Mẹo chơi Stick War Legacy chiến thuật

Dù có cách chơi đơn giản và ai cũng có thể hiểu được cách chơi qua một màn chơi đầu tiên. Nhưng nếu muốn chơi Stick War Legacy mà có thể giành chiến thắng dễ dàng. Dưới đây là mẹo chơi chiến thuật Stick War Legacy.

Mẹo chơi Stick War Legacy chiến thuật

1. Tập trung sản xuất tài nguyên.

Vàng là tài nguyên chính để đào tạo binh lính và xây dựng quân đội. Bạn càng tạo ra nhiều thợ mỏ, bạn sẽ nhận được càng nhiều vàng trong suốt vòng chơi. Tuy nhiên, nếu bạn không có lính để bảo vệ các thợ mỏ, khoản tiết kiệm của bạn sẽ không được đảm bảo. Ở các cấp độ đầu tiên, bạn nên điều động thêm một thợ mỏ, ở các cấp độ khó hơn bạn có thể mua thêm hai hoặc ba trước khi quyết định mua binh lính.

sticky war

2. Tấn công khi đã có chuẩn bị

Trước khi chuẩn bị ra lệnh tấn công quân địch, bạn phải chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng. Bất kể dễ hay khó, hãy tạo ra một đội quân với ít nhất 20 lính các loại. Hoặc hãy chờ đợi trong thời điểm này, khi lực lượng của bạn nhiều hơn và vượt qua kẻ địch.

3. Nghiên cứu đối phương

Hãy xem kẻ địch tạo ra những đơn vị nào để bảo vệ bức tượng của mình hoặc chuẩn bị để tấn công bạn. Tùy vào điều này, hãy tạo ra các đơn vị nhất định, nhưng cần phải cân bằng quân số và tạo ra số lượng lính đánh xa và cận chiến.

meo choi stick war legacy

Ngoài ra cần phải để ý xem binh lính của địch có di chuyển hay không. Lường trước được cách đánh của chúng để kịp thời tấn công hoặc rút lui nhằm giành lợi thế và giảm bớt tổn thất. Nhất là tránh việc chúng tấn công vào bức tượng của bạn.

4. Phân phối nhân sự

Bạn cần phải phân phối chính xác số vàng mà bạn khai thác được. Trước hết, hãy đào tạo một vài đơn vị để bảo vệ những người thợ mỏ, ví dụ, một cung thủ và một kiếm sĩ. Đi xa hơn nữa, tùy theo chiến thuật mà bạn cần gia tăng các loại lính khác nhau. Hoặc tích lũy số tài nguyên nếu quân đội vẫn còn đang mạnh mẽ, đào tạo thêm pháp sư hoặc khổng lồ. Hãy nhớ rằng ngay cả những loại lính mạnh nhất cũng không thể đơn độc chống lại quân địch.

meo choi stick war legacy

5. Đừng ngại lui quân về

meo choi stick war legacy

Ở lần tấn công đầu tiên vào kẻ địch, bạn có thể làm giảm đáng kể sức mạnh của quân đội kẻ thù. Tuy nhiên, thường vào thời điểm tấn công bức tượng thì kẻ thù sẽ dồn mọi số tiền có được để mua quân, và lúc đó bạn có thể bị áp đảo lực lượng.

Khi nhận thấy tổn thất cao cho quân đội của mình, đừng ngại thu quân về và bắt đầu huấn luyện lính mới cho đợt tấn công thứ 2.

6. Sử dụng phép thuật của bạn một cách khôn ngoan

game stick war

Cố gắng hoàn thành các cấp độ mà không sử dụng tăng sức mạnh để tiết kiệm kim cương. Bạn sẽ phải cần đến chúng để sử dụng phép thuật lúc cần thiết. Nhất là lúc đi phá tượng của kẻ thù.

7. Điều khiển bằng tay

Thường thì người chơi sẽ ra lệnh phòng thủ hoặc tấn công cho các binh lính của mình theo một cách tự động và rồi không có thêm thao tác nào. Khi bắt đầu chơi, bạn có thể thêm một thợ mỏ và điều khiển chúng để khai thác nhiều vàng hơn. Hoặc sử dụng phép thuật trong trận chiến với những đợt lính tấn công lớn hoặc với những kẻ khổng lồ.

game nguoi que

Hoặc bạn có thể điều động những lính khổng lồ ít máu hơn để chống chịu trong quân đội của mình. Hãy tấn công kẻ thù bằng kỹ năng động đất hoặc những kỹ năng tương tự để chống trả, đừng để auto suốt trận đấu vì bạn không thể lường trước được lực lượng của địch như thế nào.

8. Các chướng ngại vật

Đừng tìm cách phá hủy các tảng đá hoặc những chướng ngại vật khác. Chỉ cần kẻ thủ đưa lực lượng của mình vượt qua các chướng ngại vật, bạn sẽ có thể nhận thêm vàng và tạo thêm các binh lính để tăng cường sức mạnh cho quân đội. Chỉ cần tạo thêm cung thủ, để họ có thể phát động cuộc tấn công mà vẫn còn chướng ngại vật.

9. Đừng sợ thất bại

Trong Stick War Legacy, không có giới hạn về số lượng mạng mà bạn có hoặc cấp độ bạn có thể hoàn thành cùng một lúc, vì vậy thua trận không phải là vấn đề lớn.

Nếu bạn không thể hoàn thành một cấp độ, hãy thay đổi chiến thuật, ưu tiên huấn luyện những binh lính khác hoặc tham gia trận chiến với một đội quân hùng mạnh hơn. Hãy thử nhiều lần, chắc chắn bạn sẽ có chiến thắng.

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/09/2022 11:31
4,47 👨 1.380
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile