Tổng hợp truyện đam mỹ ngược hoàn

Với những hủ nữ, hủ nam thì thế giới truyện đam mỹ có rất nhiều thể loại khác nhau, tùy theo sở thích đọc của mỗi người. Và thể loại truyện đam mỹ ngược dường như được nhiều người tìm kiếm và đọc hơn cả. Có rất nhiều bộ truyện đam mỹ ngược đã từng làm hủ nữ hay hủ nam phải “rớt nước mắt”, đọc một lần mà vẫn còn nhớ mãi nội dung truyện vì tình tiết hấp dẫn và cách hành văn của tác giả tạo được xúc động. Hãy cùng điểm qua một số bộ truyện đam mỹ hay trong bài viết dưới đây.

Top truyện đam mỹ ngược hấp dẫn

1. Thất gia

  • Tác giả: Priest.
  • Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, trùng sinh, tuyền huyễn, tường cường, ngược, 1×1, HE.

Truyện tập trung vào nhân vật Cảnh Thất - Cảnh Bắc Uyên trải qua 6 kiếp ôm chấp niệm không thành với nhân vật Thái Tử.

Nhiều người nhận xét nội dung của Thất gia hấp dẫn người đọc ngay từ những chương đầu tiên, văn phong trôi chảy, mềm mại. Truyện có những cao trào để đẩy cảm xúc người đọc lên đến tột cùng và được xử lý gọn. Tác giả kết hợp, đan xen những tình tiết vui buồn để không mang lại sự bi thương cho người đọc, nhưng cũng không mất đi những tình tiết lay động lòng người.

Thất gia

2. Quân tử chi giao

  • Tác giả: Lam Lâm
  • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, bi kịch, ngượcluyến tàn tâm, 1×1, HE ngoại truyện.
  • Nhân vật chính: Nhậm Ninh Viễn, Khúc Thu Đồng.

Lam Lâm vốn được biết tới là tác giả của nhiều bộ truyện ngược hấp dẫn, trong đó có Quân tử chi giao. Bộ truyện trải dài từ thời sinh viên đại học tới khi các nhân vật trưởng thành, theo đó là mạch chuyện tình cảm giữa 2 nhân vật chính đầy đau thương và nước mắt. Cách hành văn của Lam Lâm luôn có được sự chân thực, sinh động tới từng chi tiết trong suốt bộ chuyện.

Quân tử chi giao

3. Bình Hoa

  • Tác giả: Khốn Ỷ Nguy Lâu.
  • Nhân vật chính: Tần Trí Viễn x Cố Ngôn.
  • Thể loại: Hiện đại, giải trí, thâm tàng bất lộ thụ x phong lưu tra công, gương vỡ lại lành, HE.

Bộ truyện xoay quanh cuộc sống đằng sau thế giới giải trí đầy chông gai và cạm bẫy, tình cảm của Cố Ngôn với Tần Trí Viễn với những hiểu lầm dẫn tới chia tay trong sự nuối tiếc, nhớ nhung để rồi lại gặp lại nhau. Ngôn từ của Khốn Ỷ Nguy Lâu đều gọn gàng, mang nhiều tầng lớp ý nghĩa khác nhau, có khi là sóng gió có khi lại là sự dịu dàng ấm áp. Kết thúc truyện của Bình Hoa là cảnh 2 nhân vật chính về với nhau, nhưng lại hé lộ những sóng gió mới ập tới cuộc sống của họ trong tương lai.

Đam mỹ Bình hoa

4. Chức nghiệp thế thân

  • Tác giả: Thủy Thừa Thiên.
  • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, ngược luyến tình thâm, thế thân, trùng sinh, showbiz, HE.
  • Nhân vật chính: Yến Minh Tu, Chu Tường.

Thêm một bộ truyện về thế giới showbiz để bạn đọc tham khảo. Trong truyện có nhiều tình tiết ngược thụ thế thân. Truyện lấy được sự cảm thông của người đọc với nhân vật Chu Tường khi dành trọn vẹn tình yêu cho Yến Minh Tu, nhưng cuối cùng đau khổ khi biết mình mãi chỉ là người thế thân cho kẻ khác. Với Yến Minh Tu, tác giả xây dựng hình tượng nhân vật với thái độ dây dưa không dứt, vô tâm ngu ngốc khi không nhận ra đâu là người mình yêu thương. Một tấn bi kích được tác giả đưa vào Chức nghiệp thế thân, nên nếu bạn không chịu được ngược tàn tạ thì đừng nên "nhảy hố" bộ này.

Chức nghiệp thế thân

5. Mười Năm Yêu Anh Nhất

  • Tác giá: Vô Nghi Ninh Tử.
  • Nhân vật chính: Tưởng Văn Húc x Hạ Tri Tư
  • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, BE.

Tưởng Văn Húc và Hạ Tri Tư quen nhau tất cả 14 năm, từng đấy thời gian đã tạo cơ sở cho một tình yêu tưởng chừng viên mãn kéo dài suốt 10 năm bên nhau. Nhưng khi con người có được những gì mình mong muốn lại thường sa ngã trong cuộc sống nhiều cám dỗ. Tưởng Văn Húc đã không thể giữ trọn vẹn tình yêu với Hạ Tri Tư, để rồi giọt nước tràn ly đã đánh tan mọi cố gắng có trước đây.

Trên đây là một số bộ truyện đam mỹ ngược. Để đọc các bộ truyện trên và tìm thêm những bộ truyện khác, bạn đọc truy cập vào các trang web trong bài viết Top website đọc truyện đam mỹ hay.

Mười năm yêu anh nhất

Chúc các bạn giải trí vui vẻ!

Thứ Bảy, 07/12/2019 21:11
4,329 👨 28.743
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí