Đăng ảnh cầm iPhone, đeo Apple Watch giúp bạn hấp dẫn hơn trên app hẹn hò

Nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng việc đăng ảnh cầm iPhone sẽ giúp bạn có tỷ lệ được ghép đôi (match) cao hơn tới 76% so với các mẫu smartphone khác. Ngoài ra, các sản phẩm khác của Apple cũng giúp người dùng có tỷ lệ match cao hơn.

Để tiến hành nghiên cứu, Comparemymobile.com đã tạo ra các tài khoản khác nhau trên những ứng dụng hẹn hò, ở nhiều thành phố trên thế giới. Khác biệt duy nhất của những tài khoản này đó là các thiết bị công nghệ xuất hiện trong ảnh.

Đăng ảnh cầm iPhone, đeo Apple Watch giúp bạn hấp dẫn hơn trên app hẹn hò
Đăng ảnh cầm iPhone, đeo Apple Watch giúp bạn hấp dẫn hơn trên app hẹn hò

Phân tích kết quả thu được từ những tài khoản này, Comparemymobile.com nhận thấy các tài khoản đăng ảnh avatar có sự xuất hiện của những sản phẩm Apple như iPhone, Apple Watch thường có tỷ lệ match cao hơn. Ngược lại, smartphone của Google, Huawei, Sony lại làm giảm tỷ lệ match của tài khoản.

Dưới đây là thống kê tác động tích cực của sản phẩm Apple tới tỷ lệ ghép đôi trên các mạng xã hội:

  • iPhone: +76%
  • Apple Watch: +61%
  • AirPods: +41%

Trong số các thương hiệu khác, chỉ có smartphone Samsung là tạo ra tác động tích cực, tăng 19% tỷ lệ match. Tất cả các hãng còn lại đều tạo ra tác động tiêu cực:

  • Google: -10%
  • Sony: -14%
  • Huawei: -23%
  • OnePlus: -30%
  • BlackBerry: -74%

Bên cạnh đó, Comparemymobile.com cũng xác định được các thiết bị cụ thể làm tăng tỷ lệ match ở những thành phố khác nhau. Ví dụ, ở New York, tai nghe AirPods của Apple sẽ giúp chủ nhân tìm được một nửa nhanh hơn; Ở London, Los Angeles và Vancouver là iPhone 11, ở Sanfrancisco và Manchester là Apple Watch.

Cũng theo Comparemymobile.com, phụ nữ bị hấp dẫn bởi các thiết bị của Apple hơn so với nam giới. Ngoài ra, quyết định hẹn hò của những người dùng có độ tuổi dưới 35 cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi iPhone, Apple Watch nhiều hơn.

Theo Comparemymobile.com, khoe xe trên ứng dụng hẹn hò không bằng khoe iPhone. "Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy quyết định hẹn hò của những người độc thân dưới 35 tuổi có nhiều khả năng bị ảnh hưởng bởi chiếc smartphone mà đối phương đang dùng hơn là chiếc xe của họ", Comparemymobile.com viết. "Rõ ràng là các sản phẩm của Apple mang lại nhiều lợi thế hơn cho chủ nhân của nó trên các ứng dụng hẹn hò".

Thứ Sáu, 28/08/2020 11:41
11 👨 1.147
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ