6 trang tải template OneNote miễn phí hàng đầu

Các template OneNote cung cấp một cách thuận tiện để bắt đầu hành trình ghi chú của bạn, mang đến những bố cục và cấu trúc được thiết kế trước phù hợp với các nhiệm vụ và mục đích cụ thể. Tuy nhiên, thư viện template tích hợp của nó đôi khi có thể bị hạn chế. Danh sách này khám phá một số trang web tốt nhất để tải xuống các template OneNote miễn phí. Cho dù bạn cần một template quản lý dự án toàn diện, một chương trình họp hấp dẫn trực quan hay một bộ sưu tập công thức nấu ăn được thiết kế đẹp mắt thì đều có template phù hợp với nhu cầu của bạn.

1. Auscomp

Auscomp là một trong những trang web tốt nhất để tải xuống các template OneNote. Nếu bạn mới làm quen với OneNote, chắc hẳn bạn đã thấy khó sử dụng chứ đừng nói đến việc tìm và áp dụng các template mới. Nếu đúng như vậy thì bạn thật may mắn với các hướng dẫn và phần câu hỏi thường gặp hữu ích của Auscomp.

Giao diện sạch sẽ và trực quan của nó càng làm tăng thêm sự tiện lợi. Trên hết, nó có một thư viện template OneNote phong phú trải rộng trên nhiều danh mục khác nhau, như Fitness & Health, Diary / Journal, Cooking, Legal, Finance & Budget, v.v... Tuy nhiên, hầu hết các template này chỉ có sẵn thông qua một thuê bao trả phí. Tuy nhiên, vẫn có 10 template OneNote tuyệt vời hoàn toàn miễn phí sử dụng.

Template Onenote miễn phí của Auscomp
Template Onenote miễn phí của Auscomp

2. OneNote Gem

OneNote Gem là một trang web khác nơi bạn có thể tìm thấy các template OneNote miễn phí. Đúng như tên gọi của nó, nó thực sự là một viên ngọc quý để quản lý các công việc hàng ngày của bạn. Bạn thậm chí có thể tạo trình lập kế hoạch và tổ chức hàng tuần hoặc hàng tháng để lên kế hoạch trước cho cả tuần hoặc tháng của mình.

Các template này được sử dụng linh hoạt – cho dù bạn là sinh viên, chuyên gia hay người có sở thích về một lĩnh vực nào đó, bạn đều có thể hưởng lợi rất nhiều từ chúng. Các template của nó có nhiều danh mục khác nhau, chẳng hạn như bài tập, danh sách việc cần làm, cuộc hẹn, lịch làm việc hàng ngày, ghi chú học tập, v.v... Trên hết, OneNote Gem còn cung cấp các plugin cho OneNote để có thể nâng cao đáng kể chức năng của nó. Nhưng mặt khác, các template của nó bị hạn chế và khá cụ thể – vì vậy bạn sẽ tìm thấy template phù hợp hoàn hảo với nhu cầu của mình hoặc không có gì cả.

Template Onenote Gem miễn phí
Template Onenote Gem miễn phí

3. Notegram

Notegram là giải pháp template miễn phí dành cho nhiều người dùng OneNote. Từ lịch hàng tháng đến công cụ lập kế hoạch hàng tuần, hàng ngày, danh sách việc cần làm, nhật ký, checklist, v.v..., Notegram có tất cả các template mà người dùng OneNote bình thường có thể yêu cầu.

Giao diện người dùng của nó cực kỳ dễ sử dụng và điều hướng. Mở trang web, bạn sẽ tìm thấy các template ngay trước mặt. Chỉ cần vài cú nhấp chuột, bạn có thể dễ dàng tải xuống và sử dụng chúng. Nhưng trước khi tải xuống bất kỳ template nào, bạn cần phải đăng nhập thông qua tài khoản Microsoft của mình.Về nhược điểm thì việc lựa chọn template khá hạn chế.

Template Notegram Onenote miễn phí
Template Notegram Onenote miễn phí

4. Onetastic

Mặc dù Onetastic không phải là trang web chuyên cung cấp các template OneNote như những template mà bài viết đã thảo luận cho đến nay nhưng bạn vẫn có thể sử dụng nó để có được một số template thực tế và nâng cao cách bạn sử dụng OneNote. Onetastic cung cấp cho bạn các plugin và gói macro miễn phí có thể cải thiện chức năng của OneNote.

Trong quá trình này, bạn cũng có thể tùy chỉnh và nâng cao các template OneNote của mình. Các plugin Onetastic sử dụng macro, là những block code lập trình thực thi giúp ra lệnh cho OneNote thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại. Nghe có vẻ phức tạp quá phải không? May mắn thay, Onetastic cũng cung cấp hướng dẫn chi tiết để giúp bạn sử dụng các macro này nhằm nâng cao những khía cạnh khác nhau trong chức năng của OneNote, bao gồm cả các template. Tuy nhiên, vẫn sẽ mất chút thời gian làm quen nếu bạn sử dụng trang web này.

Template Onenote Ontetastic miễn phí
Template Onenote Ontetastic miễn phí

5. Text Blaze

Text Blaze là trình quản lý template cho Chrome, macOS và Windows. Nó có thể khiến bạn nhớ đến trình quản lý clipboard, trong đó, bạn có thể lưu các đoạn văn bản được sử dụng thường xuyên và gọi lại chúng bằng shortcut, nhưng Text Blaze hoạt động với các biểu template động. Bạn có thể dán “template” của mình vào bất kỳ trường văn bản nào trong hệ điều hành, trình duyệt hoặc trên Web, bao gồm OneNote.

Truy cập trang template OneNote của Text Blaze để biết bạn có thể làm gì với công cụ này. Nó bao gồm ghi chú cuộc họp, ghi chú lớp học, ghi chú dự án, ghi chú liên hệ và ghi chú ngân sách. Sau khi bạn đã cài đặt ứng dụng, hãy nhấp vào Copy to Text Blaze bên cạnh template bạn muốn sử dụng. Mở rộng Source Snippet để tùy chỉnh biểu template theo nhu cầu của bạn trước khi sao chép nó, nhưng bạn vẫn có thể thực hiện việc đó từ bên trong Text Blaze. Để dán template, hãy nhập shortcut của template đó vào bất kỳ trường văn bản nào, sau đó tùy chỉnh chi tiết.

Template văn bản Blaze
Template văn bản Blaze

6. The Better Grind

Nếu sở thích của bạn hướng tới sự dễ thương và thanh lịch thì bạn sẽ thích sản phẩm này. The Better Grind là một trang web cung cấp nhiều template OneNote hữu ích khác nhau, không chỉ thiết thực mà còn rất thẩm mỹ.

Bạn sẽ tìm thấy nhiều template OneNote đẹp mắt, thuộc nhiều danh mục khác nhau, chẳng hạn như cộng tác dự án, quản lý dự án, lịch, lập kế hoạch giảng dạy, v.v... Trên thực tế, bạn cũng có thể học cách tạo template OneNote với khóa học trên trang web của The Better Grind, nhưng rất khó tìm thấy các template “miễn phí” ở đó. Bạn sẽ phải chú ý khi trang cung cấp các template miễn phí, nhưng những template đó thường lỗi thời.

Các template Onenote Grind miễn phí tốt hơn
Các template Onenote Grind miễn phí tốt hơn
Thứ Bảy, 16/12/2023 11:33
55 👨 2.981
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Ứng dụng khác