15+ tuyệt tác nghệ thuật được tạo ra từ hạt bơ

Chắc hẳn chẳng có ai trong số chúng ta lạ lẫm với quả bơ, ngon lành lại chế biến được khá nhiều món ăn nữa phải không? Dù phần thịt của quả bơ vô cùng bổ dưỡng nhưng phần hạt quả bơ luôn được coi là đồ bỏ đi, do vậy các bà nội trợ luôn muốn mua những quả bơ có hạt càng nhỏ càng tốt.

Cũng như nhiều người khác, Jan Campbell đã nhiều lần vứt bỏ hạt của quả bơ đi nhưng cho đến một lần chế biến thức ăn vào buổi trưa, Campbell vô tình tạo ra một vết cắt khá đẹp mắt trên phần hạt. Khi loại bỏ lớp vỏ ngoài của hạt bơ đi, vẻ đẹp của nó mới lộ diện. Jan Campbell đã bắt đầu suy ngẫm về việc làm một việc gì đó với loại hạt vốn chỉ bỏ đi này.

Sau đó, Jan Campbell đã tạo ra những tác phẩm điêu khắc vô cùng độc đáo từ hạt bơ, lấy cảm hứng từ chất liệu văn hóa cổ tích gần gũi: có thể là những gương mặt thanh bình, những nữ thần cổ xưa, những vị thần rừng hay bất cứ hình thù nào tạo cho cô cảm hứng.

Những món đồ điêu khắc do Jan Campbell tạo ra có thể để trưng bày như những bức tượng nhỏ hay sử dụng làm mặt dây chuyền, vật trang trí chẳng hạn. Chúng khiến người xem vừa tò mò, vừa thấy đặc biệt bởi món đồ này được làm hoàn toàn từ thiên nhiên và cũng lấy cảm hứng từ những thứ tự nhiên nhất.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 15+ tuyệt tác nghệ thuật được tạo ra từ hạt bơ, loại hạt tưởng chừng chỉ để vứt đi này nhé:

Nửa quả bơ

Mặt dây chuyền

Tạo hình từ hạt bơ

Các vị thần

Các hình thù được tạo ra từ hạt bơ

Vị thần từ thiên nhiên

Cây nấm

Mặt dây chuyền được điêu khắc từ hạt bơ

Hai vị thần

Bàn tay điêu khắc từ hạt bơ

Điêu khắc

Vị thần

Khuôn mặt thanh bình

Bức tượng nữ thần cổ xưa

Bức tượng thần cổ xưa

Vị thần cổ xưa

Điêu khắc các khuôn mặt

Các hình điêu khắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Hình điêu khắc

Xem thêm: Hướng dẫn cách gói quà độc đáo không cần dùng đến băng dính hay dây ruy băng

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Ba, 26/12/2017 14:04
52 👨 925
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí