Mua cân sức khỏe điện tử gia đình thương hiệu nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc cân điện tử để theo dõi cân nặng giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đồng thời cũng giúp bạn lên một kế hoạch ăn uống, tập luyện để có một body đẹp!

Tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc tìm một chiếc cân tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, đặc biệt là trong khi có cực kỳ nhiều loại, thương hiệu hiện đang được bán trên thị trường! Vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn tìm mua được chiếc cân sức khỏe điện tử có chất lượng tốt nhất.

1. Cân sức khỏe điện tử Camry

Cân sức khỏe điện tử Camry có khá nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng với giá thành 200 - 400 nghìn đồng. Với thiết kế chủ yếu là hình vuông, đa dạng màu sắc, cân tối đa 150kg, cân sức khỏe Camry được đánh giá là phù hợp với nhiều người.

Cân sức khỏe và kiểm tra độ béo Camry EF971-S36

2. Cân sức khỏe điện tử Beurer

Giống như Omron hay Microlife cân sức khỏe điện tử Beurer là thương hiệu nổi tiếng của Đức về mảng thiết bị theo dõi, kiểm tra sức khỏe tại nhà. Cân sức khỏe Beurer có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, cân nặng có thể cân được trọng lượng tối đa 150 - 180kg.

Cân điện tử Beurer GS202

Cân sức khỏe điện tử Beurer chính hãng được sản xuất tại Đức, thời gian bảo hành phổ biến là 24 tháng.

3. Cân sức khỏe điện tử Omron

Nếu bạn chưa có dịp tìm hiểu thì Omron là thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Nhật Bản. Các sản phẩm của họ được biết đến rộng rãi tại Việt Nam, chẳng hạn như máy đo huyết áp, máy đo đường huyết

Cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-214

Các mẫu mã cân sức khỏe điện tử của Omron chia làm hai nhóm. Nhóm cân chỉ cho phép theo dõi cân nặng có giá 500 - 600 nghìn đồng, nhóm cho phép phân tích lượng mỡ cơ thể có giá 2 - 4 triệu đồng.

4. Cân sức khỏe điện tử Laica

Một thương hiệu đến từ Ý, họ sản xuất chủ yếu cân điện tử, cân cơ học rất ít. Họ có rất nhiều mức giá, giá rẻ có, tầm trung có cả cao cấp cũng có nốt. Mẫu mã của thương hiệu này cũng rất đa dạng từ tinh tế, trẻ trung cho đến sang trọng, hiện đại.

Cân sức khỏe điện tử Laica PS-3005

5. Cân sức khỏe điện tử Tanita

Lại thêm một thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào. Họ chuyên sản xuất cân điện tử và cân cơ học, sản phẩm có rất nhiều mức giá, rẻ thì tầm vài trăm nghìn đắt thì có khi lên đến vài chục triệu.

Cân sức khỏe và phân tích cơ thể Tanita BC-543

6. Cân sức khỏe điện tử Microlife

Micolife là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu từ Thụy Sỹ, vì vậy mà không ngạc nhiên khi sản phẩm cân sức khỏe điện tử của họ cũng được nhiều người đánh giá cao.

Cân sức khỏe điện tử Microlife WS 60A

Hãng được biết đến với các mẫu cân sức khỏe điện tử có giá phổ biến 400 đến 800 nghìn đồng. Các mẫu mã của hãng được đánh giá khá cao ở thiết kế nhỏ gọn, mặt kính trong suốt, nhưng chỉ cho phép đo cân nặng mà hầu như không có các chỉ số khác.

Một số kinh nghiệm sử dụng cân sức khỏe điện tử

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước dùng, hãy nhớ là làm điều này đầu tiên khi mua cân về nhé! Rất hữu ích đấy!
  • Đặt cân ở vị trí đảm bảo cân bằng, chắc chắn. Bạn có thể kê bên dưới cân một miếng đệm để tránh cân bị ẩm. Hoặc dùng xong thì cất vào vị trí khô ráo, thoáng mát, tránh ánh trực tiếp.
  • Đứng lên cân một cách nhẹ nhàng, không nhún nhảy trên cân.
  • Kiểm tra tình trạng pin của máy một cách định kỳ.
  • Hãy tận dụng thật tốt các chức năng mà nhà sản xuất đã tích hợp trong chiếc cân.
  • Bạn chỉ nên cân 1 lần thôi! Đừng rảnh lúc nào cân lúc ấy! Sẽ tạo ra một thói quen không tốt, đồng thời cũng khiến cân giảm đi độ bền của cân.

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã chọn cho gia đình một chiếc cân như ý và sử dụng đúng cách. Nếu có nhu cầu đặt mua cân sức khỏe điện tử gia đình bạn hãy truy cập META.vn nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Thứ Hai, 22/01/2018 16:19
31 👨 684
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp