Top 7 game Nintendo Switch hay năm 2024

Trong suốt năm qua, Nintendo Switch đã cho ra mắt hàng loạt tựa game hấp dẫn, thu hút người chơi. Vậy đâu là những tựa game xuất sắc nhất giành được nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ, cùng khám phá ngay qua bài viết sau đây nhé!

1. Mario Kart 8 Deluxe

Giá: $60 | $85 với Booster Course DLC

Mario Kart là game được yêu thích từ lâu trên nhiều hệ thống Nintendo khác nhau, nhưng Nintendo Switch đã thổi sức sống mới vào game bằng cách kết hợp tất cả các đường đua yêu thích của bạn thành một game đua xe hoành tráng trong Mario Kart 8 Deluxe. Game có cả tính năng nhiều người chơi cục bộ và trực tuyến, khiến nó trở thành một game tuyệt vời cho những bữa tiệc.

Game Mario Kart Deluxe 8
Game Mario Kart Deluxe 8

Một số đường đua mới, chẳng hạn như Battle Stadium và Urchin Underpass, mang đến cho bạn những điều mới mẻ để thử. Chơi với các nhân vật Mario mang tính biểu tượng hoặc thử sức với Inklings khách mới. Với tất cả các tùy chỉnh và chế độ, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán, đó là lý do tại sao game này tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

2. Animal Crossing: New Horizons

Giá: $60 | $85 với DLC Happy Home Paradise

Đối với nhiều người, Animal Crossing: New Horizons là lý do họ mua Nintendo Switch. Bầu không khí hoàn toàn thoải mái, những con vật đáng yêu và khung cảnh dễ thương đã trở thành cách trốn thoát hoàn hảo khỏi những căng thẳng hàng ngày trong cuộc sống. Ngoài ra, thật khó để không bị cuốn vào việc xây dựng và tùy chỉnh cộng đồng nhộn nhịp của riêng bạn.

Chơi Animal Crossing 
Chơi Animal Crossing

Đây là một trong những game Nintendo Switch hay nhất để chơi vì nó có cả chế độ solo và nhiều người chơi (cục bộ và trực tuyến). Một trong những phần hay nhất là bất cứ khi nào bạn chơi, thời gian trong ngày – và mùa – đều phù hợp với vị trí của bạn. Thậm chí có những ngày mưa và tuyết quanh năm. Đối với bất kỳ game thủ bình thường nào, đây là điều bắt buộc phải có.

3. The Legend of Zelda: Breath of the Wild

Giá: $60

The Legend of Zelda: Breath of the Wild là một trong những game Nintendo Switch hay nhất mọi thời đại. Mỗi lựa chọn bạn đưa ra đều làm thay đổi game và đôi khi những lựa chọn đó gây ra hậu quả nguy hiểm.

Chơi The Legend of Zelda, một trong những game Nintendo Switch hay nhất.
Chơi The Legend of Zelda, một trong những game Nintendo Switch hay nhất.

Bạn có thể sáng tạo và giải quyết các thử thách theo cách riêng của mình. Đương nhiên, đồ họa và âm nhạc cũng hoàn toàn tuyệt đẹp.

4. Pokémon Legends: Arceus

Giá: $60

Pokémon Legends: Arceus có cách tiếp cận mới: Trải nghiệm thế giới mở ở vùng Hisui. Mặc dù đây là phần phụ so với phần tiếp theo nhưng đây là một phần bổ sung thú vị cho bộ truyện. Bạn là thành viên của một nhóm thám hiểm được giao nhiệm vụ tìm kiếm, ghi chép và bắt Pokémon cho Pokédex đầu tiên.

Chơi Pokemon trên Nintendo Switch.
Chơi Pokemon trên Nintendo Switch.

Chắc chắn, sử dụng Poké Ball vẫn là một lựa chọn, nhưng game này cho bạn cơ hội tự ném bóng. Cần phải thực hành và trau dồi kỹ năng để đạt được mọi thứ vừa ý, nhưng một khi làm được điều đó, bạn sẽ rất hài lòng.

Điều thực sự tuyệt vời về Acreus là nó không chỉ đơn thuần là chiến đấu, mà còn là tìm kiếm và khám phá Hisui, biến đây thành một cuộc hành trình thú vị.

5. Monster Hunter Rise

Giá: $30

Những người hâm mộ Monster Hunter háo hức chờ đợi Monster Hunter Rise, đây là một game mới trong series, thay vì chỉ là một bản chuyển thể từ các hệ thống trước đó. Mặc dù tất nhiên nó có nhiều mục tiêu giống nhau, chẳng hạn như săn bắn, chế tạo, v.v..., nhưng Rise bổ sung thêm một số thủ thuật mới để thêm gia vị cho gameplay của bạn.

Chơi Monster Hunter Rise trên Nintendo Switch
Chơi Monster Hunter Rise trên Nintendo Switch

Một trong những điều khiến đây trở thành một trong những game Nintendo Switch hay nhất là các trận chiến với quái vật độc đáo. Với sự đa dạng của quái vật để săn bắt, bạn sẽ cần một số chiến lược nghiêm túc để đánh bại chúng. Với 14 loại vũ khí để lựa chọn, mỗi loại vũ khí mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới.

6. Metroid Dread

Giá: $60

Metroid Dread cho phép bạn một lần nữa tham gia cùng Samus Aran khi khám phá nhiều môi trường trên hành tinh ZDR. Nếu yêu thích câu chuyện 2D của Prime và Zero Mission, bạn sẽ muốn thử Dread. Xét cho cùng, đây là lần trở lại thế giới Metroid 2D đầu tiên sau gần hai thập kỷ.

Game Metroid Dread trên Nintendo Switch.
Game Metroid Dread trên Nintendo Switch.

Hãy coi đây như phiên bản thậm chí còn tốt hơn của Super Metroid của Super Nintendo. Bạn nên chơi trên TV thay vì thiết bị cầm tay để thực sự đánh giá cao game này.

Đây đóng vai trò là phần cuối của cốt truyện chính của Metroid. Có những pha hành động liên tục và chứng kiến Samus ngày càng mạnh mẽ hơn khi kho vũ khí và khả năng của anh ấy phát triển sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi game này.

7. Super Mario Odyssey

Giá: $60

Sẽ không danh sách game Nintendo Switch hay nhất nào có thể hoàn thiện nếu thiếu Super Mario Odyssey. Nó là một trong những tựa game Mario hay nhất từ ​​trước đến nay. Có một cảm giác hoài cổ thực sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố cổ điển và mới mẻ với nhau để tạo nên một cuộc phiêu lưu hoành tráng.

Chơi một trong những game Nintendo Switch hay nhất, Mario Odyssey.
Chơi một trong những game Nintendo Switch hay nhất, Mario Odyssey.

Mặc dù Mario rất tuyệt nhưng đây là câu chuyện về người bạn đồng hành của anh ấy, Cappy. Với rất nhiều viên ngọc ẩn trong game này, bạn sẽ thấy mình phải chơi đi chơi lại game nhiều lần. Khi bạn hoàn tất, hãy xem các game Mario Switch khác.

Thứ Sáu, 08/12/2023 15:49
2,73 👨 1.066
0 Bình luận
Sắp xếp theo