Vị trí thương nhân trong Elden Ring

Bạn có thể tìm thấy các địa điểm thương nhân trong Elden Ring một cách rõ ràng, nhưng đôi khi cũng không đơn giản vì một số vị trí của thương nhân bị ẩn đi. Bạn cũng có thể mất vị trí của thương nhân đó nếu không đánh dấu vị trí đó.

Thường thì họ có những món hàng giống nhau và phổ biến như tên cho cung và nỏ, vật liệu chế tạo, v.v. Nhưng đôi khi họ cũng giữ các món hàng hiếm, chưa kể là mọi thiết bị cơ bản của các class đều có thể mua từ một thương nhân ở nhiều vị trí. Dưới đây là các vị trí của thương nhân trong Elden Ring.

Các vị trí của thương gia ở Limgrave, Caelid, Dragonbarrow, Weeping Peninsula và Liurnia (phía nam)

thương gia elden ring

  1. Đi xuống dưới Liurnia Lake Shore Site of Grace, thương nhân này rất thích hợp cho những pháp sư khi mà họ bán Astrologer's Staff, Estoc, Kite Shield tốt và bộ áo giáp Astrologer's và một cái đèn lồng.
  2. Thương nhân thứ 2 mà bạn có thể tìm thấy là ở Church of Elleh, thương nhân này bán Crafting Kit, cũng như Cracked Pot, Telescope, nhiều sách dạy nấu ăn và một bộ áo giáp.
  3. Tiếp theo là vị trí gần Coastal Cave, ở đây bạn có thể tìm thấy cung ngắn, một thanh đại kiếm, và thậm chí là một quả chùy.
  4. Trong khu vực Isolated Merchant's Shack ở bán đảo Weeping Peninsula. Thương nhân này cho bạn một đèn lồng, hai Stonesword Keys, một thanh đại kiếm gọi là Zweihander và một Lost Ashes of War
  5. Ngay bên cạnh Castle Morne Rampart Site of Grace, thương gia chất đầy hàng này có nhiều loại thiết bị đáng để bạn tham khảo. Cracked Pot, Stonesword Key, Bastard Sword, Light Crossbow, Iron Armor set và Talisman giúp tăng máu của bạn lên tối đa đều có ở đây.
  6. Ở bìa rừng phía đông của Khu di tích Mistwood, thương nhân này có Trina's Lily, một cái Rìu Tay, khiên, nhiều loại vật phẩm chế tác bằng thịt và Trinia's Arrows, có thể khiến kẻ thù chìm sâu vào giấc ngủ.
  7. Trong Isolated Merchant's Shack ở khu vực Dragonbarrow, thương nhân này có một số thiết bị khá hữu ích như một Ritual Pot, hai Lost Ashes of War, nắm đấm Spiked Caestus và một bộ giáp Land of Reeds hoặc giáp Samurai.
  8. Kiểm tra khu vực gần ngã ba dưới Aeonia Swamp, nối với con đường dẫn xuống Lâu đài Redmane bên cạnh mảnh ghép bản đồ (Map Fragment). Thương nhân ở đây bán Stonesword Key, Cracked Pot, bộ giáp Champion và một chiếc mũ Greathelm.
  9. Ở khu vực hầm mộ phía Đông Bắc sông Siofra. Bạn có thể đến khu vực này thông qua một cái "thang máy" ở East of Mistwood. Sau đó đến một cái giàn giáo, leo lên cầu thang và đi xung quanh khu di tích, nếu thấy một cổng với thác nước đi vào hang động thì hãy đi theo lối đó. Thương nhân ở đây bán một Larval Tear và ba Stonesword Keys.

Thương nhân khu vực Mt. Gelmir, Altus Plateau, Leyndell, Mountaintops of the Giants and Liurnia (North)

merchant elden ring

  1. Chỉ cần đi về phía Bắc của Bellum Church Site of Grace, đi qua mỏm đá và nhìn xuống và bạn sẽ thấy thương nhân này ở dưới một mỏm đá nhổ lên, hắn bán ba Rune Arcs.
  2. Ngay bên cạnh Forest-Spanning Greatbridge Site of Grace, leo lên cây cầu đã bị phá hủy bên cạnh cổng. Thương nhân này bán ba Stonesword Keys, nhiều loại khiên tốt và áo giáp Tree Surcoat.
  3. Vị trí tiếp theo là ngay bên cạnh Ancient Snow Valley Ruins Site of Grace, bạn cần đi vòng qua phiến đá ở phía đông bên cạnh Shack of the Lofty. Từ đó đi theo con đường uốn quanh phía Nam để đến với thương nhân này, tên này bán ba Rune Arcs, ba Stonesword Keys,và bộ giáp Vagabond Knight.

Thương nhân trong Elden Ring là gì?

thương nhân elden ring

Thương nhân là những nhân vật lang thang trong khắp Elden Ring, một số không hiện diện rõ ràng mà họ sẽ yêu cầu người chơi phải đi tìm xung quanh khu vực đó. Tất cả các thương nhân nhìn có vẻ giống nhau và họ chỉ có chút thay đổi về màu sắc trên quần áo. Họ sẽ bán nhiều vật phẩm, vũ khí khác nhau và bạn có thể mua để sử dụng. Khi tìm thấy một thương nhân, hãy nhớ đánh dấu họ trên bản đồ.

Bạn cũng sẽ tìm thấy những nhân vật khác bán đồ cho bạn, nhưng họ sẽ thiên về class của bạn như Sorcerer Rogier.

Xem thêm:

Thứ Ba, 15/03/2022 16:18
51 👨 691
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC