7 ứng dụng thời tiết tốt nhất cho Windows 10/11

Windows 11 có tiện ích thời tiết tích hợp cho biết thông tin thời tiết cơ bản, bao gồm nhiệt độ, dự báo cho tuần tới và lượng mưa. Nhưng một ứng dụng thời tiết tốt có thể làm nhiều hơn nữa. Nó có thể cung cấp cho bạn cảnh báo về các cơn bão hoặc thời tiết khắc nghiệt và thông tin chất lượng không khí để bạn có thể lên kế hoạch cho các chuyến đi chơi sao cho phù hợp.

Dưới đây là các ứng dụng thời tiết tốt nhất cho Windows 10 và 11, phù hợp với nhiều mục đích và phong cách của người dùng.

1. Widget Weather Windows 11

Windows Weather Widget
Windows Weather Widget

Windows 11 có widget Weather ở góc dưới bên trái của thanh tác vụ. Di chuột qua hoặc nhấp vào biểu tượng Widget để xem tất cả các tiện ích.

Widget Weather chỉ hiển thị các thông tin cần thiết để lập kế hoạch trong ngày. Nó cho biết nhiệt độ cho khu vực hiện tại, nhiệt độ thấp nhất và cao nhất trong ngày và vài ngày tới, và thông tin lượng mây che phủ.

Tiện ích này lấy thông tin từ ứng dụng web dự báo thời tiết MSN. Bạn có thể nhấp vào bất kỳ thông tin thời tiết nào để xem thông tin chi tiết trên ứng dụng web. Đây là một ứng dụng cơ bản cho những người chỉ cần biết nhiệt độ trong ngày và liệu trời có mưa không.

2. MSN Weather

Cửa sổ ứng dụng MSN Weather
Cửa sổ ứng dụng MSN Weather

MSN Weather là một ứng dụng thời tiết được phát triển bởi Microsoft. Nó cung cấp thông tin thời tiết mới nhất và giúp bạn lên kế hoạch cho một ngày dựa trên dự báo thời tiết.

MSN Weather có một giao diện thanh lịch, hiển thị khu vực, nhiệt độ hiện tại và lượng mây trong nháy mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem các chi tiết khác như tốc độ gió, độ ẩm, tầm nhìn, chỉ số chất lượng không khí (ACI) và tình trạng sương. Ứng dụng hiển thì thông tin dự báo cho tối đa 10 ngày.

3. Forecast

Cửa sổ ứng dụng thời tiết Forecast
Cửa sổ ứng dụng thời tiết Forecast

Forecast là một ứng dụng thời tiết cao cấp cho Windows. Nó cung cấp các báo cáo thời tiết chi tiết cho hàng triệu địa điểm trong nhiều ngày. Ứng dụng mang đến một giao diện người dùng tối giản nhưng cực kỳ thẩm mỹ.

Màn hình chính cho thấy các chi tiết thời tiết cơ bản, bao gồm nhiệt độ, gió, thông tin về mây và lượng mưa. Bạn có thể xem dự báo thời tiết cho cả tuần ở khung bên phải và nhấp vào tab Hourly để xem chi tiết thời tiết theo giờ.

4. The Weather 14 Days

Ứng dụng The Weather 14 Days
Ứng dụng The Weather 14 Days

The Weather 14 Days là một ứng dụng dự báo thời tiết được thiết kế gọn gàng cho Windows. Nó cho biết dự báo thời tiết trong 14 ngày và hỗ trợ nhiều địa điểm, bản đồ mưa, radar hoạt ảnh và cảnh báo thời tiết.

Ứng dụng tự động phát hiện vị trí của bạn và hiển thị các chi tiết thời tiết cơ bản, bao gồm nhiệt độ, độ ẩm và thông tin thời tiết hàng giờ trong 12 giờ tới.

Nhấp vào bất kỳ ngày nào trong vòng 14 ngày tới để xem thông tin chi tiết cho ngày đã chọn. Bố cục hiện đại cho thấy điều kiện thời tiết, bao gồm mức gió, nhiệt độ cao nhất và thấp nhất, và nhiều thông tin khác nữa. Ngoài ra, bạn có thể thêm nhiều vị trí, xem bản đồ mưa và tuyết, dự báo trên hình ảnh radar và vệ tinh.

5. Myradar

Ứng dụng Myradar
Ứng dụng Myradar

Myradar có thể không phổ biến đối với người dùng Windows, nhưng nó có hơn 50 triệu lượt tải xuống trên các nền tảng iOS và Android. Đó là một ứng dụng dự báo thời tiết hiển thị radar thời tiết cho vị trí hiện tại của bạn.

Bạn có thể chọn khu vực của mình hoặc xem các phần khác của bản đồ bằng cách cuộn đến zoom. Nhấp vào biểu tượng dự báo cho khu vực được chọn để xem nhiệt độ, chỉ số chất lượng không khí và dự báo lượng mưa trong nháy mắt.

Bạn cũng có thể xem dự báo hàng giờ cho tối đa 10 ngày trong nháy mắt. Cuộn xuống để xem dự báo chi tiết về nhiệt độ, lượng mưa, mức gió và mây. Myradar cũng đưa ra cảnh báo thời tiết trong khu vực dưới dạng thông báo đẩy.

6. SimpleWeather

Ứng dụng SimpleWeather
Ứng dụng SimpleWeather

SimpleWeather, đúng như tên gọi, là một ứng dụng thời tiết đơn giản để có được dự báo cho các địa điểm hiện tại của bạn và nhiều địa điểm khác. Màn hình chính cho thấy nhiệt độ hiện tại, cao nhất và thấp nhất trong ngày. Khi bạn cuộn xuống, nó sẽ hiển thị dự báo trong vài ngày tới, chi tiết theo hàng giờ, chỉ số UV và chất lượng không khí.

Trong quá trình thiết lập, bạn có thể chọn vị trí, tần suất cập nhật dự báo thời tiết và đơn vị đo nhiệt độ ưa thích để thiết lập ứng dụng. Ở khung bên trái, bạn có thể xem cảnh báo thời tiết xấu, radar thời tiết và các địa điểm yêu thích.

7. StrawBerry Weather

Cửa sổ StrawBerry Weather
Cửa sổ StrawBerry Weather

StrawBerry Weather là một ứng dụng dự báo thời tiết gọn nhẹ. Nó có giao diện người dùng cơ bản và cung cấp dự báo thời tiết chi tiết cho tối đa 5 ngày. StrawBerry Weather hiển thị các chi tiết thời tiết cơ bản như nhiệt độ, thông tin mây, gió và độ ẩm.

Theo mặc định, StrawBerry Weather sử dụng Openweathermap để tổng hợp thông tin thời tiết hiện tại và dự báo 5 ngày được cập nhật sau mỗi 3 giờ. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi nguồn dữ liệu thời tiết thành Dark Sky để nhận dự báo chính xác hơn với các bản cập nhật thường xuyên.

Thứ Sáu, 03/03/2023 10:53
51 👨 440
0 Bình luận
Sắp xếp theo