Code VLTK Max mới nhất và cách nhập code

VLTKMAX là tựa game mobile kế thừa tinh hoa của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ. Mang lại cho người chơi một cảm giác đặc biệt khi trải nghiệm các môn phái, tính năng quen thuộc VLTK trên nền tảng di động.

Đồ họa max đỉnh, cơ chế max đỉnh, tính năng max đỉnh, và ưu đãi dành cho người chơi cũng max đỉnh khi các tân thủ đều có thể nhận thưởng từ giftcode VLTKMax. Code Võ lâm truyền kỳ Max sẽ dành tặng người chơi tiền tệ, các vật phẩm ủy thác tăng kinh nghiệm hoặc các loại đơn, đá cường hóa trang phục, vũ khí của bạn. Nếu muốn "không làm mà vẫn có ăn" trong VLTKMax thì hãy xem qua các code VLTK Max ở dưới đây và cách nhập code.

Code VLTK Max mới nhất

CodeThời gian sử dụng
VLTKMAXVUI
Còn trong thời gian sử dụng
VLTKMAXHAY
Còn trong thời gian sử dụng
VLTKMAXDOC
Còn trong thời gian sử dụng
VLTKMAX229
Còn trong thời gian sử dụng
VLTKMAKM1
Còn trong thời gian sử dụng
VLTKMAKM2
Còn trong thời gian sử dụng
VLTKMAKM3
Còn trong thời gian sử dụng
VLTKMAKM4
Còn trong thời gian sử dụng

Code VLTKMax hết hạn

Hiện tại chúng ta chưa có code VLTKMax hết hạn, bạn có thể nhập toàn bộ code Võ lâm truyền kỳ Max bên trên để nhận thưởng.

Video cách nhập code VLTK Max

Nhận code trong Event Live Max

Link tham gia event Live Max

Thời gian sự kiện: Từ 22/09/2022 đến 23:59 29/09/2022

Thể lệ tham gia:

  • Bước 1: Like và chia sẻ CÔNG KHAI video trong link tham gia ở trên về trang cá nhân kèm theo hashtag #VLTKMAX #BruceLee.
  • Bước 2: Comment "Live MAX: Trải nghiệm tuyệt đỉnh - Nhập vai tuyệt đối" và tag 05 người bạn vào link bài viết ở trên.
  • Bước 3: Chụp lại hình ảnh đã chia sẻ trên trang cá nhân và gửi thông tin nhận thưởng tại đây: https://bit.ly/VLTKMAX-ShareMAX (copy link và dán vào trình duyệt, không nên mở từ app thứ 3)

Phần thưởng:

  • Phần thưởng dành cho 10.000 người tham gia đầu tiên sẽ là một Code Truyền Tin khi event kết thúc.
  • Giải báo danh chia sẻ sẽ bao gồm 10 giải, mỗi giải nhận 1 combo POSM Thương Hiệu. Các phần thưởng sẽ bao gồm Bình nước, Gối ôm, Lót chuột, Móc khóa Võ Lâm Truyền Kỳ MAX.
  • Giải báo danh may mắn bao gồm 20 người chơi tham gia theo đúng thể lệ. Mỗi giải sẽ nhận được 1 Combo POSM May Mắn, bao gồm Gối ôm, Lót chuột, Móc khóa Võ Lâm Truyền Kỳ MAX.

Một số lưu ý:

  • Phần thưởng code sẽ được gửi vào email đã đăng ký của người chơi khi event kết thúc.
  • Mỗi Facebook/ ID nhận thưởng/ Hình Ảnh và email gửi về chỉ nhận được tối đa 1 code từ sự kiện. Nếu có trường hợp trùng thông tin đăng ký, code sẽ được trao tặng cho người chơi đăng ký sớm hơn.
  • Nhà phát hành game sẽ không chịu trách nhiệm về việc quà không đến được do điền sai địa chỉ Email hoặc sai thông tin đăng ký yêu cầu, nên bạn cần phải điền đúng thông tin đăng ký nhận thưởng. Nếu có tranh chấp, quyết định của ban tổ chức là quyết định sau cùng.

Cách nhập code Võ lâm truyền kỳ Max

Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập vào link nhập code Võ lâm truyền kỳ Max ở dưới đây và đăng nhập tài khoản Zing ID của bạn vào. Nhập code vào khung Nhập mã khuyến mãi, kế đến chọn máy chủ và nhân vật muốn nhận code. Bạn hãy sử dụng Zing ID vì hiện tại tùy chọn nạp code của VLTK Max chưa cho phép đăng nhập bằng tài khoản Google hay Facebook.

https://event.zing.vn/vltkmax/code

code vltkmax

Bước 2: Sau khi nhập code, nếu có thông báo Đổi code thành công, bạn hãy vào game ngay để kiểm tra vật phẩm đã nhận từ giftcode.

code vltkmax

Bước 2: Vào game, bạn hãy chọn mục Túi ở bên phải.

code vltkmax

Không giống như nhiều tựa game mobile thuộc thể loại MMORPG khác, người chơi sẽ được chuyển thẳng quà vào túi đồ của mình thay vì nhận qua thư. Thường tính năng nhập code này sẽ chuyển quà vào Thư và từ Thư thì bạn mới mở thư và nhận các món quà từ giftcode.

code vltkmax

Các phần thưởng từ giftcode không chỉ có đơn, đá cường hóa mà đôi khi có cả tiền tệ. Tiền thì chúng sẽ được thêm vào số tiền mà bạn đang có.

code vltkmax

Code Võ lâm truyền kỳ Max có những gì?

Như bạn đã thấy, code VLTKMax sẽ bao gồm những vật phẩm như đơn tăng kinh nghiệm, đá cường hóa trang bị và vũ khí, đó là những code dành cho tân thủ khi các vật phẩm này đều có thể sử dụng cho những tính năng chung để lên cấp cho nhân vật và cường hóa các món đồ trong túi đồ của bạn.

Làm sao để nhận thêm code VLTK Max

Cách đơn giản nhất là bạn chỉ cần lưu lại trang web này trên trình duyệt mobile và mở lại mỗi ngày để kiểm tra xem có code mới hay không.

Thường các code tân thủ sẽ được phân phát theo từng đợt, nhưng đa số sẽ có danh sách code ngay từ khi game mới ra mắt. Còn đâu sẽ có các code mở server mới hoặc code sự kiện theo ngày lễ ngoài đời thực hay code sự kiện theo các mốc cập nhật lớn trong game. Ví dụ như đạt số người chơi lớn, game thủ lập kỷ lục nào đó...

Giới thiệu qua về VLTKMax

Đồ họa với công nghệ UE4 sẽ khiến người chơi cảm nhận được độ chân thực trong cách tạo hình chi tiết nhân vật, hiệu ứng ánh sáng, chuyển động nhân vật, hoạt ảnh, hiệu ứng đổ bóng... VLTK Max sẽ yêu cầu bạn phải sở hữu một cấu hình tầm trung mới có thể sử dụng được những mức cài đặt đồ họa mô tả chân thực nhất.

Các môn phái VLTKMax bao gồm:

  • Kim: Thiên Vương
  • Mộc: Đường Môn
  • Thuỷ: Nga Mi
  • Hoả: Thiên Nhẫn
  • Thổ: Võ Đang

Mỗi môn phái sẽ tượng trưng cho một hệ khác nhau và dĩ nhiên sẽ có khắc hệ, nên không có bất kỳ môn phái nào là vô đối cả. Đúng với tính chất khắc hệ nguyên bản của VLTK, nên nếu muốn nhân vật của bạn trở nên mạnh mẽ, hãy cày cấp, trang bị, cường hóa và tăng điểm nhân vật sao cho phù hợp nhất.

code VLTK Max

Tính năng đăng nhập 7 ngày hỗ trợ người chơi nhận quà bên cạnh giftcode, bạn sẽ nhận được Huyền Tinh Lục, Nguyên Bảo, Bạc và Miêu Thú bậc SS cùng nhiều món quà giá trị khác.

Các tính năng huyền thoại PvP và PvE quen thuộc và cực kỳ hấp dẫn như Bạch Hổ Đường, Tống Kim, Công Thành Chiến, Boss Dã Ngoại... và những tính năng mới như Thiên Cơ Lâu, Hành Đạo Thư, Long Tuyền Bí Cảnh...

Hệ thống giao dịch tự do giúp người chơi mua bán trực tiếp trong game, giúp game thủ sở hữu được những món đồ chỉ bằng với những cuộc giao dịch.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 30/09/2022 13:59
4,58 👨 27.691
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game