Võ Lâm Truyền Kỳ MAX: Hướng dẫn build phái Võ Đang

Võ Đang là một trong những hệ phái với bộ kỹ năng khống chế cũng như gây sát thương hàng đầu trong Võ Lâm Truyền Kỳ MAX. Qua bài viết này, hãy cùng Quantrimang tìm hiểu cách build cho môn phái này nhé.

Tổng quan về phái Võ Đang VLTK MAX

Võ Đang là là hệ phái thuộc ngũ hành Thổ. Võ Đang có khả năng gây sát thương cao cho hệ phái Nga Mi nhưng lại dễ dàng bị khắc chế bởi Đường Môn. Võ Đang là môn phái có sự trung hòa giữa kỹ năng sát thương đa dạng, khả năng khống chế tốt và vô cùng cơ động. Có thể nói khá nhiều người chơi lựa chọn hệ phái này khi gia nhập vào thế giới của VLTK MAX.

Bộ kỹ năng của Võ Đang VLTK MAX

Đầu tiên, chúng ta cần nắm được hệ thống chiêu thức của môn phái này để dễ dàng nắm cách tăng chiêu thức.

Chiêu thức
Thiên Cơ Kiếm Trận – Đoài

Thiên Cơ Kiếm Trận – Đoài

  • Tạo kiếm trận 3m, hất tung mục tiêu trong 3s, khóa chiêu thức 1,5s.
    Cường hóa: Tăng phạm vi 7m, khóa chiêu tăng lên 3s
Thiên Xu Kiếm Đạo - Khôn

Thiên Xu Kiếm Đạo - Khôn

  • Liên tục tung chiêu thức trong 4s, với tối đa 8 lần tấn công.
    Cường hóa: Gây sát thương lớn kèm cấm kinh công
Thiên Tuyền Kiếm Khí - Khảm

Thiên Tuyền Kiếm Khí - Khảm

  • Định thân toàn bộ mục tiêu phạm vi 12m 1s, sát thương 500%
  • Cường hóa: Định thân kéo dài 1,5s, sát thương tăng 530%
Thiên Quyền Kiếm Ý - Chấn

Thiên Quyền Kiếm Ý - Chấn

  • Nhảy đến mục tiêu, gây sát thương và làm choáng 1s, thi triển lần nữa quay về vị trí ban đầu, giải khống chế và hồi máu
  • Cường hóa: nhân đôi sát thương, giải trừ và miễn khống chế 4s

Cách tăng kỹ năng cho Võ Đang

  • Thiên Cơ Kiếm Trận – Đoài: Tăng max cuối cùng.
  • Thiên Xu Kiếm Đạo - Khôn: Tăng max đầu tiên.
  • Thiên Tuyền Kiếm Khí - Khảm: Tăng max thứ hai.
  • Thiên Quyền Kiếm Ý - Chấn: Tăng 1 điểm.

Với bộ kỹ năng nói trên, người chơi nên ưu tiên tăng cho Thiên Xu Kiếm Đạo - Khôn trước. Thiên Xu Kiếm Đạo - Khôn được đánh giá là chiêu thức công thủ toàn diện nhất của Võ Đang. Nó có khả năng gây sát thương lớn, dễ di chuyển cũng như thao tác. Kỹ năng này có thể được coi là bí kíp giúp Võ Đang uy chấn giang hồ.

Cách tăng kỹ năng cho Võ Đang

Thiên Xu Kiếm Đạo - Khôn là chiêu thức đặc biệt có lợi thế khi người chơi tham gia PK 1vs1, sát thương của kỹ năng này có độ chính xác là 100% trong phạm vi. Khi tham gia vào quần chiến, chiêu thức này giúp người chơi có thể chủ động tấn công mục tiêu ở gần, truy đuổi kẻ địch hoặc đơn giản là phản kích khi rút lui. Bên cạnh đó, chiêu thức này cũng sẽ hữu dụng cho bạn khi tham gia đánh Boss hoặc farm quái ngoài map. Thiên Xu Kiếm Đạo - Khôn có thời gian hồi chiêu nhanh, sát thương nhiều cũng như có thể đánh liên tục tới 3 lần.

Cách nâng cấp trang bị cho Võ Đang

Cuối cùng, người chơi cần lên những trang bị có thiên hướng sát thương và kháng mộc nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc các chỉ số tẩy luyện ưu tiên của trang bị nên là:

  • Sát Thương > Bạo Kích + Tỷ Lệ Bạo Kích > Kháng > Máu.

Võ Đang là môn phái có tầm đánh dài, sát thương chủ lực do đó cần phải ưu tiên tối ưu sát thương nhiều nhất có thể. Các chỉ số tăng công, bạo kích sẽ đem tới nhiều lợi thế hơn trong chiến đấu.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng Võ Đang có thể bị Đường Môn khắc chế, do đó bạn cần nâng cao sức mạnh bằng dòng trang bị phòng thủ để có thể duy trì được mạng và phản công hay rút lui dễ dàng.

Thứ Hai, 17/10/2022 15:40
51 👨 785
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile