10 bức ảnh cho thấy thế giới đã thay đổi như thế nào sau 20 năm

Sau 20 năm, mọi thứ hoàn toàn thay đổi, chúng ta có thể làm được những việc mà trước đây chưa từng tưởng tượng ra như chụp những bức ảnh với độ phân giải cao bằng điện thoại di động, chơi những trò chơi AR (thực tế ảo) với âm thanh và đồ họa sống động…

Những bức ảnh dưới đây sẽ giúp chúng ta biết thời gian đã làm được những gì.

Google mở văn phòng đầu tiên vào tháng 3/1999 tại Palo Alto (Mỹ). Sau 20 năm, Google đã trở thành gã khổng lồ công nghệ và là địa điểm làm việc biết bao người đam mê lĩnh vực công nghệ mơ ước. Ảnh: Google.

Trong những năm 2000, điện thoại cục gạch với kích thước to là niềm ước ao của nhiều người nhưng đến nay hầu như ai cũng có thể sở hữu một chiếc smartphone có thiết kế đẹp và có nhiều tính năng thông minh. Ảnh: Reddit.

Sau 20 năm phát triển, Thượng Hải (Trung Quốc), thành phố lớn nhất Trung Quốc cũng có nhiều thay đổi, các tòa nhà chọc trời mọc lên như nấm. Ảnh: Flickr.

Britney Spears tung ra Album Baby One More Time năm 1999, bước ngoặt đánh dấu thành công lớn của “công chúa nhạc pop” khi đạt vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng Billboard 200 ngay khi ra mắt. 20 năm sau, Britney Spears đã thay đổi nhiều. Ảnh: Reddit.

Thói quen sử dụng điện thoại cũng đã thay đổi, thay vì “nấu cháo” điện thoại giờ đây mọi người chuyển sang nhắn tin. Ảnh: HBO.

20 năm trước, chúng ta hẹn hò trực tiếp nhưng hiện tại việc làm quen của giới trẻ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn nhờ những ứng dụng như Facebook, Tinder. Ảnh: Pexels.

Hiện nay rất ít người có sở thích sưu tập băng đĩa nữa vì đã có tivi thông minh và Netflix, mọi người có thể xem bất cứ lúc nào. Ảnh: Reddit.

Trải nghiệm game hiện nay đã khác rất nhiều so với 20 năm trước với những trò chơi AR (thực tế ảo) có âm thanh, đồ họa sống động và giống thật hơn. Ảnh: Reddit.

Sau 20 năm, thần tượng tuổi teen ngày ấy giờ đây đã trở thành mẹ của những đứa con. Ảnh: Instagram.

20 năm trước, chẳng ai có thể ngờ rằng những chiếc smartphone có camera lên đến 108MP sẽ xuất hiện. Ảnh: Reddit.

Thứ Ba, 19/11/2019 08:08
55 👨 8.999
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí