Các tính năng có thể nhận thưởng miễn phí trong Võ Lâm Truyền Kỳ Max

Bên cạnh code Võ Lâm Truyền Kỳ Max thì game cũng có rất nhiều tính năng để thưởng cho người chơi với điều kiện chỉ cần điểm danh và tham gia game.

Ngoài ra, có những phần thưởng yêu cầu người chơi thực hiện mở một tính năng hoặc làm một nhiệm vụ hay lên cấp trong game để nhận thưởng. Hay nhận thưởng từ một sự kiện mà ở đó nhà phát hành game dành tặng người chơi nhân dịp đạt mốc người chơi lớn, ngày lễ hoặc thứ gì đó tương tự như vậy.

Sẽ rất phí nếu bạn chưa biết hết những phần thưởng có thể nhận trong VLTK Max PC. Có những mốc thưởng nếu để qua ngày sẽ không được nhận lại nữa. Đây là danh sách tính năng mà bạn có thể nhận thưởng trong VLTK Max.

Nhận thưởng từ các tính năng trong VLTK Max

Thưởng thời gian offline

Thưởng thời gian offline sẽ cho bạn tiền và điểm EXP, đây là thời gian mà bạn tắt game đi và không chơi. Có lúc hệ thống sẽ thưởng cho bạn bạc, có lúc sẽ là điểm kinh nghiệm.

Thưởng thời gian online

Khi bạn chơi đủ một mốc thời gian mà thưởng online yêu cầu, bạn sẽ nhận được các món quà có trong mục Thưởng Online. Chỉ cần vào Phúc Lợi > Thưởng Online và nhận thưởng theo mốc thời gian yêu cầu của hệ thống.

Đặc biệt khi online đủ thời gian 120 phút, bạn sẽ nhận được một số lượng kim nguyên bảo. Cùng với đó là có thể nhận thưởng EXP tích lũy.

thuong vltk max

Điểm danh theo ngày

Với tính năng này, bạn chỉ cần điểm danh theo ngày là có thể nhận thưởng. Nhưng với điều kiện là bạn phải chăm chỉ thì mới có thể nhận thưởng, các phần thưởng trong đây cũng tương tự phần thưởng trong mục nhận thưởng online.

Tuần Phúc Lợi

Sau khi tạo nhân vật, người chơi sẽ có 7 ngày nhận thưởng từ phúc lợi. Với mục này thì bạn có thể không cần đăng nhập từng ngày mà vẫn có thể nhận thưởng bù các ngay sau đó. Các phần thưởng trong đây bao gồm tiền, đá cường hóa, đơn exp...

vltk max

Quà hoàn trả

Sẽ có bao gồm các món đồ, vật phẩm được hạ giá mà bạn có thể mua, bên dưới sẽ là Phúc Lợi Ngày. Đây là mục mà bạn có thể nhận thưởng miễn phí, thường là một chiếc rương quà.

Bạn cũng có thể nhận vào giá của gói quà và nếu có Rương Hoàng Kim ưu đãi, bạn sẽ được mua với giá 0 KNB. Với giá này thì ngang bằng như việc bạn nhận được một món quà.

vltk max nhận thưởng

Nhận quà trong Thư

Thư là mục mà bạn cũng nhận được thưởng, nhưng không thường xuyên. Với những game thủ đăng ký trước thì nhà phát hành game sẽ tặng cho người chơi một thư được đính kèm với những phần thưởng như ở dưới hình, đặc biệt có cả thú cưỡi và KNB.

Thưởng trong những mục khác

Thường chỉ có Phúc Lợi là có nhiều mục có thưởng nhất, một vài mục khác như Chiến Lệnh, Hoạt Động, Nạp, Kỳ Trân Các sẽ có nhận thưởng nhưng với số lượng ít

vltk max

Hoặc bạn cũng có thể mua các vật phẩm với mức giá ưu đãi, đây cũng được xem là một phẩn thưởng khi có những vật phẩm hạ giá chỉ còn 10% so với giá thực.

vltk max

Nói chung cũng giống như nhiều tựa game online thuộc thể loại MMORPG khác, VLTK Max có nhiều phần quà để thu hút sự chú ý của game thủ. Mặc dù vậy thì bạn vẫn phải đăng nhập thường xuyên để đạt đến mốc thưởng cao của game.

Xem thêm:

Thứ Hai, 26/09/2022 14:33
31 👨 139
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online