5 ứng dụng SIM ảo tốt nhất dành cho Android

Việc sử dụng số điện thoại di động cho tất cả mọi thứ bạn làm không phải là một ý tưởng hay. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ một cuộc gọi làm ăn quan trọng khi đang nói chuyện với người dì yêu quý. Nhưng bạn có những lựa chọn nào để sử dụng nhiều số di động mà không phải mang theo chiếc điện thoại thứ hai đi làm hoặc mua điện thoại hai SIM không?

Nhờ các ứng dụng SIM Android ảo, bạn không cần phải có nhiều điện thoại để sử dụng cho những mục đích khác nhau. Bạn có thể có nhiều số điện thoại di động ảo trên một chiếc điện thoại thông minh Android duy nhất. Sau đây là 5 ứng dụng số điện thoại di động ảo tốt nhất bạn có thể cài đặt trên điện thoại Android.

Bạn đã biết những ứng dụng SIM ảo tốt nhất dành cho Android này chưa?

1. Cloud SIM

Cloud SIM

Nếu bạn không chỉ cần 1 hoặc 2 mà tới 4 số điện thoại di động bổ sung, hãy dành thời gian xem xét ứng dụng Cloud SIM, với các tính năng nhắm đến người dùng cần dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp, với các cuộc gọi và tin nhắn quốc tế giá rẻ. Dịch vụ này nhằm mục đích phân tách việc sử dụng điện thoại, với những số khác nhau, lưu những cuộc gọi, tin nhắn và thư thoại vào các khu vực khác nhau, tùy thuộc vào việc bạn sử dụng nó để làm gì.

Người dùng doanh nghiệp sẽ có thể tận dụng các tính năng ghi âm và chuyển tiếp cuộc gọi, trong khi khách du lịch sẽ yêu thích chi phí thấp khi gọi điện và nhắn tin ở nước ngoài. Bạn cũng nhận được các tin nhắn và cuộc gọi hoàn toàn miễn phí tới những người dùng Cloud SIM khác. Cloud SIM có một dịch vụ VOIP, vì vậy bạn sẽ cần kết nối Internet để sử dụng ứng dụng này.

Tải Cloud SIM.

2. GoDaddy Smartline

GoDaddy Smartline

Nếu mục đích chính bạn muốn sử dụng số điện thoại ảo là cho mục đích kinh doanh, GoDaddy Smartline có thể là ứng dụng SIM ảo bạn cần cho điện thoại thông minh Android của mình. GoDaddy Smartline được thiết kế như một cách dễ dàng để có được số di động doanh nghiệp mà không cần phải trả tiền để mua thêm chiếc điện thoại thứ hai.

Tính năng ấn tượng nhất của GoDaddy Smartline là một dịch vụ thư thoại tự động chuyển thành văn bản. Thay vì nghe các cuộc gọi, bạn sẽ nhận được nội dung của chúng dưới dạng một tin nhắn để có thể lọc các cuộc gọi spam. Bạn có thể đặt giờ làm việc để tự động từ chối các cuộc gọi khi đang tận hưởng khoảng thời gian cá nhân. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn từ số doanh nghiệp với số lượng không giới hạn mỗi tháng.

GoDaddy Smartline cũng đi kèm với thời gian dùng thử miễn phí một tháng. Đây là một dịch vụ VOIP. Các cuộc gọi được định tuyến trên mạng di động, vì vậy thay vì sử dụng WiFi hoặc dữ liệu di động, nó sẽ sử dụng số phút trong gói di động thay thế.

Tải GoDaddy Smartline.

3. Burner

Burner

Bạn đã bao giờ nghe nói về burner phone (điện thoại ẩn danh hay điện thoại giá rẻ dùng một lần) chưa? Ứng dụng Burner cung cấp cho bạn một tính năng tương tự, mà không cần điện thoại dùng một lần. Các cuộc gọi được chuyển tiếp đến số cá nhân, trong khi bạn vẫn giữ số đó ở chế độ riêng tư. Bạn nhận được số di động thứ hai thông qua ứng dụng khi cần.

Các nhà phát triển ứng dụng khuyên dùng Burner cho nhiều mục đích khác nhau, từ hẹn hò trực tuyến đến kinh doanh. Bạn được dùng thử miễn phí trong 7 ngày. Sau đó, bạn phải trả $4,99 (115.000VND)/tháng cho 1 số hoặc $14,99 (345.000VND)/tháng cho 3 số. Nếu muốn, bạn có thể mua các kế hoạch ngắn hạn với giá thấp hơn.

Bạn cũng có thể chặn số, đặt lời chào thư thoại cá nhân và thiết lập tính năng trả lời tin nhắn tự động.

Tải Burner.

4. Google Voice

Google Voice

Sẽ tốt hơn khi trả tiền để sử dụng số điện thoại thứ hai, nhưng việc này sẽ khó khăn nếu bạn không có đủ điều kiện tài chính. Rất may, Google Voice đã giải quyết vấn đề đó bằng các cuộc gọi và tin nhắn miễn phí cho người dùng tài khoản Google.

Tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt ứng dụng Google Voice và đăng nhập. Giống như GoDaddy, Google Voice cũng đi kèm với dịch vụ chuyển thư thoại thành văn bản, chuyển tin nhắn đã ghi âm sang dạng text ngay khi bạn nhận được chúng. Google Voice cũng có dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi, vì vậy các cuộc gọi và tin nhắn sẽ được chuyển tiếp đến một số được chọn.

Bạn cũng không bị bó buộc vào một thiết bị với Google Voice. Bạn có thể chia sẻ cùng một số trên nhiều thiết bị, bao gồm cả iPhone hoặc trình duyệt web.

Tải Google Voice.

5. Hushed

Hushed

Giống như Burner, Hushed là một dịch vụ cung cấp số SIM ảo dùng một lần khác. Bạn có thể dùng thử dịch vụ trong 3 ngày, với một số riêng cho phép bạn gửi các cuộc gọi và tin nhắn. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ này, có các gói từ 7 ngày đến 30 ngày hoặc gói không giới hạn với giá $4,99 (115.000VND)/tháng. Hushed có mức ưu đãi 40% cho sinh viên với tài khoản Student Beans.

Dịch vụ đi kèm với tính năng chuyển tiếp cuộc gọi và thư thoại tùy chỉnh, cũng như một loạt các văn bản khác nhau, tùy thuộc vào gói bạn mua.

Tải Hushed.

Không ai muốn nhận các cuộc gọi kinh doanh trên số di động cá nhân cả. Nhưng cũng không ai muốn mang theo chiếc điện thoại thứ hai. Với một trong những ứng dụng số điện thoại di động ảo này, bạn có thể nhanh chóng tạo số điện thoại di động mới mà để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ tìm kiếm công việc quan trọng đến nói chuyện với bạn bè ở nước ngoài.

Bạn có kinh nghiệm hoặc đề xuất nào về các ứng dụng SIM ảo muốn chia sẻ với mọi người không? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận dưới đây nhé!

Chúc bạn tìm được lựa chọn phù hợp!

Chủ Nhật, 07/07/2019 07:30
3,58 👨 26.349
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng