Test bộ não của bạn qua bài kiểm tra trên Human Benchmark

Human Benchmark vừa đưa ra những bài test bộ não của bạn, kiểm tra khả năng phán đoán, tốc độ xử lý và cả trí nhớ của bạn tới đâu. Trước đây chúng ta đã rất quen thuộc với những phần mềm speed test CPU máy tính, kiểm tra tốc độ cho smartphone… để biết xem khả năng hoạt động của thiết bị như nào, tốc độ xử lý nhanh đến đâu. Và bây giờ thì bạn có ngay những bài kiểm tra để speed test chính bộ não của mình để xem chúng phản xạ nhanh hay không và ở mức nào.

Human Benchmark được chia thành nhiều bài kiểm tra khác nhau như tốc độ đánh máy của bạn là bao nhiêu, khả năng click chuột nhanh như nào, bài test về khả năng nhớ số… Sau mỗi bài kiểm tra sẽ đều có kết quả đánh giá khả năng của bạn như nào. Cùng Quantrimang.com thực hiện những bài test trên Human Benchmark trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn thực hiện bài test trên Human Benchmark

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào trang web Human Benchmark theo link dưới đây.

https://humanbenchmark.com/

Tại giao diện này bạn sẽ thấy tất cả các bài test mà bạn thực hiện để đánh giá khả năng trí não của mình nhanh nhạy như thế nào.

Danh sách bài test

Bước 2:

Chúng ta chọn bài kiểm tra để thực hành. Ở từng bài kiểm tra sẽ đều có yêu cầu bạn cần thực hiện những gì. Nhấn Start để thực hiện bài kiểm tra.

Nhấn Start

Chẳng hạn như bài kiểm tra khả năng trí nhớ của bạn thì chúng ta cần click đúng vào số ô trắng hiển thị lúc trước. Càng ở level cao thì số lượng ô càng nhiều và các ô trắng xuất hiện cũng tăng lên.

Kiểm tra trí nhớ

Hay như bài kiểm tra trí nhờ từ xuất hiện (Verbal memory), bạn cần nhấn New nếu từ đó mới xuất hiện lần đầu hoặc Seen khi từ đó xuất hiện lại.

Kiểm tra nhớ từ

Một bài kiểm tra liên quan đến số khác đó là viết lại đầy đủ các số xuất hiện trong dãy số bạn đã nhìn. Dãy số sẽ ngày càng tăng về số lượng. Nếu trả lời sai thì bài kiểm tra sẽ dừng lại. Khi thực hiện xong bài kiểm tra thì nhấn Save score để xem kết quả mà bạn đã thực hiện được.

Kiểm tra nhớ số

Bước 3:

Từng loại bài kiểm tra đều có tổng kết rõ ràng để so sánh với số điểm trung bình. Bạn có thể nhấn Stats để xem rõ bản đồ kết quả.

Tổng kết quả

Trong bản đồ này phần kẻ màu xanh đậm là kết quả của bạn, còn vùng màu xanh nhạt là thông số trung bình mà một người có thể thực hiện được. Qua đây bạn có thể biết khả năng của mình như thế nào.

Bản đồ kết quả

Xem thêm:

Thứ Ba, 21/07/2020 08:11
4,86 👨 15.347
0 Bình luận
Sắp xếp theo