Cách đổi giao diện quản lý cuộc gọi trên iPhone

Thay đổi background gọi điện

Không như Android, giao diện cuộc gọi trên iOS luôn được thiết kế mặc định cho dù qua nhiều lần nâng cấp phiên bản iOS. Giao diện cuộc gọi của iOS luôn được tối giản hóa, dễ sử dụng khi thực hiện cuộc gọi. Tuy nhiên nếu bạn muốn làm mới hơn giao diện cuộc gọi bao năm không đổi đó, thì có thể cài đặt ứng dụng Instacall - Smart Dialer.

Người dùng sẽ sử dụng giao diện cuộc gọi hoàn toàn mới trên ứng dụng, thay cho ứng dụng Điện thoại. Bạn vẫn có thể gọi điện, nhắn tin hay gọi Face Time với bất kỳ ai trong danh bạ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Instacall - Smart Dialer.

Hướng dẫn dùng Instacall - Smart Dialer

Bước 1:

Hiện tại ứng dụng có bản miễn phí nhưng người dùng cần phải đổi sang quốc gia khác trên App Store. Cách đổi quốc gia trên App Store bạn đọc tham khảo trong bài viết Cách đổi vùng Quốc gia tài khoản App Store trên iPhone.

Hoặc chúng ta có thể tải bản Instacall Lite theo link bên dưới để sử dụng.

Bước 2:

Sau khi khởi động ứng dụng người dùng sẽ được yêu cầu cho phép ứng dụng truy cập vào Danh bạ của bạn, nhấn OK. Đây là giao diện chính của ứng dụng. Khi nhấn vào biểu tượng hình người ở góc phải trên cùng sẽ chuyển tới trang Danh bạ.

Truy cập Danh bạ Giao diện ứng dụng Mở Danh bạ

Bước 3:

Khi nhập số điện thoại vào ứng dụng sẽ hiển thị danh sách gợi ý. Nếu nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc tại số điện thoại sẽ được chuyển tới giao diện cụ thể của số điện thoại đó.

Gợi ý điện thoại Danh bạ chi tiết

Bước 4:

Khi đã nhập hoàn chỉnh số điện thoại cần liên lạc, bên dưới sẽ hiển thị tùy chọn gửi tin nhắn, hoặc gọi Face Time trên iPhone. Giao diện nhắn tin vẫn là ứng dụng nhắn tin mặc định của thiết bị.

Giao diện tin nhắn Nhắn tin

Bước 5:

Ngoài ra nếu nhấn vào biểu tượng ghi chú bên phải số điện thoại sẽ hiển thị khung để nhập nội dung cần ghi nhớ. Nội dung ghi nhớ sẽ được thay đổi cho số điện thoại.

Thêm ghi chú Nhập nội dung Thay đổi tên ghi chú

Bước 6:

Để thực hiện cuộc gọi chúng ta nhấn vào biểu tượng tiện thoại. Khi đó ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn thực hiện cuộc gọi hay không. Danh sách những cuộc gọi đã thực hiện sẽ hiện lên giao diện ứng dụng.

Biểu tượng điện thoại Hiện danh sách cuộc gọi

Bước 7:

Ngoài ra nếu nhấn và kéo liên lạc sang trái sẽ hiển thị nút Delete để xóa. Hoặc nhấn và kéo liên lạc sang phải để lựa chọn nhắn tin hoặc gọi video.

Nhấn Delete Lựa chọn gọi điện, nhắn tin

Bước 8:

Cũng trong giao diện của ứng dụng khi nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa chúng ta sẽ được chuyển sang phần cài đặt ứng dụng. Tại đây chúng ta thể thay đổi giao diện trong phần Background Settings.

Cài đặt ứng dụng Tùy chỉnh ứng dụng

Hiển thị giao diện ảnh trong album để chọn làm hình nền ứng dụng. Nếu muốn thay ảnh nền mới nhấn vào nút Set. Nút tròn trắng bên dưới sẽ chỉnh mức độ sáng tối của hình nền.

Chọn ảnh nền ứng dụng Cài ảnh nền

Bước 9:

Ứng dụng cũng có chế độ gọi nhanh tại Speed Dial Settings. Khi đó bạn nhấn vào biểu tượng hình tròn để thêm tên người gọi nhanh. Lựa chọn Call để thực hiện cuộc gọi hay FaceTime để gọi video.

Quay số nhanh Thực hiện cuộc gọi

Hiển thị số điện thoại cũng như têm người gọi, nhấn vào số điện thoại để lưu làm số gọi nhanh. Như vậy khi bạn mở ứng dụng sẽ thấy số gọi nhanh hiển thị theo thứ tự lần lượt tại danh sách Speed Dial Setting.

Chọn số liên lạc Hiện số quay nhanh

Với ứng dụng Instacall, giao diện cuộc gọi trên iPhone đã được thay đổi rất nhiều. Bạn vẫn có thể gọi thoại, nhắn tin, hay gọi video và thêm nhiều tùy chỉnh khác. Đặc biệt, chúng ta có thể đổi giao diện ứng dụng bằng chính hình ảnh có trên thiết bị.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 31/12/2018 10:01
52 👨 3.726
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng