Cấu hình Apex Legends Mobile, máy chơi mượt Apex Legends Mobile

Hiện Apex Legends Mobile đã cho phép người chơi tải về trên hai nền tảng mobile phổ biến nhất. Mặc dù chưa cho phép tải về chính thức nhưng người chơi có thể đăng ký trước để lấy quà.

Bên cạnh nội dung này thì người chơi cũng rất quan tâm đến cấu hình chơi mượt Apex Legends Mobile. Đồ họa của game đã khiến nhiều game thủ cân nhắc việc có tải về hay không vì chắc chắn nhìn qua là biết nó sẽ ngốn phần cứng như thế nào. Và để biết máy của bạn có cân được Apex Legends Mobile không, mời bạn xem qua nội dung ở dưới đây.

Cấu hình chơi Apex Legends Mobile Android

Không giống như Fortnite có tính năng hỗ trợ chơi chéo, cho phép người chơi Android có thể chơi trên PC. Apex Legends Mobile không có hỗ trợ chơi PC. Tuy nhiên đây là một tựa game miễn phí và cạnh tranh trực tiếp với PUBG Mobile, Free Fire, Badlanders...

cau hinh apex legends mobile android

Respawn chia sẻ với người chơi rằng những yêu cầu phần cứng tối thiểu để có thể chơi mượt khi nó được khởi chạy. Apex Legends Mobile dành cho điện thoại Android yêu cầu tối thiêu người chơi phải có:

  • Android 6.0 trở lên
  • CPU (Bộ xử lý): Snapdragon 435, HiSilicon Kirin 650, MediaTek Helio P20 hoặc Exynos 7420
  • RAM: 2GB
  • Bộ nhớ trống: 4GB
  • Open GL 3.1

Cấu hình chơi Apex Legends Mobile iOS

cau hinh apex legends mobile android

Trong khi Apex Legends Mobile có một danh sách dài CPU dành cho hệ điều hành Android thì với iOS, bạn chỉ cần hệ điều hành iOS 11 và chip Apple A9 (iPhone 6s trở lên), cùng với dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ trống 4GB là đã có thể trải nghiệm Apex Legends Mobile ở cấu hình thấp rồi.

Thưởng đăng ký trước Apex Legends Mobile

Bên cạnh thông tin về cấu hình chơi Apex Legends Mobile. Bạn sẽ được thưởng một số phần thưởng như Huy hiệu Người sáng lập, banner Bloodhound, skin R99, skin Bloodhound. Game thủ có thể đăng ký trước khi trò chơi ra mắt để nhận thưởng. Bằng cách tìm tên game và chọn Pre-Register.

Xem thêm:

Thứ Tư, 23/03/2022 16:55
52 👨 2.058
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cấu hình máy chơi game