5 ứng dụng AI miễn phí để tạo nội dung trên iPhone

Với các ứng dụng AI phù hợp, bạn có thể tạo văn bản, hình ảnh, v.v... – tất cả đều thuận tiện ngay trong ứng dụng trên thiết bị di động. Hãy cùng khám phá các ứng dụng AI miễn phí, tuyệt vời giúp bạn có được công cụ sáng tạo phù hợp qua bài viết sau đây nhé!

1. ChatGPT

Nếu bạn viết lách nhiều thì chắc chắn rằng bạn cũng sẽ đánh giá cao việc có ChatGPT trên iPhone của mình. Chatbot này được phát hành vào tháng 11 năm 2022 và có tác động sâu sắc đến thế giới. Có nhiều ứng dụng web dựa trên ChatGPT mà bạn có thể sử dụng ngay cả khi đang di chuyển, nhưng ứng dụng di động ChatGPT chính thức vẫn là lựa chọn hàng đầu khi nói đến việc tạo văn bản AI.

Lời nhắc được nhập vào ChatGPT trên iOS
Lời nhắc được nhập vào ChatGPT trên iOS

ChatGPT trên iOS cung cấp cho bạn quyền truy cập miễn phí vào GPT 3.5, mặc dù không phải là phiên bản mới nhất nhưng mang lại tính linh hoạt ấn tượng trong việc xử lý nhiều tác vụ, từ soạn thảo email đến tạo ý tưởng câu chuyện sáng tạo. Giao diện người dùng của ứng dụng rõ ràng và trực quan nên ngay cả những người không am hiểu về công nghệ cũng có thể sử dụng nó một cách dễ dàng.

Hơn nữa, tính năng chế độ giọng nói còn bổ sung thêm một lớp tiện lợi, cho phép bạn ra lệnh truy vấn và ra lệnh mà không cần động ngón tay. Điều này đặc biệt hữu ích khi thực hiện đa nhiệm hoặc khi đang di chuyển.

2. Draw Things

Draw Things là trình tạo hình ảnh AI chạy trực tiếp trên phần cứng mạnh mẽ của iPhone (ít nhất là nếu bạn có model iPhone gần đây), cho phép bạn tạo bất kỳ thứ gì, từ hình ảnh quang học đến hình minh họa hoạt hình, sử dụng các mô hình Stable Diffusion có sẵn.

Draw Things trên iOS
Draw Things trên iOS

Mặc dù là một ứng dụng di động, Draw Things có hỗ trợ LORA: Các mô hình Stable Diffusion nhỏ gọn được thiết kế để thực hiện các sửa đổi nhỏ đối với những mô hình checkpoint mặc định.

Lưu ý rằng các mô hình Stable Diffusion mà Draw Things sử dụng để tạo hình ảnh AI có thể rất lớn (một mô hình thường có dung lượng tới vài GB). Nếu bạn không còn nhiều dung lượng trống, hãy giải phóng một số bộ nhớ iOS trước khi tiến hành cài đặt.

3. Reface

Reface là ứng dụng iOS ưa thích để khiến người khác cười, nhờ khả năng hoán đổi khuôn mặt cực kỳ chân thực và đôi khi cực kỳ hài hước của nó. Niềm vui tột độ khi hoán đổi khuôn mặt của bạn lên cơ thể của một người nổi tiếng hoặc đưa mình vào những cảnh phim mang tính biểu tượng là điều vô cùng thú vị. Và bạn không cần phải là một chuyên gia công nghệ để tận dụng tối đa Reface; chỉ với một vài thao tác, bạn đã sẵn sàng tạo ra nội dung chắc chắn sẽ gây cười.

Reface hoán đổi khuôn mặt trên iOS
Reface hoán đổi khuôn mặt trên iOS

Tuy nhiên, tiện ích của Reface còn vượt xa việc mang lại những tiếng cười khúc khích. Công nghệ tương tự hỗ trợ việc hoán đổi khuôn mặt thú vị đó có thể được khai thác cho các mục đích thiết thực hơn, chẳng hạn như thử những kiểu tóc khác nhau hoặc tạo ra những bức ảnh trông chuyên nghiệp.

Mặc dù nhiều tính năng của Reface được cung cấp miễn phí, nhưng bạn chỉ có thể truy cập bộ công cụ đầy đủ, bao gồm một số tùy chọn chỉnh sửa nâng cao hơn khi đăng ký, giá khởi điểm là $3,99/tuần.

4. ToonMe

ToonMe là một ứng dụng sáng tạo giúp biến những bức ảnh của bạn thành hình ảnh hoạt hình hoặc theo phong cách hoạt hình một cách kỳ diệu. Nếu bạn không có khả năng nghệ thuật nhưng lại thích ý tưởng tự vẽ hoạt hình để kiếm like trên mạng xã hội, làm cho ảnh profile của bạn nổi bật hoặc chỉ để giải trí thì ứng dụng này sẽ phù hợp với bạn. Chỉ với một thao tác upload lên một bức ảnh selfie đơn giản, ToonMe sẽ thực hiện công việc cung cấp cho bạn một bức chân dung chất lượng vẽ tay trông giống như bước ra từ một bộ phim hoạt hình.

Bản demo hiệu ứng Toonme trên iOS
Bản demo hiệu ứng Toonme trên iOS

Ứng dụng này cung cấp nhiều phong cách khác nhau để kết quả của bạn không chỉ là một mẫu chung chung mà còn là một bức tranh biếm họa được cá nhân hóa thể hiện tính cách của bạn. Ví dụ, bạn có thể trông giống các nhân vật trong các bộ phim Pixar hoặc Disney yêu thích hoặc biến mình thành nhân vật chính trong anime.

Tuy nhiên, mặc dù ToonMe được sử dụng miễn phí nhưng việc truy cập đầy đủ các tính năng mà không có quảng cáo sẽ phải trả phí, với phiên bản “pro” có sẵn để đăng ký hàng tháng. Người dùng cũng nên lưu ý đến chính sách quyền riêng tư của ứng dụng vì nó liên quan đến việc thu thập dữ liệu cá nhân và lưu trữ ảnh.

5. WOMBO Dream

Bạn đã bao giờ khao khát trở thành một nghệ sĩ nhưng nhanh chóng nhận ra rằng tài năng của mình nằm ở chỗ khác? May mắn thay, chúng ta đang sống trong thời đại AI, vì vậy bạn không cần phải để việc thiếu kỹ năng vẽ truyền thống cản trở mình. WOMBO Dream cho phép bạn tạo bất cứ thứ gì bạn muốn theo bất kỳ phong cách nào có thể tưởng tượng được, chỉ bằng cách nhập lời nhắc văn bản và chọn một phong cách nghệ thuật.

WOMBO Dream
WOMBO Dream

Cho dù bạn đang muốn tạo ra tác phẩm nghệ thuật độc đáo cho ngôi nhà của mình, tạo hình ảnh cho một dự án hay khám phá ranh giới của trí tưởng tượng trong chính mình, WOMBO Dream cung cấp một nền tảng sáng tạo không ngừng và dễ tiếp cận để bạn có thể làm như vậy. Ứng dụng này giúp bạn dễ dàng chia sẻ sáng tạo của mình với người khác, do đó, bạn thậm chí có thể viral trên mạng xã hội và trở thành nghệ sĩ AI lớn tiếp theo!

Phiên bản miễn phí của WOMBO Dream cho phép người dùng thử nghiệm ứng dụng và tạo tối đa hai hình ảnh mỗi giờ ở độ phân giải 512 × 512 pixel. Nếu bạn cần nhiều hơn, hãy mua gói đăng ký với giá $6,99/tuần.

Thứ Ba, 20/02/2024 08:12
54 👨 544
0 Bình luận
Sắp xếp theo