Tự động mở các bài báo yêu thích với trình đọc Reader Mode trên Safari

Chế độ Reader Mode trong trình duyệt Safari cho phép người đọc tập trung đọc những bài báo mà không hiển thị quảng cáo hay các nội dung không liên quan khác hiện nay đã có thêm tính năng tự động mở trên các trang web cụ thể. Để thiết lập tính năng này rất đơn giản, hãy cùng theo dõi bài viết để biết chi tiết nhé!

Để thiết lập tính năng tự động mở bài báo trong trình đọc Reader Mode, bạn chỉ cần truy cập một trang web nào đó, nhấp chuột phải vào nút Reader Mode trên thanh địa chỉ. Lưu ý rằng nút này chỉ hiển thị trên các trang có bài báo.

Nhấp chọn nút Reader Mode

Bạn sẽ thấy tùy chọn Use Reader Automatically trong tên miền cụ thể. Nhấp vào đó và bạn đã hoàn tất: mỗi baì báo bạn mở trong tên miền này sẽ tự động mở trong Reader Mode.

Nhấp chọn Use Reader Automatically...

Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh kiểu font chữ, cỡ chữ, màu sắc theo ý muốn. Nếu bạn muốn ngừng sử dụng chế độ này cho một trang web cụ thể, bạn chỉ cần mở trang web mà bạn muốn cấu hình, sau đó nhấp chọn Safari > Settings For This Website trong thanh menu.

Nhấp chọn Safari > Settings For This Website

Thao tác này sẽ hiển thị cho bạn các cài đặt Safari cho trang web mà bạn đang mở.

Bỏ chọn User Reader when available

Bỏ chọn User Reader when available và chế độ Reader Mode sẽ ngừng tự động bật cho tên miền đó.

Ngoài ra, còn một cách khác để cấu hình tính năng này: Nhấp chọn Safari > Preferences, tới tab Websites bạn sẽ thấy một danh sách các trang web được bật chế độ Reader, bạn có thể tùy ý tắt chúng theo ý muốn.

Safari > Preferences > Websites

Chúc các bạn thành công!

Thứ Hai, 25/09/2017 16:39
21 👨 415
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Apple Safari