Tựa game mobile hay nhất 2022 bất ngờ đóng cửa

Apex Legends Mobile được đánh giá là tựa game mobile hay nhất năm 2022. Thế nhưng EA vừa đưa ra thông báo sẽ đóng cửa vĩnh viễn tựa game này bắt đầu từ tháng 5 tới đây.

Apex Legends Mobile đóng cửa

Apex Legends Mobile đã giành được giải thưởng tựa game hay nhất năm trên Google Play lẫn App Store chỉ mới vài tháng trước đây. Thế nhưng, cộng đồng người chơi vừa nhận được tin sét đánh ngang tai khi tựa game này bị EA tuyên bố đóng cửa và gỡ xuống kể từ 1/5/2023 và không còn truy cập được nữa.

Xem thêm:

Phía nhà phát hành giải thích rằng tựa game này có khởi đầu vô cùng tốt nhưng dần dà không đáp ứng được hết những kỳ vọng của người chơi. Chính vì vậy sau khi làm việc với phía đối tác phát triển game trong thời gian dài, EA đã quyết định sẽ ngừng hoạt động của tựa game này vĩnh viễn.

Reverawn Entertainment cho biết việc các bản cập nhật của game ngày càng có chất lượng kém chính là nguyên do khiến cho tựa game này bị đóng cửa. Mặc dù thật đáng thất vọng, nhưng họ vẫn tự hào về đứa con tinh thần của mình cũng như vô cùng biết ơn sự hỗ trợ, sự yêu mến của cộng đồng Apex Legends. Họ tin rằng đây là quyết định tốt nhất mà đội ngũ làm game có thể dành cho người chơi.

Ngoài Apex Legends Mobile ra thì Battlefield cũng sẽ bị ngừng phát triển phiên bản di động. Quyết định này có thể sẽ ảnh hưởng đến các nhà phát triển đối tác của EA là Lightspeed Studio – một công ty của gã khổng lồ công nghệ Tencent.

Thứ Năm, 02/02/2023 16:47
31 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo