10 tình huống oái oăm đến khó hiểu ai cũng từng trải qua

Cuộc sống chúng ta là vậy, dù có gặp phải chuyện gì xảy ra thì nó vẫn tiếp diễn. Có những người cuộc sống của họ lặp đi lặp lại những điều vô vị, những việc làm quen thuộc đến nhàm chán. Nhưng có những người lại biết tự tạo điều mới mẻ cho bản thân minh hằng ngày, để mỗi ngày của họ là một ngày vui.

Nói thì nói vậy, chứ trên thực tế nếu quan sát kỹ chúng ta đôi lúc vẫn có những điểm tương đồng kến kỳ lạ. Dù trai hay gái, dù đi làm hay đi học thì có lẽ các bạn vẫn thi thoảng gặp phải những tình huống vô cùng quen thuộc mà ít nhất bạn đã trải qua rồi.

1. Trước những ngày đi du lịch, luôn tự hứa sẽ mang ít đồ nhất có thể để có một chuyến đi gọn nhẹ. Thế nhưng cuộc đời thật oái oăm, cuối cùng bạn cũng vác một vali đầy ắp cả “thế giới” ở trong đó.

Xem thêm: 13 lời khuyên hữu ích cho những ai thích đi du lịch

Những tình huống oái om trong cuộc sống

2. Con người khi càng trưởng thành họ lại càng muốn được ở một mình, đặc biệt vào những dịp quan trọng như sinh nhật. Thế nhưng đúng như “người tính không bằng trời tính” đôi khi lại đi ngược với ý muốn của bạn.

Càng trưởng thành càng thích ở một mình

3. Chụp hình selfie là một thói quen của hầu hết chàng trai, cô gái hiện đại nào. Thế nhưng đây cũng chính là một bí ẩn lớn nhất của nhân loại mà chưa ai tìm ra lời giải đáp. Chẳng hiểu sao cứ ảnh nào lúc chụp bạn tự tin rằng mình sẽ xinh lắm thì lại trông không khác gì cơn ác mộng và ngược lại.

Bạn nghĩ mình xinh, nhưng thực sự không phải vậy?

4. Khi thử đồ ăn nóng, dù biết rằng cố ăn là sẽ bỏng, nhưng cố tình bất chấp vẫn tham ăn. Hậu quả cuối cùng là bỏng hết miệng vì tội tham ăn.

Tính tham ăn hầu hết sẽ nhận trái đắng

5. Tập luyện bằng miệng lúc nào cũng dễ lắm, giỏi lắm. Nhưng khi bước vào hành động thực tế thì là một chuyện hoàn toàn khác.

Từ lời nói đến hành động nó xa nhau lắm

6. Trước khi làm việc thì suy nghĩ phải hoàn thành nhanh cho xong công việc để tối còn có những dự định hay ho cần phải làm. Thế nhưng cuối cùng thì những dự định hay ho ấy cũng không bằng giấc ngủ.

Tất cả mọi cuộc hẹn cũng không bằng giấc ngủ

7. Đi làm có tiền, lúc nào cũng tự nhủ mình rằng không được tiêu tiền vào những thứ linh tinh, phải tiết kiệm tiền để lo cho tương lai. Thế nhưng cuối cùng thì...

Xem thêm: 10 cách tiết kiệm tiền để không phải cắt giảm những cuộc vui chơi với bạn bè

Nói thì dễ nhưng làm mới khó

8. Sức hút từ series phim, những show thần tượng chính là nguyên nhân phá vỡ mọi lời thề trước đó.

Những bộ phim có sức hút thật kỳ lạ

9. Cái sự đời nó là vậy đấy, lúc có thì không biết trân trọng, lúc mất đi rồi lại kêu gào níu giữ. Tình yêu cũng thế mà thời tiết cũng vậy.

Được voi đòi tiên

10. Nhìn người ta tập yoga thấy thích lắm rồi tưởng tượng ra cảnh tập nhẹ nhàng, uyển chuyển như thế, để rồi bị thực tế làm "vỡ mộng". Khổ tâm lắm.

Nhìn người ta làm thì dễ, đến lúc mình làm thì không ra hồn

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Sáu, 17/11/2017 17:56
31 👨 1.694
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí