USB Bluetooth là gì, những ưu điểm của USB Bluetooth?

Chắc hẳn bạn đã nghe nhắc nhiều đến USB Bluetooth, vậy bạn có biết USB Bluetooth là gì và nó có những đặc điểm nổi bật nào không? Nếu bạn nào chưa biết hay còn mơ hồ về USB Bluetooth thì mời tìm hiểu qua bài viết sau để nắm được những thông tin cụ thể và chi tiết nhất về thiết bị này nhé.

1. USB Bluetooth là gì?

USB Bluetooth là thiết bị có hình dáng gần giống với chiếc USB lưu trữ dữ liệu thông thường nhưng được tích hợp thêm chức năng Bluetooth. Nhờ vậy, nó có thể biến những chiếc máy tính để bàn, loa,… không có Bluetooth trở thành thiết bị nhận dữ liệu từ các thiết bị có tích hợp kết nối Bluetooth như điện thoại, laptop, máy tính bảng.

Sử dụng USB Bluetooth, bạn có thể dễ dàng truyền tải dữ liệu hình ảnh, âm thanh một cách nhanh chóng mà không cần đến những sợi dây cáp cồng kềnh, kể cả trong khoảng cách xa.

USB Bluetooth là gì?

2. Những ưu điểm của USB Bluetooth

Thiết kế siêu nhỏ gọn, sang trọng:

Những chiếc USB Bluetooth đều được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng với lớp vỏ ngoài bằng kim loại siêu bền. Vì vậy, bạn có thể bỏ vào túi xách, balo,… để sử dụng bất cứ khi nào cần mà không sợ vướng víu hay chiếm nhiều diện tích.

Khả năng tương thích cao:

Với thiết kế linh động, USB Bluetooth có khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị có kết nối thông qua Bluetooth.

Khả năng tương thích cao

Chất lượng âm thanh trung thực:

Công nghệ Bluetooth ngày càng phát triển nên thiết bị có tốc độ truyền tải cao. Khi kết nối USB Bluetooth với máy tính để bàn hoặc laptop chưa được tích hợp Bluetooth thì tất cả những file tài liệu, âm thanh, hình ảnh có thể truyền trực tiếp đến bạn trong khoảng cách lên tới 10m.

Chất lượng âm thanh trung thực

Còn nếu bạn sử dụng USB Bluetooth kết hợp loa âm thanh thì có thể nghe các âm thanh từ nhạc, phim ảnh, trò chơi đang lưu trữ trong các thiết bị kỹ thuật số có tích hợp Bluetooth như smartphone, laptop,… qua chiếc loa hoặc dàn amply của bạn. Đặc biệt, âm thanh truyền qua dàn âm thanh hay loa hết sức trung thực, sống động.

Như vậy, các bạn đã biết được USB Bluetooth là gì và công dụng của nó như thế nào rồi phải không? Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Xem thêm:

Thứ Tư, 07/08/2019 14:04
54 👨 27.579
0 Bình luận
Sắp xếp theo