Cách chơi Krunker cho người mới

Krunker là một tựa game bắn súng vui nhộn và khá đặc biệt. Chế độ và cách chơi đơn giản nhưng game lại khá thu hút người chơi vì sự độc đáo mà ít game nào có.

Nếu chỉ đơn giản là ai cũng có thể vào trận và lấy súng bắn thì Krunker không quá nổi bật. Điểm độc đáo mà Krunker mang lại cho người chơi đó là bạn có thể trải nghiệm được nhiều tựa game khác nhau qua tính năng mod.

Bạn có thể chọn mod của những tựa game bắn súng như CSGO, Call of Duty, Insurgency... Dù các mod này chỉ là âm thanh và hình ảnh tượng trưng và không chi tiết như trong chính tựa game được mod nhưng đó cũng là một tính năng khá thú vị khi nó cho phép có cảm giác trải nghiệm những tựa game khác. Dưới đây là hướng dẫn chơi Krunker cho người mới.

Cách chơi Krunker cho người mới

Bước 1: Đầu tiên bạn có thể vào trong Krunker.io là phiên bản trên web, hoặc tải Krunker về trên Steam hoặc trên mobile. Khi vào đến game, bạn sẽ chuyển đến màn hình đăng nhập đầu tiên, bạn có thể chọn Click to play để chơi luôn hoặc chọn Login or Register.

cách chơi krunker

Bước 2: Ghi tên tài khoản của bạn vào và bấm Register. Sau đó đăng nhập vào game.

cách chơi krunker

Bước 3: Đây là giao diện mặc định của game, cách chơi khá đơn giản. Nếu chơi chế độ single thì gặp ai bạn cũng có thể bắn vì họ có chữ đỏ trên đầu. Còn nếu chơi theo team thì những người có chữ trắng trên đầu sẽ là đồng đội của bạn.

cách chơi krunker

Bạn chỉ cần đổi vũ khí bằng các phím Q và E mặc định trong game.

cách chơi krunker

Bước 3: Trong khi chơi hoặc khi bị bắn chết, bạn có thể chọn mod để chuyển sang mod của những tựa game FPS khác như CS GO, COD, Insurgency...

cách chơi krunker

Chờ cho mod giải nén ra rồi sau đó bạn phải chết và hồi sinh lại với có mod của mình.

cách chơi krunker

Không chỉ vũ khí chính mà còn có vũ khí phụ, dao và bao tay được thay đổi.

cách chơi krunker

Bước 4: Nếu muốn chọn class nhân vật khác thì hãy chọn Customize.

cách chơi krunker

Sau đó chọn Class, mỗi class nhân vật sẽ có vũ khí và tính chất riêng như chạy nhanh hơn, nhảy cao hơn...

cách chơi krunker \

Nếu bạn muốn chơi vũ khí nào thì hãy chọn vũ khí đó. Đầy đủ các loại súng từ súng trường, tiểu liên, súng ngắm, rocket, DMR...

cách chơi krunker

Sau mỗi ván đấu, bạn và những người chơi khác sẽ được chọn lựa map mới. Một danh sách map mới sẽ hiển thị ở phía trên sẽ hiện ra và map nào có lượt vote nhiều nhất sẽ trở thành map chơi tiếp theo của cả bọn.

cách chơi krunker

Đơn giản và dễ chơi, Krunker mang tính giải trí khá cao và rất thích hợp cho những người chơi muốn giải trí trong khoảng thời gian ngắn. Đặc biệt bạn có thể mua skin trong mục Shop, bao gồm skin súng và skin nhân vật.

Xem thêm:

Thứ Hai, 23/08/2021 08:16
51 👨 3.412
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile