Đấu Trường Chân Lý 9.24: Tướng mới Amumu, Senna và Lucian cùng hệ mới SoulBond

Đấu Trường Chân Lý 9.23 mới ra mắt được vài ngày và giờ chúng ta đã có thông tin về tướng mới DTCL 9.24 sắp tới. Đó là cặp vợ chồng Lucian và Senna sẽ cùng xuất hiện và đại diện cho hệ mới, hệ Linh Hồn (Soulbond). Cùng với đó là sự xuất hiện của một tướng nguyên tố Lửa mới, Amumu.

Với hệ Soulbond thì sẽ được kích hoạt khi có đủ 2 tướng trên sàn đấu. Khi có hiệu ứng, tướng Soulbond chết đầu tiên sẽ tiếp tục chiến đấu và không thể bị chọn làm mục tiêu cho đến khi nào tướng Soulbond còn lại cũng ra đi. Thật là một hệ thú vị nếu có trong đội hình DTCL của bạn. Dưới đây là thông tin về Lucian, Senna và Amumu DTCL 9.24.

Thông tin về tướng mới DTCL 9.24

Amumu DTCL 9.24

amumu dtcl 9.24

  • Giá: 5 Vàng
  • Tộc/Nguyên Tố: Lửa.
  • Hệ: Hộ Vệ.
  • Kỹ năng: Lời nguyền của Xác Ướp U Sầu. Amumu bùng nổ cơn thịnh nộ, gây 250/500/1337 sát thương phép trong 2/3/4 đối thủ xung quanh và gây choáng trong 1.5s.

Mặc dù nguyên tố Lửa đang có đến 6 tướng và những gương mặt trong tộc này toàn thuộc dạng có "máu mặt" trong meta game hiện tại khi ai cũng có thể gây sát thương lớn lên team địch. Thế nhưng chưa có ai chống chịu trong nguyên tố này cả.

Ngay lúc đó thì Amumu xuất hiện và trở thành vị tướng chống chịu cứng cáp cho các đồng minh. Xác Ướp U Sầu sẽ cầm chân kẻ địch xung quanh để các đồng đội "hội đồng" team địch.

Senna DTCL 9.24

  • Giá: 2 Vàng
  • Tộc/Nguyên Tố: Bóng Tối
  • Hệ: Linh Hồn
  • Kỹ năng: Bóng Tối Xuyên Thấu - Senna bắn một tia sáng vào kẻ địch xa nhất và gây 50/100/150 sát thương phép, đòn đánh tay của cô gây thêm 25/45/65 sát thương phép lên kẻ địch trong vòng 5 giây tiếp theo.

senna dtcl

Lucian DTCL 9.24

  • Giá: 4 Vàng
  • Tộc/Nguyên Tố: Ánh Sáng
  • Hệ: Linh Hồn
  • Kỹ năng: Thanh Trừng - Lucian tăng tốc độ tấn công lên gấp 4 lần và bắn liên tiếp về một hướng trong 4 giây tiếp theo. Mỗi phát bắn sẽ gây ra 20/30/50% sát thương vật lý và 30/40/50% sát thương phép thuật và có kèm theo hiệu ứng đòn đánh.

lucian dtcl 9.24

Dựa trên một số nguồn thì có vẻ đây sẽ là thông tin chính xác. Vì trong bài tweet của moobeat, tài khoản Twitter chuyên đăng tài thông tin về bản update cập nhật LMHT đã có những thông tin về thay đổi trong bản cập nhật DTCL 9.24 sắp tới, cụ thể là:

"Về những tướng mới trong Đấu Trường Chân Lý 9.24, (bản cập nhật cuối của năm), chúng tôi sẽ mang đến thêm một số tướng mới để khiến dàn tướng trong game thêm phần thú vị và đầy đủ hơn. Dự kiến sẽ ra mắt trên máy chủ PBE tuần sau, trong đó sẽ có hai tướng mới thuộc một hệ mới."

he soulbond dtcl 924

Như vậy là sẽ có nhiều tướng được thêm mới trong phiên bản cuối cùng của DTCL 2019 ngoài Senna, Lucian và Amumu. Nhiều game thủ cho rằng hệ Linh Hồn của cặp vợ chồng Senna và Lucian liên quan đến tình yêu của họ.

Trên đây là một số thông tin về tướng mới trong phiên bản DTCL 9.24 sắp tới. Có một số hệ tộc trong DTCL mùa 2 này buff tới 6 hoặc 9 tướng nhưng số lượng thì không đủ và người chơi cần bù đắp vào đó bằng Xẻng Vàng, hoặc mua Lux hay Qiyana. Rất có thể trong phiên bản sắp tới sẽ có thêm những tướng mới để bù đắp vào số lượng tướng đang thiếu hụt trong hệ tộc này.

Thứ Tư, 27/11/2019 08:32
516 👨 9.937
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL