9 ứng dụng thời tiết tốt nhất cho iPhone

Cập nhật thông tin về thời tiết giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày bận rộn của mình. Kiểm tra tình hình thời tiết ngay trên điện thoại làm cho việc này dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mặc dù iPhone bao gồm ứng dụng Thời tiết tích hợp sẵn nhưng đôi khi ứng dụng này không cung cấp đủ dữ liệu chi tiết. Nếu bạn muốn thêm thứ gì đó, có rất nhiều tùy chọn trên App Store. Đây là những ứng dụng thời tiết iPhone tốt nhất mà bài viết đã tổng hợp được.

1. The Weather Channel

The Weather Channel
The Weather Channel

Khi nói đến thời tiết, thật khó để đánh bại The Weather Channel.

Ứng dụng The Weather Channel dành cho iPhone chào đón bạn bằng một giao diện đơn giản nhưng vẫn chứa rất nhiều thông tin chi tiết. Bạn sẽ nhận được dự báo hàng ngày, hàng giờ và thậm chí trong 15 ngày tới, cùng với thông tin về tốc độ gió, độ ẩm và chỉ số UV. Ứng dụng này cũng thông báo cho bạn về bất kỳ điều kiện đường xá nào liên quan đến thời tiết trong khu vực. Nó bao gồm các câu chuyện tin tức và video về những cơn bão ở địa phương và trên toàn quốc hay các khám phá khoa học liên quan đến thời tiết và thiên nhiên.

Bạn có thể tải xuống ứng dụng miễn phí và sử dụng hầu hết các tính năng. Đăng ký Premium Pro sẽ vô hiệu hóa tất cả quảng cáo và cung cấp các bổ sung khác như dự báo trong 192 giờ, bản đồ radar trong 72 giờ, v.v...

2. Weather Radar

MyRadar Weather Radar
MyRadar Weather Radar

Đối với những người tìm kiếm dự báo thời tiết và bản đồ radar chi tiết hơn, MyRadar đáng để tải xuống. MyRadar nhanh và siêu dễ sử dụng cho bất kỳ ai. Nó mở ra một bản đồ HD đầy đủ hiển thị radar trực tiếp về thời tiết trong vùng lân cận của bạn. Ngoài bản đồ thời tiết, bạn còn nhận được dự báo hàng giờ và năm ngày, với biểu đồ lượng mưa, độ ẩm, điểm sương và chi tiết tầm nhìn.

Ứng dụng được tải xuống miễn phí. Có một gói đăng ký cao cấp vô hiệu hóa tất cả quảng cáo và cung cấp những tính năng bổ sung bao gồm lịch sử radar và trình theo dõi bão.

3. Weather Strip

Weather Strip
Weather Strip

Để có cái nhìn thực sự trực quan về thời tiết, hãy thử Weather Strip tuyệt đẹp. Ứng dụng hiển thị chế độ xem hàng giờ của một vị trí trong tuần tới. Điều đó cung cấp một cách hoàn hảo để bạn quyết định thời điểm tốt nhất để ra ngoài hoặc thời tiết sẽ ra sao vào thời điểm cụ thể diễn ra một sự kiện hoặc hoạt động ngoài trời nào đó. Ví dụ, bạn có thể thấy lượng mây, khả năng có mưa, nhiệt độ và nhiều thông tin khác trong mỗi giờ.

Nhờ bản đồ tương tác, bạn có thể xem dự báo cho bất kỳ vị trí nào trên Trái đất. Nó cũng cung cấp một loạt các widget màn hình chính và màn hình khóa với nhiều điểm dữ liệu khác nhau.

Ứng dụng được tải xuống miễn phí và bạn có thể dùng thử mọi thứ ứng dụng cung cấp trong thời gian dùng thử miễn phí 2 tuần. Sau đó, bạn sẽ cần đăng ký để sử dụng ứng dụng.

4. (Not Boring) Weather

(Not Boring) Weather
(Not Boring) Weather

Thay vì trình bày đơn giản về các điều kiện thời tiết tại một địa điểm, ứng dụng (Not Boring) Weather được thiết kế để hoạt động giống một game hơn. Với thanh dự báo, hãy lướt qua ngày và xem những thay đổi thời tiết với đồ họa đẹp mắt và màu sắc vui nhộn. Thậm chí còn có những âm thanh tùy chỉnh để bạn có thể nghe thấy tiếng mưa và sấm sét. Và nếu không muốn mở ứng dụng, bạn có thể thêm widget màn hình chính để xem nhanh.

Bạn sẽ cần đăng ký để sử dụng ứng dụng và nhận được toàn quyền truy cập vào ba ứng dụng khác trong sê-ri máy tính, trình theo dõi thói quen và hẹn giờ. Cả ba đều có bố cục bắt mắt giống với (Not Boring) Weather.

5. CARROT Weather

CARROT Weather
CARROT Weather

Nếu bạn muốn có một ứng dụng thời tiết cung cấp nhiều thông tin theo kiểu hóm hỉnh, thì bạn nên xem xét CARROT Weather.

CARROT có giao diện tuyệt đẹp, hiển thị tất cả thông tin quan trọng. Bạn sẽ tìm thấy nhiệt độ hiện tại, khả năng có mưa, hướng và tốc độ gió, cùng với dự báo hàng giờ và 7 ngày.

Tính năng khiến CARROT khác biệt so với các ứng dụng khác là bạn được chào đón bằng một máy tính thông minh AI (có tên là CARROT) mỗi khi bạn khởi chạy ứng dụng, cung cấp cho bạn những thông tin dí dỏm về các sự kiện hoặc tin tức hiện tại trong ngành công nghệ.

Bạn có thể tải xuống ứng dụng miễn phí. Có hai tầng đăng ký bổ sung mở khóa nhiều tính năng khác nhau. CARROT Weather cũng là một cách hoàn hảo để kiểm tra thời tiết trên máy Mac.

6. RadarScope

RadarScope
RadarScope

Hãy đưa việc theo dõi thời tiết của bạn lên một tầm cao mới với RadarScope. Được tạo ra cho những người đam mê thời tiết và các nhà khí tượng học, ứng dụng này cung cấp dữ liệu radar có độ phân giải siêu cao, cảnh báo thời tiết, đường đi dự đoán của cơn bão, v.v...

Bạn có thể dễ dàng phóng to, thu nhỏ và cuộn quanh bản đồ. Có 289 radar để lựa chọn ở Hoa Kỳ và các địa điểm khác trên thế giới. Tất cả dữ liệu sẽ cập nhật tự động và thông minh cứ sau 2 đến 10 phút tùy thuộc vào radar.

Hai tầng đăng ký bổ sung có sẵn cùng với việc mua ứng dụng. Cấp 1 cung cấp dữ liệu ánh sáng thời gian thực dạng hoạt ảnh và cung cấp tối đa 30 khung dữ liệu radar. Cấp 2 cung cấp tất cả những thứ giống như cấp 1 và các tính năng nâng cao bổ sung như báo cáo bão tại địa phương.

7. Yahoo Weather

Yahoo Weather
Yahoo Weather

Yahoo Weather làm cho thời tiết trở nên sống động với một giao diện tuyệt đẹp tập trung vào các bức ảnh thực tế từ nơi bạn đang ở.

Với Yahoo Weather, bạn nhận được các dự báo chính xác hàng giờ, 5 ngày và 10 ngày tới giúp bạn luôn chủ động trong mọi tình huống cho dù thời tiết có ra sao. Tất cả thông tin thời tiết được hiển thị dưới dạng overlay (lớp phủ) phía trên ảnh Flickr về vị trí của bạn, ảnh này cũng phản ánh điều kiện thời tiết hiện tại.

Vì vậy, nếu bây giờ trời đang mưa, bức ảnh sẽ hiển thị mưa. Điều này giúp bạn hình dung thời tiết trông như thế nào bên ngoài, làm cho ứng dụng có cảm giác được cá nhân hóa hơn.

Những người đam mê thời tiết đích thực có thể tùy chỉnh Yahoo Weather để hiển thị nhiều hay ít thông tin theo ý muốn. Có tùy chọn để hiển thị bản đồ radar trực tiếp, thông tin về lượng mưa, mặt trời và gió, v.v...

8. Mercury Weather

Mercury Weather
Mercury Weather

Mercury Weather là một tùy chọn đơn giản không có những tính năng thú vị như trong các ứng dụng khác. Thay vào đó, nó tập trung vào việc cung cấp cái nhìn tuyệt đẹp và đỉnh cao về thời tiết tại địa điểm của bạn và bất kỳ nơi nào khác mà bạn muốn.

Đặt vị trí nhà riêng để xem dự báo hàng giờ trong 48 giờ tới. Bạn cũng có thể thấy một bản cập nhật hàng ngày cho tuần tiếp theo. Việc chọn ngày sẽ cung cấp thông tin bổ sung như lượng mưa, độ ẩm, gió và các thông tin khác như thời gian mặt trời mọc và mặt trời lặn.

Ứng dụng này miễn phí sử dụng. Cần đăng ký để sử dụng ứng dụng trên Apple Watch và mở khóa các tính năng bổ sung bao gồm widget màn hình khóa, widget màn hình chính và thông tin lịch sử thời tiết.

9. Weather on the Way

Weather on the Way
Weather on the Way

Bất cứ ai đi trên đường đều biết rằng việc theo dõi thời tiết luôn là điều quan trọng. Bạn có thể đang lái xe vào một ngày nắng đẹp và sau đó gặp thời tiết khắc nghiệt hoặc các vấn đề khác khiến chuyến đi của bạn bị chậm lại. Weather on the Way vừa là ứng dụng lập kế hoạch chuyến đi vừa là ứng dụng thời tiết. Để bắt đầu, bạn sẽ nhập vị trí và điểm đến cuối cùng của mình. Ứng dụng sẽ lập kế hoạch tuyến đường cho bạn trong khi hiển thị các điều kiện dự kiến. Bạn có thể xem nhiệt độ, điều kiện thời tiết như mưa và tuyết, các cảnh báo, v.v...

Ứng dụng này được tải xuống miễn phí với đăng ký tùy chọn. Một số tính năng bổ sung dành cho người đăng ký bao gồm khả năng đặt thời gian khởi hành, xem các tuyến đường thay thế và xem cả các điều kiện sắp tới và màn hình radar trong xe bằng CarPlay của Apple.

Thứ Sáu, 07/04/2023 09:37
51 👨 1.210
0 Bình luận
Sắp xếp theo