Xem camera giao thông trên iHanoi

iHanoi là một ứng dụng di động cung cấp thông tin giao thông cụ thể tại Hà Nội thông qua hệ thống camera giao thông. Nếu bạn muốn xem camera giao thông qua ứng dụng iHanoi để lựa chọn tuyến đường giao thông thuận lợi nhất, hãy xem qua hướng dẫn dưới đây.

Cách xem camera giao thông với iHanoi

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải về ứng dụng iHanoi ở dưới đây, khởi động lên và chọn mục Giao thông trong Tiện ích đô thị thông minh.

xem cam giao thông

Bước 2: Chọn Camera giao thông.

xem camera giao thông

Bước 3: Chọn camera giao thông trên tuyến đường mà bạn di chuyển trong danh sách camera có sẵn. Lưu ý ứng dụng sẽ có thể hỏi bạn cho phép truy cập vào vị trí.

xem camera ihanoi

Bước 4: Bấm vào các biểu tượng camera giao thông trên bản đồ cũng sẽ cho bạn biết được tình hình hiện tại của camera giao thông đó.

xem cam ihanoi

Ngoài camera giao thông, bạn còn có thể sử dụng nhiều tính năng khác trên iHanoi, ví dụ như dịch vụ công, phản ánh tình trạng giao thông, kiểm tra chất lượng không khí, tìm địa điểm các cơ sở y tế, mạng lưới nhà thuốc...

Lợi ích khi theo dõi camera giao thông trên iHanoi

iHanoi cung cấp hình ảnh thời gian thực từ các camera giao thông trên khắp các tuyến đường chính của Hà Nội. Người dùng có thể xem trực tiếp tình hình giao thông tại các điểm nóng về giao thông để có kế hoạch di chuyển thuận tiện nhất.

Bên cạnh đó ứng dụng cũng cung cấp thông tin về tình trạng kẹt xe, tai nạn, hay những sự cố giao thông khác để người dùng có thể lựa chọn lộ trình phù hợp.

Chủ Nhật, 18/08/2024 16:15
53 👨 436
0 Bình luận
Sắp xếp theo