5 ứng dụng tuyệt vời nên cài trên điện thoại Samsung Galaxy

Các ứng dụng cài đặt trên thoại sẽ khai thác nhiều tính năng sẵn có cũng như mang tới nhiều tính năng mới thú vị. Với điện thoại Samsung Galaxy, các ứng dụng như cải thiện ảnh, khóa ứng dụng hay nâng cấp hơn với ứng dụng theo dõi thiết bị trong ngôi nhà thông minh của mình, mang tới bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Dưới đây là 5 ứng dụng nên cài đặt trên điện thoại Samsung Galaxy.

Galaxy Enhance-X

Ứng dụng Galaxy Enhance-X có sử dụng công nghệ AI để chỉnh sửa hình ảnh và video trên điện thoại Samsung Galaxy. Ứng dụng có rất nhiều tính năng để loại bỏ các khuyết điểm trong ảnh, thêm các chỉnh sửa sáng tạo và tinh chỉnh hình ảnh, video để có được kết quả chất lượng hơn rất nhiều so với ảnh gốc.

Tải ứng dụng Galaxy Enhance-X

Samsung Find

Samsung Find giúp bạn định vị các thiết bị Galaxy bị thất lạc. Người dùng sẽ thêm những thiết bị vào ứng dụng và biết được vị trí chính xác chẳng hạn của điện thoại kết nối, máy tính bảng, đồng hồ hoặc S Pen. Với tính năng tìm kiếm ngoại tuyến, bạn có thể định vị các thiết bị ngay cả khi chúng không được kết nối với mạng nếu đang hoạt động và bật nguồn.

Nếu để quên thiết bị ở nhà, thiết bị phát âm thanh ở mức âm lượng tối đa trong một phút. Nếu thiết bị lạc mất, bạn có thể khóa màn hình để bảo vệ dữ liệu hay xóa dữ liệu từ xa để bảo vệ thông tin.

Ứng dụng Samsung Find

Smart Tutor

Smart Tutor là dịch vụ trung tâm, yêu cầu hỗ trợ từ xa để chuyên gia kết nối với điện thoại của bạn. Người dùng sẽ nhập mã 6 chữ số gửi tới điện thoại để kết nối với chuyên gia trên Smart Tutor.

Bạn có thể theo dõi hành động của chuyên gia khi kết nối và ứng dụng sẽ tự động hạn chế quyền truy cập vào ứng dụng như Thư viện, Tin nhắn và Email.

Ứng dụng Smart Tutor

Camera Assistant

Ứng dụng Camera Assistant mang tới hàng loạt các cài đặt và tính năng mới cho máy ảnh. Bạn sẽ được sử dụng các phím tắt truy cập nhanh, nâng cao chi tiết ở cả vùng sáng và vùng tối của ảnh. Ngoài ra, còn có tính năng làm mịn hình ảnh,...

App Lock

App Lock là một ứng dụng cho phép bạn bảo mật các ứng dụng chỉ bằng một cú chạm đơn giản. Bạn có thể khóa ứng dụng bằng dấu vân tay, mã PIN hoặc hình khóa màn hình. Ứng dụng này cũng có tùy chọn Vault cho phép bạn bảo vệ ảnh và video riêng tư của mình bằng mật khẩu.

Ngoài ra, App Lock còn cung cấp nhiều chủ đề trực quan khác nhau để tùy chỉnh màn hình khóa của điện thoại.

Ứng dụng App Lock

Thứ Ba, 02/07/2024 20:56
55 👨 386
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng