Cách xem ứng dụng Android đầu tiên bạn từng cài đặt

Chiếc điện thoại thông minh Android đầu tiên trên thế giới ra mắt năm 2008 và kể từ đó đến nay, đã có vô số thiết bị như vậy xuất hiện, phủ sóng mọi ngóc ngách trên thị trường. 14 năm đã trôi qua và thử hoài niệm một chút: Bạn có còn nhớ ứng dụng đầu tiên mà mình cài đặt trên chiếc smartphone Android đầu tiên của mình là gì không? Hãy cùng tìm kiếm nó xem sao.

Xem ứng dụng Android đầu tiên bạn từng cài đặt

Về cơ bản, bạn cần có tài khoản Google để sử dụng Play Store. Tất cả các ứng dụng và trò chơi bạn đã cài đặt từ Play Store sẽ đều được liên kết với tài khoản Google tương ứng. Trừ khi bạn xóa, thông tin này sẽ được lưu trữ vĩnh viễn cùng với tài khoản Google. Điều đó có nghĩa là bạn có thể dễ dàng xem lại danh sách tất cả các ứng dụng Android mình đã cài đặt từ Play Store.

Đầu tiên, hãy mở Play Store trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn. Sau đó, nhấn vào biểu tượng hồ sơ trong thanh tìm kiếm ở góc trên bên phải màn hình

Nhấn vào biểu tượng hồ sơ

Trên menu hiện ra, bấm vào mục “Manage Apps & Device” (Quản lý ứng dụng và thiết bị).

Bấm vào mục “Manage Apps & Device”

Chuyển sang tab “Manage” (Quản lý) và chọn “Not Installed” (Chưa cài đặt) từ menu thả xuống ở bên trái.

Chọn “Not Installed”

Bây giờ, hãy bấm vào nút sắp xếp và chọn “Recently Added” (Đã thêm gần đây).

Chọn “Recently Added”

Danh sách các ứng dụng bây giờ sẽ được sắp xếp theo thứ tự thời gian kể từ khi chúng được cài đặt. Cuộn xuống cuối danh sách để xem ứng dụng đầu tiên bạn đã cài đặt.

Tất cả chỉ đơn giản có vậy. Danh sách này có thể không chính xác 100%, nhưng nó vẫn giúp bạn có cái nhìn tổng quát về một số ứng dụng Android ban đầu mà mình đã tải. Bạn có thể sẽ tìm thấy nhiều ứng dụng không còn hoạt động trên các thiết bị Android hiện đại ngày nay.

Thứ Sáu, 26/08/2022 00:19
51 👨 340
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng