3 trình giả lập Nintendo Switch tốt nhất cho Windows

Bạn có thể tải xuống trình giả lập Nintendo Switch trên PC Windows và chơi các game Switch với độ phân giải và hiệu suất cao hơn. Bạn thậm chí có thể chạy các trình giả lập này trên thiết bị chơi game cầm tay Windows. Đây là 3 trình giả lập Nintendo Switch tốt nhất cho Windows hiện nay!

1. Suyu

Suyu là trình giả lập Nintendo Switch hỗ trợ hiển thị độ phân giải cao, lưu trạng thái (lưu tiến trình tại bất kỳ thời điểm nào và tiếp tục từ nơi bạn đã dừng lại), tay cầm, nhiều người chơi cục bộ và các bản mod. Trình giả lập Suyu cho Nintendo Switch cũng có sẵn cho Linux, macOS và Android.

Suyu là sự thay thế cho trình giả lập Nintendo Switch mã nguồn mở phổ biến có tên Yuzu, nổi tiếng là đã ngừng hoạt động vào tháng 3 năm 2024 để tránh cuộc chiến pháp lý với Nintendo. Suyu là một nhánh phần mềm của cơ sở code Yuzu trên GitHub và nó nhằm mục đích tránh những cạm bẫy pháp lý dẫn đến việc Nintendo cáo buộc hỗ trợ vi phạm bản quyền game Switch trên quy mô lớn.

Do đó, Suyu yêu cầu bạn sử dụng khóa mật mã (Prod Keys và Title Keys) từ Nintendo Switch thực tế bằng trình giả lập. Hơn nữa, Suyu có lập trường chống vi phạm bản quyền mạnh mẽ, không kiếm tiền và không đưa ra hướng dẫn về cách chơi game có bản quyền.

2. Ryujinx

Ryujinx là trình giả lập Nintendo Switch tương thích với Windows, Linux và macOS. Cho đến nay, các nhà phát triển và cộng đồng đã thử nghiệm hơn 4.000 game trên trình giả lập, với khoảng 3.400 game chạy mượt mà. Bạn có thể tìm thấy danh sách các game có thể chơi được trên trang GitHub của Ryujinx.

Đối với những người dùng không muốn thiết lập quá kỹ thuật, Ryujinx là lựa chọn lý tưởng. Giao diện trực quan và đơn giản, đồng thời có thể chạy game ở tốc độ 60FPS. Hơn nữa, trải nghiệm giống như console, ngay cả khi bạn đang chơi nó trên desktop của mình.

Rtujinx hoàn toàn miễn phí để tải xuống. Trình giả lập Nintendo Switch này được viết bằng C# và có nguồn mở. Điều đó có nghĩa là nếu bạn quen thuộc với ngôn ngữ lập trình và những thứ như kiến ​​trúc console và kỹ thuật giả lập, bạn có thể đóng góp vào quá trình phát triển nguồn mở của trình giả lập.

3. Torzu

Giống như Suyu, Torzu là một nhánh khác của trình giả lập Yuzu. Nó từng có kho lưu trữ GitHub của riêng mình, nhưng kho lưu trữ đó cũng bị Nintendo gỡ bỏ theo DMCA.

Để đảm bảo dự án nguồn mở khó bị gỡ bỏ hơn vào thời điểm này, các nhà phát triển đã host kho lưu trữ chính trên mạng Tor. Điều này che giấu thông tin quan trọng mà Nintendo cần để theo dõi vị trí thực của máy chủ và đưa ra thông báo gỡ xuống theo DMCA. Bạn sẽ cần trình duyệt Tor để truy cập kho lưu trữ chính, nhưng may mắn thay, các nhà phát triển cũng có một kho lưu trữ thay thế trên Codeberg.

Nhược điểm lớn nhất, đặc biệt nếu bạn không am hiểu về công nghệ, là không có bất kỳ phiên bản Torzu nào có sẵn. Bạn phải tải xuống hoặc sao chép code và xây dựng dự án theo cách thủ công bằng các công cụ như Visual Studio, CMake, Git và Vulkan SDK. Nhưng một khi làm vậy, bạn sẽ có quyền truy cập vào các tính năng tốt nhất của Yuzu.

Tại thời điểm viết bài, Torzu đang được phát triển tích cực. Kho lưu trữ cũng có code để xây dựng trình giả lập Torzu cho Android và Linux. Và vì nó là nguồn mở nên bạn có thể đóng góp cho sự phát triển (nó được viết bằng C++).

Với tính năng giả lập, bạn có thể chơi các tựa game Nintendo Switch yêu thích của mình trong khi bỏ qua các giới hạn phần cứng của hybrid console. Bạn thậm chí có thể chơi game với các cheat và mod được áp dụng để nâng cao trải nghiệm của mình.

Sử dụng trình giả lập Nintendo Switch sẽ ổn nếu bạn có thể tránh vi phạm luật bản quyền. Và nếu là người hâm mộ các console Nintendo cũ, bạn có thể dùng thử một số trình giả lập Nintendo DS tốt nhất.

Thứ Sáu, 02/08/2024 10:24
31 👨 488
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập