Cách tạo ghi chú trên Chrome bằng Notepad By ClickUp

Đồng bộ ghi chú

Các tiện ích ghi chú trên trình duyệt hiện nay hỗ trợ người dùng rất nhiều, khi có thể đồng bộ ghi chú ở nhiều thiết bị khác nhau, thông qua tài khoản của tiện ích. Notepad By ClickUp là tiện ích tạo ghi chú từ mọi trang web truy cập trên Chrome. Người dùng có thể quản lý, xem lại ghi chú ở những thiết bị khác thông qua tiện ích này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách viết ghi chú trên trình duyệt Chrome bằng tiện ích Notepad By ClickUp.

Hướng dẫn tạo ghi chú trên Chrome

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt tiện ích Notepad By ClickUp trên trình duyệt.

Cài tiện ích

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong tiện ích người dùng nhấn vào biểu tượng tiện ích ở thanh truy cập địa chỉ trên trình duyệt. Nhấn tiếp vào Sign Up để đăng ký tài khoản sử dụng.

Tạo tài khoản

Bạn nhập đầy đủ các thông tin được yêu cầu trong giao diện rồi nhấn tiếp vào Sign up để tạo tài khoản.

Nhập thông tin tài khoản

Nếu tạo tài khoản thành công người dùng sẽ nhìn thấy biểu tượng ghi chú ở phía dưới cùng của giao diện trình duyệt như dưới đây. Biểu tượng này sẽ xuất hiện ở bất kỳ trang web nào trên Chrome.

Biểu tượng ghi chú

Bước 3:

Để ghi chú người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng tiện ích, và hiện giao diện nhập ghi chú ngay sau đó. Người dùng nhấn vào Create new note để viết tiêu đề cho ghi chú, sau đó nhấn vào nút Create để tạo.

Tiêu đề ghi chú

Khi đó sẽ hiển thị thêm giao diện viết các nội dung ghi chú khác với các công cụ soạn thảo nội dung văn bản, như in đậm, in nghiêng, gạch ngang, canh lề, chèn link,… Khi viết xong nhấn biểu tượng mũi tên để lưu lại.

Nhập nội dung ghi chú

Bước 4:

Giao diện quản lý ghi chú sẽ chỉ hiện tiêu đề của các ghi chú mà thôi. Ở mỗi ghi chú sẽ hiển thị biểu tượng thùng rác để xóa, biểu tượng hình bút để chỉnh sửa lại tiêu đề ghi chú.

Giao diện quản lý ghi chú

Bước 5:

Nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa sẽ hiển thị giao diện thiết lập cho ghi chú. Ở giao diện này người dùng có thể tắt hoặc ẩn biểu tượng ghi chú tại một trang web nào đó trong phần Hide Notepad on this domain. Phần Placement sẽ lựa chọn vị trí bên trái hay bên phải của biểu tượng này.

Chỉnh biểu tượng ghi chú

Tiện ích Notepad By ClickUp mang tới công cụ ghi chú trên trình duyệt đơn giản, có thể truy cập ở nhiều thiết bị thông qua tài khoản tiện ích. Bạn có thể viết các ghi chú ở bất kỳ trang web nào trên Chrome, trình bày nội dung bằng các công cụ soạn thảo.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 28/12/2018 21:09
52 👨 513
0 Bình luận
Sắp xếp theo