Xem chỉ số ô nhiễm không khí bằng ứng dụng BreezoMeter

Ô nhiễm không khí đã trở thành mối quan tâm lớn của xã hội. Nồng độ ô nhiễm lớn kết hợp với nhiệt độ tăng cao có thể gây ra cảm giác chóng mặt, buồn nôn. Trong thực tế, vào mùa hè, khá nhiều người gặp phải tình trạng này. Nếu chỉ số ô nhiễm cao và tia cực tím quá mạnh, bạn nên ở trong nhà và không nên tham gia các hoạt động vận động thể chất mạnh như chạy bộ. Nhưng làm sao để bạn biết được chỉ số UV, ô nhiễm cũng như chất lượng không khí trong thành phố?

Ứng dụng miễn phí BreezoMeter có thể làm được điều đó. Nó hoạt động trên toàn thế giới, tập hợp dữ liệu từ các nguồn đáng tin cậy để đưa ra các chỉ số về UV, chỉ số ô nhiễm không khí...

Sau khi tải và cài đặt ứng dụng, bạn phải cho phép nó truy cập vị trí GPS. Ngay sau đó nó sẽ cung cấp cho bạn thông tin về chất lượng không khí tại địa điểm bạn đang đứng. Chất lượng không khí được hiển thị bằng một đồng hồ đo có kim chỉ hình con voi, cũng như màu nền của ứng dụng.

Đo chất lượng không khí trên Android

Ngoài chỉ số không khí, nó còn hiển thị một số hướng dẫn hữu ích hoặc gợi ý về những gì nên và không nên trong thời điểm hiện tại. Ví dụ, bạn có thể ra ngoài, hay bạn nên ở nhà, v.v… Đối với chất lượng không khí cực xấu, nó sẽ khuyên bạn nên ở trong nhà với điều hòa nhiệt độ; với chất lượng không khí vừa phải, bạn nên hạn chế hoạt động ngoài trời và với chất lượng không khí tốt, bạn nên đi ra ngoài và hít thở không khí trong lành.

Link tải ứng dụng BreezoMeter

Xem thêm:

Thứ Sáu, 13/07/2018 17:03
51 👨 524
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng