4 kiểu quần dài cần chú ý nếu không muốn "dừ" hơn tuổi

Những kiểu quần ống suông được nhiều người lựa chọn để hack dáng, đi kèm thêm với nhiều phụ kiện để tăng thêm chiều cao. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải tránh 4 loại quần dài nếu không muốn bản thân mình bị già đi trông thấy, lại nhìn khá luộm thuộm. Dưới đây là 4 kiểu quần dài mà bạn nên tránh hoặc cần cân nhắc khi muốn lựa chọn mặc.

1. Quần hoa to bản

Thường thì họa tiết hoa nhìn rất xinh xắn, nữ tính và được nhiều cô gái lựa chọn để mix quần áo với nhau. Tuy nhiên, khi mặc quần dài thì họa tiết cần phải được chọn lựa cẩn thận. Những mẫu quần dài có họa tiết bản to thường khá khó mix đồ nếu bạn chưa biết cách, khiến chúng ta trở nên dừ hơn so với tuổi.

Tốt nhất bạn nên chọn những loại quần màu trơn, hoặc chọn những họa tiết kẻ dọc, kẻ ô nhỏ hay chấm bi cũng rất đẹp để phối đồ.

Chọn quần họa tiết nhỏ

2. Quần voan đen

Quần voan đen có chất liệu mát, phù hợp khi mặc mùa hè nhưng lại khá khó chọn đồ và khiến bạn trông nhiều thêm vài tuổi. Chúng ta có thể lựa chọn những mẫu quần âu với gam sáng, tạo được sự nhã nhặn mà lại mặc được cho nhiều dịp khác nhau.

Quần voan đen

3. Quần đen quá rộng ống

Quần đen rộng ống cũng cần phải chú ý và nếu như không biết mix quần với áo hoặc những phụ kiện khác thì bạn tốt nhất không nên chọn loại quần này. Kiểu quần này dễ khiến bạn lùn đi, trông không được gọn gàng. Nên chọn những mẫu quần ống rộng vừa phải.

Mẫu ống rộng

4. Quần âu quá đứng dáng

Quần âu là item không thể thiếu cho chị em công sở, vừa tạo được sự thanh lịch, lại gọn gàng. Nhưng nếu bạn chọn quần quá đứng dáng, gần như ôm sát người thì lại khiến dáng bạn khá cứng nhắc. Vì thế bạn nên chọn quần ống có độ suông nhẹ, trên mắt cá chân là đẹp.

Chọn mẫu quần âu

Chủ Nhật, 06/06/2021 09:37
31 👨 212
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp