Cách xem video chung trên Facebook Messenger

Facebook Messenger mới cập nhật thêm một vài tính năng mới, trong đó có tính năng xem chung video với bạn bè gọi là Watch Together. Theo đó khi bạn gọi video trên Messenger sẽ có thêm tùy chọn xem chung video bên cạnh tùy chọn chia sẻ màn hình điện thoại gọi video Messenger đã có trước đó. Chúng ta có thể lựa chọn video có sẵn từ những Fanpage trên Facebook, tùy theo Fanpage mà bạn thích hoặc chúng ta có thể tìm bất cứ Fanpage nào mình muốn để gửi video xem chung. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem chung video trên Messenger. Lưu ý, tính năng này sẽ hiển thị khi mà Messenger của bên gọi và bên nghe đã có tính năng xem chung. Nếu 1 trong 2 bên không có tính năng xem chung này thì không hiển thị tùy chọn khi gọi video.

Hướng dẫn xem chung video trên Messenger

Bước 1:

Tại giao diện Messenger, chúng ta nhấn vào người muốn gọi video rồi tiếp tục nhấn biểu tượng gọi video như bình thường. Trong giao diện liên lạc với đối phương bạn kéo thanh ngang ở dưới lên trên để mở giao diện tùy chọn khi gọi video Messenger.

Bước 2:

Trong giao diện này bạn nhấn vào mục Cùng xem. Lúc này hiển thị video gợi ý từ các Fanpage mà bạn đã tích trên Facebook để bạn gửi tới bạn bè. Hoặc người dùng cũng có thể nhập tên Page hoặc video trong khung tìm kiếm để tìm video khác nếu muốn.

Bước 3:

Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị video xem chung với những người tham gia cuộc gọi, bên dưới là hình ảnh của thành viên trong cuộc gọi video Messenger đó. Để tắt video xem chung thì bạn nhấn vào biểu tượng x là xong. Lúc này giao diện trở về cuộc gọi video Messenger như bình thường.

Video hướng dẫn xem video Messenger với mọi người

Xem thêm:

Thứ Ba, 20/10/2020 20:49
2,52 👨 6.588
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger