Mẹo chơi Among Us luôn thắng cho Kẻ Giả Mạo

Trong Among Us, phần lớn người chơi trong một round nhất định sẽ tập trung vào việc sửa chữa những hư hại của bản đồ bằng cách hoàn thành những mục tiêu trong game để hoàn thành màn chơi của mình.

Nhưng sẽ có 1 - 3 người chơi khác là Kẻ Mạo Danh, khi vào vai này, bạn sẽ buộc phải phá hoại bản đồ và tiêu diệt những người chơi khác. Những Kẻ Mạo Danh này giống hệt những người chơi khác. Và họ sẽ phải duy trì cái vỏ bọc của mình nếu muốn giành chiến thắng trong trò chơi.

Nhưng những người chơi chính trực đông hơn những kẻ mạo danh, và nếu có nhiều đồng đội khác nghi ngờ những kẻ mạo danh thì họ có thể bị trục xuất khỏi bản đồ và thua. Vậy chính xác Kẻ Mạo Danh cần phải làm gì để tăng cơ hội thành công cho họ. Dưới đây là một vài mẹo chơi Among Us để không bị trục xuất.

Đừng quá nổi bật

among us mod

Một kẻ mạo danh sẽ bị nghi ngờ khi có dấu hiệu rõ ràng. Cho nên, thay vì đi loanh quanh tìm nạn nhân tiềm năng, những kẻ mạo danh nên hành động giống những người chơi chính trực khác.

Di chuyển đến những khu vực gặp trục trặc và tiến hành sửa chữa, làm những điều mà những thành viên bình thường hay làm... Vì vậy, không phải kẻ mạo danh nào sẽ gặp khó khăn khi chơi cùng. Nhưng việc giả vờ hành động như những người chơi bình thường sẽ khiến các thành viên khác khó xác định ai là kẻ mạo danh.

meo choi among us

Một khía cạnh khác khá quan trọng của việc không có vẻ gì là khả nghi đó là tham gia nhiệt tình vào cuộc thảo luận khi một xác chết được tìm thấy. Trong khoảng thời gian thảo luận 120 giây trước khi vote, kẻ mạo danh cần phải cho các thành viên khác rằng họ cũng là một hành viên phi hành đoàn khác đang cố gắng giành chiến thắng trong trò chơi như những người chơi khác.

among us hack

Và mặc dù kẻ mạo danh có thể nói dối và đổ lỗi cho một thành viên vô tội. Nhưng điều này không được khuyến khích vì tất cả các thành viên đều có mặt trên khắp bản đồ. Có nghĩa là bất kỳ thành viên nào mà kẻ mạo danh đổ lỗi đều có thể có chứng cứ ngoại phạm nếu có một người nữa đi cùng họ.

Nhưng nếu kẻ mạo danh càng im lặng thì sẽ chỉ làm tăng lên sự nghi ngờ. Điều này có nghĩa là chiến thuật thảo luận của kẻ mạo danh là không biết gì. Hãy đặt câu hỏi, hỏi xem ai đã ở đâu, làm gì... Và khi nhóm nghĩ rằng họ đã biết kẻ mạo danh, hãy đồng ý với họ.

mẹo chung among us

Ngay cả khi đó là một kẻ mạo danh thứ 2 bên cạnh bạn, cố gắng chứng minh bằng cách khác sẽ chỉ khiến người chơi mạo danh kia trở nên nổi bật.

Tránh bị người chơi khác nhìn thấy

mẹo chung among us

Hiển nhiên là kẻ mạo danh cần tránh bị nhìn thấy khi họ đang giết một ai đó. Một cách mà kẻ mạo danh thường mắc phải đó là chứng kiến cảnh giết người. Nhưng họ không được nhìn thấy bởi một người chơi gần đó.

Mà thay vào đó họ bị nhìn thấy khi đang giết người trên camera an ninh. Đó là một điều nhỏ nhặt dễ bị bỏ qua, nhưng có những chiếc camera nằm rải rác khắp bản đồ. Nếu bạn thấy chúng nhấp nháy thì có nghĩa là có ai đó đang xem camera từ phòng an ninh. Vì vậy, trước khi quyết định giết ai đó thì hãy kiểm tra trạng thái của camera nhé.

among us

Một điều quan trọng nữa là bạn không sợ bị nhìn thấy nếu sử dụng lỗ thông hơi. Không, cái này bạn nên hạn chế vì sử dụng lỗ thông hơi thường chỉ có kẻ mạo danh mới hay dùng.

Nếu một kẻ mạo danh bị nhìn thấy sử dụng lỗ thông hơi thì ít nhiều họ sẽ bị nghi ngờ. Cho nên, những kẻ mạo danh nên tránh sử dụng lỗ thông hơi quá thường xuyên, đặc biệt là vào đầu trận khi đang có nhiều người xung quanh.

among us

Trên thực tế, những kẻ mạo danh chỉ muốn sử dụng lỗ thông hơi để tẩu thoát nhanh chóng sau khi sát hại người khác. Rốt cuộc, việc bị bắt gặp gần xác chết chỉ có vẻ đáng ngờ, cho nên việc đi đến một nơi nào đó cách xa hiện trường vụ án có vẻ hợp lý.

Chỉ cần đảm bảo rằng bạn thoát vào một căn phòng không có ai ở đó. Tránh sử dụng hệ thống thông hơi để đi vào chỗ đông người như phòng chính hoặc khu cà phê. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng tránh sử dụng hệ thống thông hơi để đi vào những khu vực đang có camera hoạt động.

Giết ai đầu tiên?

Đúng là kẻ mạo danh cần phải giết hết tất cả những người chơi khác. Nhưng việc chọn lọc ai muốn giết là điều cần cân nhắc. Bạn có thể để ý xem người chơi nào kém kỹ năng hơn vì họ ít có khả năng xác định danh tính của kẻ mạo danh hơn.

Những newbie sẽ là lựa chọn đầu tiên được để ý, vì họ chưa quen với trò chơi có nghĩa là họ chưa biết cách hoạt động của trò chơi.

mẹo chơi among us

Vì vậy, nếu thấy ai đó đang vật lộn để tìm đường xung quanh bản đồ hoặc dường như không biết gì, không có ý kiến gì trong cuộc họp vote thì họ có thể sẽ muốn sống lâu hơn chút. Ưu tiên nhắm vào những mục tiêu có kinh nghiệm hơn, phần còn lại sẽ dễ dàng lựa chọn về sau.

Để ý việc phá hoại

Cố tỏ ra mình là người bình thường là điều tốt, nhưng những kẻ mạo danh đừng quên nhiệm vụ chính của mình là tìm cơ hội để sát hại những người chơi khác và phá hủy bản đồ.

Trong thực tế, bạn có thể phá hoại bất cứ lúc nào và có thể giết bất kỳ ai khi chỉ có một mình. Những điều này sẽ cho kẻ mạo danh một số cơ hội để thoát khỏi sự nghi ngờ. Đặc biệt, làm hỏng hệ thống điện có thể được sử dụng để tạo ra hiệu quả lớn nếu chỉ còn một vài người để sát hại.

mẹo chơi among us

Tương tự, một việc đơn giản như đóng cửa trước khi giết đối thủ sẽ cho phép kẻ mạo danh thêm vài giây để tẩu thoát nhanh chóng nếu họ cần.

Xem thêm:

Thứ Hai, 28/09/2020 14:02
4,88 👨 16.157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile