tóc layer nam cho mặt dài

Tóc layer nam cho mặt dài

16. Tóc layer nam mặt vuông

Tóc layer nam mặt vuông

17. Tóc layer nam 7/3

Tóc layer nam 7/3

18. Tóc layer nam học sinh

Tóc layer nam học sinh

19. Tóc layer nam không uốn

Tóc layer nam không uốn

20. Tóc layer nam uốn xoăn

Tóc layer nam uốn xoăn

21. Tóc layer nam Nhật Bản

Tóc layer nam Nhật Bản

22. Tóc layer nam mái chéo

Tóc layer nam mái chéo

23. Tóc layer nam mái thưa

Tóc layer nam mái thưa

24. Tóc layer nam ngắn xoăn

Tóc layer nam ngắn xoăn

25. Tóc layer nam trán cao

Tóc layer nam trán cao
Thứ Sáu, 29/07/2022 09:30
35 👨 28.357
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chí Vỹ
    Chí Vỹ

    nhìn mẫu thì đẹp đến khi mình cắt thì như cái quần què vậy =)))))))))))))

    Thích Phản hồi 09/06/22
    • Dich Vu SEO Tong The
      Dich Vu SEO Tong The

      tuyệt vời


      Thích Phản hồi 28/08/22
      • Nguyễn Đạt
        Nguyễn Đạt

        Hè này cứ cạo trọc cho mát =))))

        Thích Phản hồi 09/06/22
        ❖ Làm đẹp