5 ứng dụng miễn phí để nghe podcast yêu thích

Podcast là nguồn giải trí chính, cho phép bạn tìm hiểu về những điều mới hoặc theo dõi cuộc sống của những nghệ sĩ giải trí bạn yêu thích. Nhưng ứng dụng miễn phí nào là tốt nhất để tìm và nghe podcast?

Dưới đây là danh sách các ứng dụng podcast miễn phí tốt nhất mà bạn có thể dùng thử ngay hôm nay.

1. Spotify

Spotify
Spotify

Hãy bắt đầu với Spotify. Ứng dụng này không chỉ cung cấp các bài hát dường như vô tận; bạn cũng có thể tìm thấy tất cả các podcast yêu thích trên nền tảng này. Nó đặc biệt hữu ích nếu bạn muốn nghe podcast trên thiết bị di động cũng như máy tính của mình.

Đây cũng là một ứng dụng phổ biến dành cho người làm podcast, nghĩa là bạn có thể tìm thấy các chương trình mà mình quan tâm.

Spotify được tải xuống miễn phí nhưng có phiên bản trả phí với đăng ký Spotify Premium. Mặc dù gói cơ bản có giá 10,99 USD nhưng có nhiều cách để bạn tiết kiệm khi đăng ký Spotify Premium.

2. Apple Podcasts

Apple Podcasts
Apple Podcasts

Nếu bạn là người dùng iPhone, Apple Podcasts có thể là giải pháp phù hợp cho ứng dụng podcast của bạn. Bạn có thể nghe podcast miễn phí trên ứng dụng (có quảng cáo), nhưng một số nhà xuất bản cũng cung cấp các lợi ích cao cấp với phí đăng ký hàng tháng.

Ứng dụng này cũng quản lý và đề xuất các podcast để bạn nghe. Vì chỉ tập trung vào podcast nên nó cũng khá thân thiện với người dùng mà không có sự lộn xộn như các ứng dụng lưu trữ nhiều loại nội dung âm thanh.

  • Tải Apple Podcasts cho iOS (Miễn phí, có sẵn đăng ký)

3. AntennaPod

AntennaPod
AntennaPod

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm không có quảng cáo và không yêu cầu đăng ký hàng tháng thì AntennaPod là trình phát podcast nguồn mở có sẵn cho Android.

Ứng dụng không chèn quảng cáo vào podcast như nhiều app miễn phí khác, nhưng bạn vẫn có thể gặp phải những quảng cáo nằm trong podcast thực tế. Ví dụ, podcast Grim & Mild thường bao gồm quảng cáo cho các chương trình khác trong đó.

Chất lượng âm thanh tốt và ứng dụng bao gồm các tính năng hữu ích như khả năng tải xuống những chương trình để nghe ngoại tuyến. Khi chọn thêm podcast, bạn cũng có thể khám phá phần Discover để tìm các chương trình mới để nghe.

Với giao diện đơn giản và gọn gàng, nó cũng là một giải pháp thay thế hữu ích cho Google Podcasts, hiện đã ngừng hoạt động.

  • Tải AntennaPod cho Android (Miễn phí)

4. Pocket Casts

Pocket Casts 
Pocket Casts

Pocket Casts là một nền tảng dành riêng cho podcast, dễ sử dụng. Nó hoạt động tốt với loa thông minh, vì vậy nếu sở hữu Sonos hoặc Alexa ở nhà, bạn có thể thưởng thức podcast quanh nhà mà không gặp vấn đề gì.

Nó cũng có các bộ lọc tuyệt vời mà bạn có thể quản lý và tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Có các bộ lọc như Top Casts, Morning Run và Daily Grind. Vì vậy, bất kể bạn đang làm gì, nền tảng này sẽ giúp bạn tìm một podcast thích hợp để thưởng thức. Bạn thậm chí có thể tạo các bộ lọc tùy chỉnh.

Pocket Casts miễn phí nhưng nó cũng cung cấp dịch vụ Pocket Casts Plus mang đến một số đặc quyền nhất định cho thành viên. Ngoài ra, người đăng ký còn có quyền truy cập vào các ứng dụng dành cho desktop, bộ nhớ đám mây, theme mới, v.v...

  • Tải Pocket Casts cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn đăng ký)

5. Audible

Audible 
Audible

Audible là một nơi tuyệt vời để tìm podcast, cùng nhiều tính năng thú vị khác. Bạn nên sử dụng Amazon Music vì nó dường như có sẵn ở nhiều khu vực hơn.

Bạn có thể tải xuống Audible và nghe các podcast miễn phí theo ý thích của mình. Bạn không cần phải đăng ký để thưởng thức chúng. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc trở thành thành viên Audible Plus nếu muốn nghe podcast Audible Original.

Audible là một ứng dụng hữu ích nếu bạn muốn giữ audiobook và podcast của mình ở cùng một nơi. Tuy nhiên, giao diện người dùng có thể hơi lộn xộn khi cố gắng chuyển đổi giữa audiobook và podcast.

  • Tải Audible cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn đăng ký)
Thứ Sáu, 29/03/2024 16:12
51 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online